Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

29 Tháng Ba 2024
Quảng bá ẩm thực miền Trung: Cần sự chung tay của nghệ nhân và doanh nhân Quảng bá ẩm thực miền Trung: Cần sự chung tay của nghệ nhân và doanh nhân

Quảng bá ẩm thực miền Trung: Cần sự chung tay của nghệ nhân và doanh nhân

12001

VHO- Trên bản đồ ẩm thực của nước ta, dải đất miền Trung luôn nổi bật với nhiều đặc sản riêng biệt không pha trộn với những vùng miền khác. Những yếu tố thuộc về bản sắc riêng ấy luôn được xem là lợi thế cạnh tranh, trong việc thu hút khách du lịch đến với các địa phương.


Quảng bá trực tuyến các giá trị văn hóa ẩm thực miền Trung

VHO- Sáng nay (14.8), Tọa đàm Giá trị thực dụng – nền văn hóa ẩm thực miền Trung với thông điệp Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ nằm trong chuỗi sự kiện Sáng kiến cộng đồng: Du lịch Văn hóa ẩm thực – Con đường di sản miền Trung đã được tổ chức trên nền tảng trực tuyến.

Vlog ẩm thực “lên ngôi” giữa mùa dịch

VHO- Trong những ngày giãn cách xã hội, nấu ăn gần như đã trở thành thú vui của mọi nhà. Các video, kênh YouTube về ẩm thực nhanh chóng được nhiều người tìm đến để vừa thư giãn, vừa học cách chế biến những món ăn mới hay đôi khi chỉ để thỏa nỗi nhớ đau đáu của những người con “tha hương”.

Bánh trung thu của mùa trăng đặc biệt năm nay có gì hấp dẫn người dân Hà Thành?

VHO- Đón mùa Trung thu 2021 đang tới, Almaz dành trọn tinh túy để tạo nên những vị bánh đặc biệt trong hộp bánh “Mãnh long cát vượng”, đánh thức ký ức ẩm thực khó quên của mỗi người Hà Nội khi rằm tháng 8 cận kề. 

Cùng Vinpearl và Almaz đón “Mùa trăng kiên cường”

VHO- Với niềm tin về một cuộc sống “bình thường mới” sẽ sớm quay trở lại, khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 (TP.HCM) và Trung tâm ẩm thực - hội nghị Almaz (Hà Nội)  ra mắt dòng bánh trung thu tươi “Mãnh long cát vượng” để đón “Mùa trăng kiên cường”. Đây là món quà tinh thần nhằm chung tay giữ gìn không khí tết...
Bắt đầu25262728293031323334Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top