Đà Nẵng: Phối hợp hỗ trợ du khách (Thứ Hai 12/03/2018 | 09:42 GMT+7)

VH- Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch, dịch vụ cho du khách trong những trường hợp khẩn cấp, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Tổ phản ứng nhanh du lịch và Trung tâm Thông tin dịch vụ công (Tổng đài 1022) vừa ký kết quy chế phối hợp trong du lịch.

Tổng đài 1022 sẽ cung cấp cho du khách các thông tin như tìm kiếm các điểm cơ sở phục vụ lưu trú, cơ sở ăn uống đạt chuẩn; tiếp nhận thông tin phản ánh về lữ hành, lưu trú… và chuyển cho Tổ phản ứng nhanh du lịch, xử lý kịp thời các trường hợp khẩn cấp như du khách gặp tai nạn, bị xâm hại về tài sản, tính mạng; các hành vi gây rối trật tự công cộng của khách du lịch;

Trung tâm Hỗ trợ du khách (thuộc Trung tâm Xúc tiến du lịch) có trách nhiệm tiếp nhận những phản ánh của khách du lịch về tình trạng “chặt chém”, đeo bám, chèo kéo khách tại các khu, điểm du lịch, tại các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch; du khách nhờ hỗ trợ trong trường hợp mất giấy tờ, visa, tài sản…

Ngọc Hà

Print
Tags: