Viettel: “Lắng nghe để phát triển”

VHO- Nhằm tri ân những đóng góp và phản ánh thiết thực từ khách hàng, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức trao giải chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2018, một hoạt động thường niên của Viettel thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.

Theo đó, ngoài giải thưởng năm gồm một giải Kim Cương, 3 giải Vàng và 5 giải Bạc, chương trình “Lắng nghe để phát triển” của năm nay cũng tôn vinh và trao tặng 3.000 giải thưởng khác với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng có những đóng góp thiết thực.

Viettel:  “Lắng nghe để phát triển” - ảnh 1

Viettel trao giải Kim Cương cho khách có ý kiến đóng góp thiết thực

Sau 5 năm triển khai (từ năm 2014-2018) chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp từ khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh đó, để góp ý của khách hàng được thuận tiện nhất, Viettel mở rộng kênh tiếp nhận ý kiến trên toàn hệ thống và thông qua nhiều hình thức góp ý qua tổng đài, cửa hàng giao dịch, website, tin nhắn, email, facebook… đều được ghi nhận, đánh giá và tôn vinh.

Viettel:  “Lắng nghe để phát triển” - ảnh 2

Các khách hàng được trao giải Vàng

Bà Cao Thị Thu Huyền, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ, thay vì né tránh, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ để từ đó hoàn thiện và nâng cao công tác phục vụ. Mỗi lời góp ý của khách hàng là một món quà quý giá dành cho Viettel, giúp hoàn thiện dịch vụ cũng như công tác chăm sóc khách hàng của Viettel.

Dịp này, Viettel đã chính thức phát động chương trình “Lắng nghe để phát triển” lần thứ 6 năm 2019 với nhiều cải tiến và đổi mới.

H. HẢI

Ý kiến bạn đọc