19 Tháng Mười 2019

PC Khánh Hòa: Hỗ trợ sửa chữa trạm biến áp chuyên dùng cho người dân

Chủ Nhật 16/12/2018 | 15:49 GMT+7

Sau lũ lớn do bão số 9 gây ra, một số trạm biến áp(TBA) chuyên dụng (dọc đường Trần Phú, TP.Nha Trang) của các hộ dân bị nước ngập và hư hỏng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh tại các khách sạn cũng như sản lượng điện do công ty cung cấp. Để đảm bảo cung ứng điện cho các cơ sở, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã nhanh chóng triển khai hỗ trợ người dân khắc phục, sửa chữa các TBA nói trên.   

Công nhân PC Khánh Hòa đang khôi phục lại trạm biến áp cho khách sạn Lucky NhaTrang

Theo đó, để kịp thời giải quyết những khó khăn của khách hàng, đặc biệt là đối với những phụ tải có sản lượng điện tiêu thụ lớn, lãnh đạo PC Khánh Hòa đã gấp rút chỉ đạo Điện lực Trung tâm Nha Trang phối hợp cùng Xí nghiệp Cơ điện – Thí nghiệm nhanh chóng triển khai phương án hỗ trợ các đối tượng khách hàng có TBA chuyên dùng bị ảnh hưởng của mưa lụt trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Với tinh thần phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo, sau khi tiến hành kiểm tra, khảo sát thực tế, Điện lực Trung tâm Nha Trang và Xí nghiệp cơ điện thí nghiệm đã tập trung điều phối nhân lực hỗ trợ khách hàng xác định nguyên nhân hư hỏng, từ đó tiến hành sửa chữa, nhanh chóng khôi phục lại TBA chuyên dùng vận hành trở lại bình thường.

Sau khi hút nước ra khỏi các trạm biến áp, công nhân Xí nghiệp Cơ điện – Thí nghiệm tiến hành sấy khô, sau đó kiểm tra và thí nghiệm lại các thiết bị trong TBA của khách hàng, Căn cứ vào kết quả thí nghiệm, công nhân tiến hành khoanh vùng tìm lỗi, sau đó sửa chữa khắc phục lỗi, tiếp theo cho chạy thử trong một thời gian nhất định rồi mới đem đi gắn lại thiết bị, khôi phục lại TBA cho khách hàng tiếp tục vận hành trở lại.

Đặc biệt, các TBA này đều được đấu cáp ngầm nên anh em công nhân cần phải rất cẩn thận và tỉ mỉ, chú trọng thực hiện từng công đoạn theo đúng quy trình, thao tác xử lý từng chi tiết nhỏ của thiết bị nhằm đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định sau khi được đưa vào khai thác trở lại. Nhận thức được tầm quan trọng của các TBA này đối với hoạt động của các khách sạn nên anh em công nhân Xi nghiệp cơ điện thí nghiệm đã tập trung khôi phục thiết bị của khách hàng trong thời gian sớm nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hoạt động của toàn bộ hệ thống thiết bị.

Nhiều TBA tại cơ sở du lịch, khách sạn như: Victoria, Lucky Star, khách sạn Sunny, khách sạn Euro Star và một loạt các khách sạn khác trên tuyến đường Trần Phú đã được đơn vị cũng hỗ trợ sửa chữa kịp thời, đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn.

Thông qua công tác này, PC Khánh Hòa đã thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với khách hàng trong các tình huống khó khăn, nhiệt tình hỗ trợ để khách hàng có thể nhanh chóng ổn định kinh doanh. Và trên hết PC Khánh Hòa đã thể hiện một phong cách kinh doanh chuyên nghiệp với mục tiêu gắn kết chặt chẽ lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của khách hàng.

XUÂN HƯỚNG

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Mười 2019»
T2T3T4T5T6T7CN
30
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
1920
21222324252627
28293031123
45678910

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng Biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2019 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa
Back To Top