Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Vietjet phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Người tình nguyện 2018

Thứ Năm 25/10/2018 | 21:04 GMT+7

VHO- Từ ngày 1.12 - 04.12.2018, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người tình nguyện, Vietjet và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt: Ngày hội tình nguyện Quốc Gia 2018 “Việc tốt mỗi ngày”, Giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2018 và Liên hoan các CLB, đội, nhóm tình nguyện toàn quốc lần thứ nhất.

Ông Dương Hoài Nam – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Vietjet  trả lời phỏng vấn

Chuỗi sự kiện nhằm ghi nhận, tôn vinh và thúc đẩy vai trò và sự đóng góp của các tổ chức và tình nguyện viên trong sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước và hỗ trợ cộng đồng. 

Đồng hành cùng hơn 5.000 tình nguyện viên trong nước và quốc tế, Hãng hàng không Vietjet sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động ý nghĩa, dành tặng nhiều quà tặng thiết thực cho cộng đồng như: trao tặng quỹ “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hà Giang (trước đó các em học sinh được tổ chức đi thăm Lăng Bác và di tích, thắng cảnh của thủ đô Hà Nội); tặng quà, động viên đồng chí Nguyễn Đình Tài - cán bộ Phòng chống ma tuý, Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An bị đối tượng bắn vỡ đốt sống lưng gây tổn thương tuỷ; phối hợp cùng Báo Giao thông xây dựng chương trình ứng xử văn minh khi đi máy bay, trao tiền mặt, lan tỏa gương người tốt việc tốt cho các tình nguyện viên có đóng góp xuất sắc trong đảm bảo an toàn giao thông.. 

Toàn cảnh buổi họp báo

Sự kiện năm nay dự kiến diễn ra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) với sự tham dự của hơn 5.000 tình nguyện viên trong nước và quốc tế, học sinh, sinh viên, thanh niên các cơ quan, trường học, thành viên của các Hội/Câu lạc bộ/tổ chức tình nguyện, cộng đồng. Ban tổ chức sẽ tổ chức lễ trao giải, tôn vinh 10 tổ chức và 10 cá nhân đạt giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2018; Tôn vinh và trao Giấy chứng nhận cho 100 CLB, đội, nhóm tình nguyện có cống nhiến xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. 

Anh Dương Hoài Nam – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Vietjet, chia sẻ: “Đồng hành cùng chuỗi sự kiện đặc biệt ý nghĩa chào mừng Ngày quốc tế tình nguyện, Vietjet cùng hơn 3.000 cán bộ nhân viên mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn, tinh thần sẻ chia trong cộng đồng và thúc đẩy các tổ chức, cá nhân đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, kiến tạo nên cộng đồng văn minh và ngày càng tốt đẹp hơn, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Quan tâm đến các hoạt động từ thiện cộng đồng, bảo vệ môi trường, là một phần trong đời sống của cán bộ nhân viên của Vietjet. Đây cũng là một phần trong kế hoạch Phát triển bền vững được Hãng xây dựng và thực hiện đều đặn mỗi năm”.

Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia được khởi xướng từ năm 2011 là giải thưởng cao quý được trao hàng năm do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chương trình Tình nguyện Liên Hợp Quốc tại Việt Nam phối hợp tổ chức, trao cho các tập thể, cá nhân có cống hiến và thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Năm nay, lần đầu tiên ở quy mô toàn quốc, một sự kiện đặc biệt dành cho các Câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện cộng đồng được tổ chức với sự tham gia của 200 Câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện đại diện cho hàng nghìn Câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện cộng đồng trong toàn quốc, có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, có mô hình, sáng kiến đã và đang thực hiện mang lại nhiều giá trị và hiệu quả cho cộng đồng.

Toàn cảnh buổi họp báo

Với mạng bay rộng khắp 102 đường bay tới các điểm đến trong nước và quốc tế, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như: Hãy làm sạch biển, Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Tiếp sức mùa thi, Festival Hoa Đà Lạt… góp phần vào sự phát triển du lịch địa phương và quốc gia.

Tàu bay Vietjet mang biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” hợp tác cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong chương trình phát động phong trào hành động đẹp trong tuổi trẻ cả nước. Vietjet cũng tiên phong sơn lên thân tầu bay biểu tượng Du lịch Việt Nam cùng với giai điệu Hello Vietnam, cờ đỏ sao vàng cất cánh trên bầu trời quốc tế được bạn bè, đối tác 5 châu hân hoan chào đón. Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay, tăng cường vận chuyển hành khách trong nước và quốc tế. Với tổng số hành khách vận chuyển trên 65 triệu lượt, Vietjet tiếp tục thúc đẩy du lịch, đầu tư; hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội; quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch của Việt Nam tại các điểm đến quốc tế của Vietjet; góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ và du lịch chất lượng cao của quốc tế và khu vực. 

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top