Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi

Thứ Hai 05/11/2018 | 21:25 GMT+7

 

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real, Barca... trong ngày 5/11 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi

Theo Express, Chelsea đang chú ý tới việc chuyển sang ngôi sao của Watford, Roberto Pereyra như một sự thay thế nếu Eden Hazard ra đi.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

The Blues được hiểu là đã lên danh sách các mục tiêu tiềm năng trong trường hợp Hazard chuyển sang Real Madrid. Trong số này, Pereyra là mối quan tâm đặc biệt.

Cầu thủ 27 tuổi người Argentina đã ghi 5 bàn thắng trong 11 trận tại Premier League, thành tích bằng cả toàn bộ mùa giải trước.

Pereyra - người chuyển đến từ Juventus vào năm 2016 - đã có một thỏa thuận với Watford rằng anh có thể đầu quân cho một CLB lớn hơn.

Liverpool chính thức công bố danh sách đá trận gặp Red Star

HLV Jurgen Klopp đã chính thức công bố danh sách 21 cầu thủ Liverpool gặp Red Star Belgrade vào thứ Ba tại Champions League.

Đáng chú ý nhất là việc Xherdan Shaqiri không có tên khi Klopp muốn loại trừ những rắc rối liên quan đến các CĐV Serbia.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

Dejan Lovren và Naby Keita đã được đưa vào đội hình nhờ bình phục chấn thương. Trong khi đó, một cầu thủ khác không bay đến Belgrade là Nathaniel Clyne, người đang bị bệnh, mặc dù Klopp đang hy vọng hậu vệ cánh này sẽ sẵn sàng vào cuối tuần.

Danh sách cầu thủ: Fabinho, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Keita, Firmino, Mane, Salah, Gomez, Alisson, Sturridge, Moreno, Lallana, Mignolet, Robertson, Origi, Solanke, Matip, Kelleher, Alexander-Arnold.

Chelsea tranh ngôi sao đá cánh từ Serie A

Chelsea đang quan tâm đến việc giành ngôi sao đá cánh Federico Chiesa của Fiorentina. Nguồn tin của Calciomercato cho biết, đội bóng thành London đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ 21 tuổi này để thăm dò tình hình.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

Chiesa đang trong quá trình thăng tiến mạnh mẽ khi có 9 trận chơi cho đội tuyển Italia, ghi được 12 bàn và kiến tạo 16 lần trong 82 trận cho Fiorentina.

Man Utd, Chelsea, Napoli và Inter Milan đều được cho là quan tâm đến cầu thủ chạy cánh tài năng, người được Fiorentina định giá lên tới 52 triệu bảng.

Man Utd khó xử vì đỏi hỏi tăng gần gấp đôi mức lương của De Gea

Theo The Mirror, Man Utd đang trong tình trạng khó xử về đòi hỏi của David De Gea khi đàm phán gia hạn hợp đồng.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

De Gea muốn mức lương 300.000 bảng/tuần

Thủ môn người Tây Ban Nha muốn tăng mức lương hiện tại của mình từ 175.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng khi hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến mùa hè, dù có điều khoản lựa chọn gia hạn 1 năm.

Cùng với Anthony Martial, De Gea muốn được cải thiện khi ký hợp đồng mới kể từ sau khi đồng đội Alexis Sanchez nhận mức lương 500.000 bảng/tuần, bao gồm cả các phụ phí.

Man Utd có thể phải chấp nhận con số khổng lồ nói trên, hoặc đối diện với viễn cảnh De Gea tự do ra đi.

Sadio Mane trấn an người hâm mộ Liverpool về hợp đồng mới

Sadio Mane đã bác bỏ những lo ngại về tình hình hợp đồng của anh tại Liverpool khi anh đặt mục tiêu giúp đội bóng theo đuổi các mục tiêu lớn ở mùa này.

Liverpool đã mở các cuộc thảo luận sơ bộ với người đại diện tuyển thủ Senegal vào cuối mùa giải trước, nhưng không giống như hai đối tác Mohamed Salah và Roberto Firmino, anh vẫn chưa đặt bút ký.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

Mane chưa ký hợp đồng mới với Liverpool

Mane, có hợp đồng đến năm 2021, nói với Liverpool Echo: "Tôi tập trung hơn vào các trận đấu, những thứ như hợp đồng tôi để lại cho đại diện của mình. Tôi hạnh phúc và tập trung vào việc cống hiến hết sức mình cho đồng đội, HLV và người hâm mộ".

