Hội thi cắm hoa nghệ thuật "Điểm tựa gia đình" 2019

VHO-Ngày 7.3, Công đoàn Khối cơ sở Bộ VHTTDL đã tổ chức họp mặt tuyên dương phụ nữ đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" cấp Khối và hội thi cắm hoa nghệ thuật chủ đề "Điểm tựa gia đình". Đây là một trong các hoạt động kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CNVC-LĐ, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn cơ sở thuộc Khối Bộ VHTTDL, từng bước nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc cho CNVC-LĐ các đơn vị. 

Hội thi cắm hoa đã thu hút đông đảo các đơn vị tham gia, với hai phần thi: trình bày tác phẩm và thuyết trình ý nghĩa các tác phẩm dự thi. Kết quả, hội thi đã trao 1 giải Nhất cho công đoàn cơ sở Trường ĐH Văn hóa TP.HCM, trao 2 giải Nhì cho công đoản cơ sở Nhạc viện TP.HCM và Trường ĐH Mỹ thuật TP.HCM, trao 2 giải Ba và các giải Khuyến khích.

Hội thi cắm hoa nghệ thuật

Các công đoàn cơ sở đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong hội thi cắm hoa nghệ thuật

Hội thi cắm hoa nghệ thuật

Tuyên dương phụ nữ đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" cấp Khối 

Dịp này, Công đoàn Khối cơ sở đã tuyên dương gần 50 phụ nữ đạt danh hiệu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" cấp Khối năm 2018

Tin, ảnh: T.Trang

Ý kiến bạn đọc