Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Người đẹp Sĩ Thanh thành “nàng hầu” không giống ai

Thứ Năm 11/10/2018 | 18:21 GMT+7

Chính thức công chiếu vào ngày 19/10, bộ phim hài hước, lãng mạn Quý cô thừa kế của đạo diễn Hoàng Duy không chỉ đánh dấu sự  trở lại của Ngân Khánh trong vai yêu nữ hàng hiệu mà còn đánh dấu sự xuất hiện của VJ Sĩ Thanh trong vai Sen, cô giúp việc sành điệu

Sĩ Thanh trở thành người giúp việc mê đồ hiệu không kém cô chủ
        Sĩ Thanh là cái tên không xa lạ gì trong cộng đồng teen Việt vài năm trở lại đây, với những vai trò quen thuộc như MC, VJ, ca sĩ ... Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết được, một cô gái "nóng bỏng" tưởng chừng như đang bám sát nút vào con đường nghệ thuật ấy, khi đứng phía sau hậu trường, lại đảm nhận một công việc cực kỳ khô khan và hoàn toàn trái ngược với những hình tượng mà cô đã xây dựng bấy lâu. Đó chính là công việc của một Kiểm soát viên không lưu. Rũ bỏ hình tượng sang chảnh và quyến rũ của một ngôi sao ở ngoài đời, Sĩ Thanh không ngại trở thành người hầu của Ngân Khánh trong Quý cô thừa kế .


       Nhân vật Sen của Sĩ Thanh trong Quý cô thừa kế là người giúp việc thân cận của Nhung - xuất thân giầu có, là tín đồ của hàng hiệu. Không như các nàng hầu của các tiểu thư khuê các khác, Sen đặc sắc và kì lạ không giống bất cứ ai. Dù không có tiền để tiêu xài như cô chủ nhưng Sen vẫn hiểu rõ về đồ hiệu, thậm chí vô cùng thích lấy đồ của Nhung để mặc. Tính cách hài hước và khác biệt này tạo nên vô số tình huống gây cười thú vị giữa Nhung và Sen trong bộ phim.


     Rất hào hứng với vai diễn này, Sĩ Thanh chia sẻ: “Sen là nhân vật tạo nên màu sắc giải trí chủ đạo cho bộ phim, ở đó tôi được thỏa sức bung tỏa tính cách lầy lội, điên điên của mình. Tôi có hứng thú với nhân vật Sen ngay từ khi đọc kịch bản. Cô ấy sẵn sàng mặc và kết hợp bất cứ bộ đồ nào chỉ cần dán mác hàng hiệu, dù chúng có lạc quẻ và kệch cỡm đến đâu. Nhưng tới khi thực sự đóng phim, tôi mới thấy thì ra mình cũng khá hợp phong cách sặc sỡ, màu mè này. Ngoài ra, không chỉ chị Ngân Khánh mới cảm thấy áp lực vì mặc toàn đồ hiệu, chính tôi khi diễn cùng và mặc ké vài bộ cũng lo lắng không kém, sợ làm hỏng, làm dơ chúng. Những lúc như vậy mới thấy nể Ngân Khánh và Trang Nhung, mặc hàng hiệu đóng phim thật sự rất cần một trái tim dũng cảm ”-

Sĩ Thanh bộ lộ “bản tính mê trai” trong "Quý cô thừa kế"


        Không chỉ có chung niềm đam mê đồ hiệu bất tận với cô chủ, nàng hầu Sen cũng đặc biệt mê trai đẹp, trong đó, Song Luân - người tình màn ảnh của Ngân Khánh trong Quý cô thừa kế cũng không nằm ngoài tầm ngắm của cô nàng giúp việc. Ngay từ khi đến sống tại khu nhà cổ Từ Tâm, Sen đã bám riết lấy Việt Anh vì anh chàng quá đẹp trai và nam tính. Cô nàng không ngần ngại bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt của mình với  Việt Anh  mọi lúc, mọi nơi, thậm chí phản bội cả cô chủ để lấy đổi lấy nụ cười của Việt Anh…


        Tuy nhiên đúng với màu sắc giải trí và lầy lội của nhân vật Sen, tam giác tình yêu giữa Việt Anh, Nhung và cô nàng người hầu không hề tréo ngoe, oái oăm mà vô cùng hài hước và thú vị. Thậm chí, cũng chính bởi bản tính mê trai của Sen, hai nhân vật chính mới có thêm nhiều tình huống chạm mặt độc đáo và dần nảy sinh tình cảm với nhau.
       Với bộ phim Quý cô thừa kế, Ngân Khánh và Sĩ Thanh  đều có màn trở lại  với điện ảnh đầy hứa hẹn, song Sĩ Thanh chắc chắn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên vì sự trẻ trung, lầy lội và khác thường của mình.

( H.H)
 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top