Trước đó, hồi mùa hè, Real Madrid đã quan tâm đến Mane khi Zinedine Zidane có ý định đưa anh về tăng cường cho hàng tấn công.

Rooney bất ngờ trở lại đội tuyển Anh

Wayne Rooney được tặng một cơ hội chưa từng có để nói lời tạm biệt với sự nghiệp đội tuyển Anh của mình sau khi FA tổ chức một trận đấu từ thiện.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

Rooney sẽ có cơ hội chơi trận thứ 120 với ĐT Anh

Tiền đạo 33 tuổi sẽ chơi trận đấu thứ 120 sau khi FA khẳng định chân sút hàng đầu của "Tam sư" sẽ được đưa vào đội hình của HLV Gareth Southgate để chơi trận gặp Mỹ ngày 15/11.

Rooney sẽ hiện diện như một sự thay thế vào cuối trận đấu tại Wembley trong trận đấu được tổ chức để kỷ niệm sự nghiệp quốc tế của mình.

Messi đã bỏ nẹp, sẵn sàng cho trận gặp Inter

Lionel Messi đã tập luyện vào ngày Chủ nhật sau khi tháo nẹp cố định cánh tay phải của mình, giúp linh hoạt và thoải mái hơn mà sẽ cho phép anh chơi vào thứ Ba gặp Inter tại Champions League.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

Messi đã tập luyện bình thường

Hai tuần trước, Messi bị gãy xương cánh tay phải và được dự báo nghỉ ít nhất 3 tuần. Nhưng bây giờ anh đã tập luyện bình thường, được tháo thanh nẹp cố định và thay bằng một loại bảo vệ thoải mái hơn. Chính vì thế, HLV Valverde quyết định triệu tập Messi vào danh sách.

Danh sách triệu tập: Ter Stegen, Cillessen, Peña, Semedo, Piqué, Rakitic, Busquets, Denis Coutinho, Arthur, Suarez, Messi, Dembele, Rafinha, Malcom, Lenglet, Alba, Munir, Sergi Roberto, Alena và Chumi.

Barca đề nghị đổi sao thất sủng lấy Willian

Barca sẵn sàng sử dụng cầu thủ chạy cánh Malcom như một phần trao đổi với Chelsea cho Willian. Ngôi sao người Brazil chính là mục tiêu hàng đầu của họ hồi mùa hè nhưng The Blues không chấp nhận đề nghị 55 triệu bảng.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

Malcom không được sử dụng tại Barca

Theo đài truyền hình Tây Ban Nha La Sexta, Barca chấp nhận chịu lỗ cho Malcom và sử dụng anh để hy vọng thuyết phục được Chelsea bán Willian.

Nguồn tin này cho rằng Malcom chỉ là một phần thỏa thuận, cho thấy Barca sẽ tăng nghị tiền mặt cho mục tiêu của mình.

 

Chelsea có thể phải trả nhiều hơn 45 triệu bảng cho tiền đạo mới chơi… 5 trận

Chelsea có thể phải chi một số tiền rất lớn để giành được tiền đạo trẻ tài năng Joao Felix sau khi Benfica gia hạn hợp đồng với một điều khoản đền bù lớn.

Ngôi sao 18 tuổi này đang là mối quan tâm của Chelsea và hy vọng vào một cuộc chuyển nhượng trong tháng Giêng.

Tin bóng đá ngày 5/11: Chelsea để mắt đến sao Watford nếu Hazard ra đi - Ảnh 1.

Felix là mối quan tâm đặc biệt của Chelsea

Tuy nhiên, theo Mirror, Benfica dự kiến sẽ tăng điều khoản giải phóng hợp đồng vào hôm nay từ mức 45 triệu lên 105 triệu bảng. Điều này có nghĩa, Chelsea có thể phải chi nhiều hơn 45 triệu bảng cho Felix khi đàm phán với đội bóng Bồ Đào Nha.

Điều đáng nói, Felix mới chỉ hiện diện 5 lần trong đội hình 1 Benfica, nhưng đã ghi 2 bàn thắng.

 

Theo Webthethao.vn

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top