Mytel trở thành nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar

VHO- Sau gần 1 năm chính thức kinh doanh dịch vụ viễn thông tại Myanmar, vừa qua Mytel – thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel tại Myanmar đã vượt mốc 5,5 triệu khách hàng, vươn lên chiếm hơn 14% thị phần viễn thông di động và trở thành nhà mạng đứng thứ 3 về thị phần.

Mytel trở thành nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar - Anh 1

Ảnh: Mai Lê

Theo điều tra của Kantar Media, một công ty nghiên cứu thị trường của Anh, Mytel là nhà mạng được yêu thích nhất tại Myanmar với chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng. Chỉ số hài lòng này là kết quả từ việc cung cấp các dịch vụ mạng 4G chất lượng tốt, giá cước rẻ và chăm sóc khách hàng chu đáo của nhà mạng Mytel. Cũng trong tháng 5.2019, OpenSignal –công ty chuyên đánh giá hệ thống mạng viễn thông trên toàn thế giới –đã công bố Mytel là một trong những nhà mạng có độ phủ sóng 4G tốt nhất và lớn nhất tại Myanmar với điểm số ấn tượng đạt 92,9%,

Mytel chính thức khai trương ngày 9/6/2018 và trở thành mạng di động đầu tiên phủ sóng 4G toàn quốc tại Myanmar và cũng là công ty đầu tiên áp dụng cách tính cước theo block 1 giây (tính trên từng giây). Chỉ sau 10 ngày khai trương, Mytel đã vượt 1 triệu người đăng ký dùng dịch vụ.Với hơn 5,4 triệu thuê bao – Mytel đạt một tốc độ tăng trưởng hiếm mạng viễn thông nào trên thế giới có được và là tốc độ tăng trưởng kỷ lục trong số 11 thị trường viễn thông mà Viettel đang kinh doanh (bao gồm cả Việt Nam). Năm 2019, Mytel đặt mục tiêu đạt mốc thuê bao 8 triệu, và kinh doanh có lãi.

QUỐC HÙNG

Ý kiến bạn đọc