Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Xu hướng “Party tại chỗ” hấp dẫn cư dân thành thị

Thứ Năm 25/10/2018 | 17:44 GMT+7

VHO-Một bữa tiệc nướng ngoài trời cuối tuần cùng gia đình và bạn bè là niềm mơ ước của rất nhiều người giữa cuộc sống bộn bề. Không chỉ là cách “xả xì trét” hiệu quả, đó còn là thời gian cho sự kết nối và sẻ chia vốn đang dần ít đi trong xã hội hiện đại. Nắm bắt được nhu cầu thiết thực ấy, Chủ đầu tư Vinhomes sẽ xây dựng 6 “công viên BBQ” tại VinCity Ocean Park – dự án bất động sản tọa lạc ở khu vực Gia Lâm, Hà Nội.

Từ nhu cầu gặp gỡ, kết nối tình thân

Ba tháng một lần, gia đình anh Vương Quốc Thắng (Nghĩa Đô, Hà Nội) lại rủ bạn bè lên Tam Đảo chơi. Không khí mát mẻ, nhiều cây xanh là điều khiến anh vô cùng yêu thích địa điểm này. Gia đình anh và bạn bè thường chuẩn bị sẵn đồ ăn mang theo lên đó để tổ chức nướng BBQ và đó là khoảng thời gian anh rất trân trọng.

“Tổ chức tiệc BBQ ngoài trời trên đây rất hợp. Thời tiết dễ chịu, không gian thoáng đãng, nhâm nhi ly bia với bạn bè và nói những câu chuyện trên trời dưới bể, vừa xả stress, vừa là dịp gắn kết nhau hơn. Chính vì thế nên tôi luôn cố gắng duy trì bằng được “lịch sinh hoạt” này” – anh Thắng cho biết.

Tuy nhiên, theo anh Thắng, mặc dù từ Hà Nội lên Tam Đảo không quá xa, nhưng cũng không thể tiện được như ở nhà. Nhưng để tổ chức một bữa BBQ theo sở thích của tất cả và ở một không gian ngoài trời rộng rãi thì rất khó để làm ngay trong thành phố.

“Ước mơ của tất cả chúng tôi là tổ chức được những buổi gặp nhau như thế hàng tuần. Cứ cuối tuần, mọi người lại quây quần bên chiếc bếp nướng, uống bia nói chuyện. Khoảnh khắc này tôi rất trân quý, bởi cuộc sống ngày càng bận rộn, thời gian dành cho nhau ít quá” – anh Thắng tiếc nuối.

Nắm bắt được nhu cầu thực tế này, hiện nay, tại một số khu đô thị lớn, chủ đầu tư đã “chiều chuộng” khách hàng bằng cách tạo ra các “vườn nướng” ngay trong nội khu. Tuy nhiên, số lượng bếp thường rất hạn chế, không gian cũng có hạn. Gia đình anh thường phải đặt lịch trước mà 2 tháng vẫn chưa tới lượt. Nhiều khi do lịch quá xa, đến ngày hẹn lại có việc đột xuất, không tổ chức được. Vì vậy, ước mơ có một địa điểm BBQ dã ngoại đúng “chất” vẫn là một ước mơ khá xa vời.

Tới đại đô thị đầu tiên sở hữu 6 công viên BBQ ngoài trời với hơn 100 điểm nướng

Riêng tại VinCity Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) – dự án bất động sản trung cấp của Vinhomes – khu vực vườn nướng BBQ thực sự là một điểm đặc biệt. Chủ đầu tư nâng cấp khu vực này lên thành các “BBQ Park” với tổng cộng 6 công viên BBQ ngoài trời gồm hơn 100 điểm nướng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Công viên BBQ được bố trí tại những không gian tuyệt đẹp của đại đô thị

Công viên BBQ tại VinCity Ocean Park được quy hoạch bao gồm các bếp nướng có mái che, cùng các khu sơ chế, dọn rửa để cư dân thoải mái sử dụng. Điểm khác biệt không thể có ở các khu đô thị nào khác, đó là  6 công viên BBQ của VinCity Ocean Park được quy hoạch cạnh bờ hồ trung tâm, bên sông đào và trong những không gian xanh tuyệt đẹp của khu đô thị.

Khi ra mắt, VinCity Ocean Park sẽ là khu đô thị sở hữu số lượng công viên BBQ nhiều nhất. Điều này thể hiện sự quan tâm và thấu cảm của Chủ đầu tư đối với những nhu cầu thiết thực của cư dân, tạo ra một môi trường sống lí tưởng và ngập tràn hạnh phúc cho những ai chọn nơi đây là chốn an cư của mình. Với một chi phí rất ít chi trả cho việc vận hành công viên BBQ, chắc chắn rất nhiều cư dân sẽ chọn vui chơi ngay tại khu nhà mình vì chẳng thể tìm đâu giữa lòng Thành phố có một khuôn viên rộng rãi, xanh, sạch, đẹp như vậy để tụ họp, giao lưu.

 

Biển hồ nước mặn 6,1ha

Ngoài 6 công viên BBQ, VinCity Ocean Park còn sở hữu biển hồ nước mặn nội đô đầu tiên rộng tới 6,1ha. Kế cận biển hồ nước mặn là hồ lớn trung tâm rộng 24,5ha với những bãi cát trắng trải dài, biểu tượng cá voi sinh động. Tất cả tạo nên một không gian sinh thái độc đáo, liên hoàn đầu tiên tại khu vực.

Công viên Gym cũng sẽ là một trong những tiện ích độc đáo hàng đầu tại VinCity Ocean Park. Dự án đại đô thị của Chủ đầu tư Vinhomes sở hữu tới hơn 700 máy tập gym ngoài trời tại công viên gym tập trung và xen kẽ tại công viên nội khu để cư dân rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, dự án còn có hơn 60 sân chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn, mang đến cơ hội vui chơi và phát triển toàn diện cho cư dân nhí.

Với mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm gần 19% tổng diện tích, cùng các tiện ích độc đáo như BBQ Park, Gym Park, biển hồ… VinCity Ocean Park chắc chắn sẽ tiếp tục trở thành khu đô thị đáng sống như tất cả các khu đô thị khác của Vinhomes.

Tọa lạc đắc địa tại khu vực Đông Hà Nội, từ VinCity Ocean Park, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội chỉ trong vòng 10-15 phút lái xe với 4 cây cầu huyết mạch: cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì . Được quy hoạch theo mô hình đô thị hiện đại như Singapore, dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ từ trường học liên cấp Vinschool, Đại học VinUni đầu tiên, Bệnh viện đa khoa Vinmec, thương mại dịch vụ đến tòa văn phòng 45 tầng, hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho cư dân thủ đô vui sống, làm việc, học tập và vui chơi.  Cùng với mô hình "Singapore và hơn thế nữa" là hệ thống dịch vụ quản lý đô thị theo tiêu chuẩn VinCity văn minh, chất lượng. Ngoài các bể bơi sẽ thu phí để giảm phí quản lý chung và đảm bảo công bằng giữa các cư dân có và không sử dụng bể bơi, tất cả các khu thể thao ngoài trời còn lại cư dân sẽ được sử dụng miễn phí.

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top