Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Diva Hồng Nhung: "Khi tôi đau khổ nhất, âm nhạc là sự cứu cánh"

Thứ Ba 25/12/2018 | 14:06 GMT+7

VHO- Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diva Hồng Nhung có những chia sẻ đầy thẳng thắn về quãng thời gian đã qua cũng như động lực để chị tiếp tục sống và làm việc.

Tháng 6.2018, diva Hồng Nhung tuyên bố cô và chồng ngoại quốc đã ly hôn. Điều này khiến công chúng bất ngờ bởi trước đó cả hai thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Sau ly hôn, nhiều ồn ào cũng bủa vây Hồng Nhung khi chồng cũ của nữ diva đăng tải hình ảnh thân mật bên người phụ nữ mới làm dấy lên nghi án cả hai chia tay do có người thứ 3 xuất hiện.

Những ồn ào hậu ly hôn khiến cô Bống Hồng Nhung suy sụp và phải nhập viện. Mới đây, trong buổi họp báo về một dự án âm nhạc, lần đầu tiên nữ diva thẳng thắn trả lời trước báo chí về việc ly hôn, trở thành mẹ đơn thân nuôi 2 bé Tôm và Tép. 

"Cuộc sống đôi khi có trồi sụt, những xúc cảm ấy tôi thể hiện trong các khúc. Ở mỗi độ tuổi, người ta sẽ có cách hát khác nhau, bằng sự trải nghiệm trong đời sống, có hạnh phúc và cả mất mát" - diva Hồng Nhung tâm sự.

Diva Hồng Nhung rơi nước mắt khi nói về những biến động trong cuộc sống riêng. Ảnh: NVCC.

Nữ ca sĩ cho biết, mỗi mùa xuân đến, bản thân nghĩ rằng "đây là ngày trẻ nhất trong quãng đời còn lại của mình".

Năm 2018, Hồng Nhung trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống riêng, đó là thứ khiến chị "sập nguồn" và khép mình lại. Tuy nhiên, không muốn các con thấy mẹ "tuột dốc", Hồng Nhung vực dậy bởi "những ai từng làm cha mẹ sẽ biết rằng, khi biến cố chạm vào đứa con của đó là điều khiến mình tổn thương nhất". 

Nữ ca sĩ nhanh chóng vực dậy vì không muốn con bị ảnh hưởng tâm lý. Ảnh: FBNV.

Nữ ca sĩ nhanh chóng vực dậy vì không muốn con bị ảnh hưởng tâm lý. Ảnh: FBNV

Âm nhạc, theo Hồng Nhung chia sẻ, là sự cứu cánh của người nghệ sĩ. Nếu không có âm nhạc lúc đó để nâng mình lên thì chắc hôm nay, Hồng Nhung như đã... “chết”.

Mất đi tinh thần, mất đi ánh sáng hay sự hào quang vốn có đối với người nghệ sĩ là mất tất cả. Vì vậy, "tôi biết ơn âm nhạc, biết ơn những người bạn đã vực tôi dậy, để biết rằng mình cần trân trọng và nâng niu những người tử tế làm những điều tử tế".

Cô Bống cũng cho biết thêm, mặc dù ít chia sẻ chuyện cá nhân và cũng không bao giờ "rao bán đời tư" để đánh bóng tên tuổi, nhưng việc lên tiếng về việc ly hôn cũng do muốn giúp những người phụ nữ làm mẹ đơn thân khác, biến những việc tưởng chừng tiêu cực thành tích cực.

Âm nhạc và những người bạn, đồng nghiệp thân thiết đã “cứu cánh” Hồng Nhung trong giai đoạn khó khăn nhất.

Âm nhạc và những người bạn, đồng nghiệp thân thiết đã “cứu cánh” Hồng Nhung trong giai đoạn khó khăn nhất.

Nay, sự trở lại với âm nhạc trong chuỗi chương trình "In the Spotlight" sẽ đánh dấu kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp ca hát của Hồng Nhung.

Nói về tên chủ đề “Mùa xuân nho nhỏ”, Hồng Nhung cho biết, cái gì nho nhỏ đều mang một ý nhị, một sự nâng niu và mang tính riêng tư. Điều này rất đúng với cốt cách của một người Hà Nội như chính bản thân Hồng Nhung và đây cũng là niềm tự hào của chị.

Hồng Nhung tiết lộ, chị sẽ hát những ca khúc lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, và được phối khí khác lạ bởi nhạc sĩ Hồng Kiên. Trong chương trình lần này, Diva Hồng Nhung sẽ thử sức với làn điệu quan họ, dòng nhạc mà chị luôn yêu thích.

Chuỗi chương trình ca nhạc "In the Spotlight" do Cty Mỹ Thanh sản xuất sẽ mở màn năm mới 2019 bằng một đêm hòa nhạc với chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" vào 20h ngày 27.1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ngoài Diva Hồng Nhung, chương trình có sự tham gia của bộ ba giọng nam cao hàng đầu âm nhạc Việt Nam gồm Tấn Minh, Trọng Tấn và Tùng Dương.

Theo Lao động

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top