Thùy Tiên tạo ấn tượng tại Miss International 2018

(VHO)- Vừa lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất, và được lựa chọn là 1 trong 12 gương mặt đại diện chụp hình quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Nhật, Thùy Tiên lần lượt “ghi điểm” tại Miss International 2018.

Theo bình chọn mới nhất trên chuyên trang sắc đẹp Nepalibeauty được  Missosology đưa tin, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất tại buổi họp báo khai mạc Miss International 2018.

Đêm 23.10, Miss International chính thức tổ chức buổi lễ khai mạc với sự có mặt của toàn bộ thí sinh cùng Hoa hậu Quốc Tế 2017 Kevin Lilliana và nhiều quan  khách. Bên cạnh các gương mặt nổi bật đến từ Thái Lan, Philippines, Venezuela, Mexico, Lào..., đại diện Việt Nam vinh dự khi tại sự kiện đầu tiên của Miss International đã lọt vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất. Đáng nói là Thùy Tiên đã mang thiết kế Việt đến gần hơn với bạn bè thế giới.

Thùy Tiên tạo ấn tượng tại Miss International 2018 - ảnh 1

Được chọn là một trong ba tiết mục trình  trình diễn  tại sự kiện quan trọng đêm 23.10, cô gái này đã khiến cả khán phòng bất ngờ và thích thú đắm chìm trong ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” với Version 3 thứ tiếng Việt, Anh và Nhật bên cây đàn guitar của mình.

Lần đầu tham gia vào đấu trường lớn, nhan sắc đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên bên cạnh lọt top trang phục đẹp, là một trong 3 tiết mục trình diễn tài năng tại buổi họp báo và là 1 trong 12 thí sinh nổi bật nhất được chọn chụp hình quảng cáo  một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.

Thùy Tiên tạo ấn tượng tại Miss International 2018 - ảnh 2

Trước đó, Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự yêu quý của những thí sinh cùng tham gia bởi tính cách hoạt bát và khả năng ngoại ngữ của mình. Hình ảnh chiếc nón lá được Thùy Tiên mang đến làm quà cho các bạn quốc tế dậy sóng trên mạng xã hội những ngày gần đây, từ trang chính thức của Miss International 2018 đến trang cá nhân của rất nhiều người đẹp: Thái, Mỹ, Czech, Singapore,…

Cô còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người Việt tại Nhật. Chia sẻ trên trang cá nhân, Thùy Tiên không khỏi xúc động khi trở về khách sạn sau một ngày dài tham gia các hoạt động của cuộc thi, có một nhóm đông người Việt đã đứng sẵn đợi cô ở sảnh để cỗ vũ tinh thần cho mình. Nhan sắc 1998 lần đầu tham gia một đấu trường nhan sắc lớn cảm thấy đây là món quà vô giá mà cô được nhận để khích lệ bản thân khi “một thân một mình” tại Nhật.

Thùy Tiên tạo ấn tượng tại Miss International 2018 - ảnh 3

Thùy Tiên tạo ấn tượng tại Miss International 2018 - ảnh 4

Miss International 2018 chỉ mới bước vào giai đoạn “khởi động”, chặng đường hơn 2 tuần nữa tại Nhật chắc chắn sẽ mang đến cho Thùy Tiên nhiều trải nghiệm đáng quý.

(Bảo Anh)

 

Ý kiến bạn đọc