22 Tháng Giêng 2020

Mặt nạ dưỡng da hàng đầu xứ Kim Chi vừa vào Việt Nam đã có hàng nhái

Chủ Nhật 24/11/2019 | 12:37 GMT+7

VHO- Mặt nạ dưỡng da chính hãng in rõ chữ Banobagi trên bao bì sản phẩm, còn sản phẩm “ăn theo” chỉ có chữ viết tắt BNBG. Bác sĩ Barn Jaeyong, Viện trưởng Viện Chăm sóc da, Bệnh viện Thẩm mỹ Banobagi (Hàn Quốc) thông tin tại Lễ ra mắt thương hiệu Banobagi diễn ra tại khách sạn Lotte (Hà Nội) ngày 23.11.

Theo đó, trong 3 dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da của Banobagi, sản phẩm mặt nạ dưỡng da Jelly Mask là sản phẩm được yêu thích nhất và được bán rất chạy tại Việt Nam nên đã xuất hiện 1 số sản phẩm nhái - bác sĩ Barn Jaeyong cho biết.

Trước khi đến với thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm thương hiệu Banobagi đã có mặt tại các quầy miễn thuế tại Lotte và nhiều Trung tâm thương mại lớn tại Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và có tên trong chuỗi các sản phẩm tiêu biểu tại Nga. Chỉ trong 3 tháng sau khi ra mắt, Banobagi đã bán được hơn 200.000 sản phẩm kem chống nắng trên trang thương mại điện tử Taobao của Trung Quốc.

Ngoài những sản phẩm mặt nạ giấy dưỡng da khác nhau, chứa 9 loại vitamin phức hợp và các thành phần bổ sung như suối nước nóng, tinh chất khoáng, tro núi lửa, hoa anh đào, quýt Hanrabong của Jeju, tinh chất cây xương rồng, lô hội, Banobagi còn có dòng sản phẩm mặt nạ chứa dưỡng chất đậm đặc cao với thành phầm tiêm da ở Viện Chăm sóc da, Bệnh viện Thẩm mỹ Banobagi, với 3 tính năng, se nhỏ lỗ chân lông, nâng cơ trẻ hóa, trắng da, giúp da khỏe mạnh hơn.

Dòng mặt nạ Theraphy của Banobagi chứa dưỡng chất đậm đặc cao

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm chính hãng có in đầy đủ chữ Banobagi trên bao bì sản phẩm đã nhanh chóng bị “ăn theo” bởi các sản phẩm chỉ ghi tên viết tắt BNBG. Bác sĩ Barn Jaeyong khẳng định: "Trước đây, liên quan đến việc tố tụng giành quyền thương hiệu mặt nạ của Banobagi, tại Hàn Quốc, ngày 22.8.2018, chúng tôi đã giành chiến thắng tại phiên tòa ở Hàn Quốc. Phương tiện truyền thông chính thống của Hàn Quốc đã đưa tin kết quả thắng kiện của thương hiệu Banobagi".

Trên thị trường, hình thức, mẫu mã của sản phẩm thật và sản phẩm nhái có nhiều điểm tương đồng, dẫn đến việc phân biệt 2 dòng sản phẩm gặp khó khăn đối với người sử dụng. Để người tiêu dùng không phải bỏ tiền thật, mua hàng giả, Viện trưởng Viện Chăm sóc da, Bệnh viện Thẩm mỹ Banobagi (Hàn Quốc) đã hướng dẫn người tiêu dùng cách phân biệt sản phẩm chính hãng: Dòng sản phẩm chính hãng của chúng tôi có in đầy đủ chữ Banobagi trên bao bì sản phẩm, còn sản phẩm “ăn theo” chỉ ghi tên viết tắt BNBG. Trên bao bì sản phẩm chính hãng người tiêu dùng có thể kiểm tra được tên sản phẩm, tên thương hiệu Banobagi và thông tin được in rất rõ.

Bác sĩ Barn Jaeyong hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm

Tới dự lễ ra mắt thương hiệu Banobagi, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thế giới Từ Sang và nữ diễn viên Lương Thanh vô cùng thích thú vàn bày tỏ ấn tượng khi đang sử dụng sản phẩm kem dưỡng nồng độ đậm đặc giúp tăng cường lớp bảo vệ bên ngoài cho là da nhạy cảm. Diễn viên, người mẫu Bình Minh cùng vợ cũng cho biết rất hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Banobagi.

Diễn viên - người mẫu Bình Minh đưa vợ tới "mục sở thị" sản phẩm của Banobagi

Cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng và được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng, hiệu quả, thương hiệu Banobagi còn có Bệnh viện thẩm mỹ uy tín với bề dày 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc. Bệnh viện đã có thêm cơ sở tại Trung Quốc, Nhật Bản và Mianma… Tại Việt Nam, Văn phòng đại diện của Banobagi đã chính thức ra mắt ngày 23.11, hứa hẹn sẽ sớm trở thành địa chỉ tư vấn làm đẹp được đông đảo người Việt Nam tin tưởng và tìm đến.

HOÀNG HƯƠNG

Print

Danh mục tin bài

«Tháng Giêng 2020»
T2T3T4T5T6T7CN
30
31
1
23
45
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
1819
20
212223242526
272829303112
3456789

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập: CHU THỊ THU HẰNG
Phó tổng Biên tập: LƯƠNG TRUNG HIẾU
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2020 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa
Back To Top