Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Phim âm nhạc của đạo diễn “Triệu phú khu ổ chuột” nhận hàng loạt lời khen tại liên hoan phim Tribeca

Thứ Bảy 11/05/2019 | 19:23 GMT+7

Nối tiếp Bohemian Rhapsody, bộ phim âm nhạNgày hôm qua (Tựa gốc: Yesterday) đến từ hãng Universal tiếp tục là một bộ phim lấy cảm hứng từ những bản nhạc bất hủ của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Nhưng khác hẳn với những bộ phim âm nhạc thông thường, tác phẩm mới nhất từ đạo diễn của “Triệu phú khu ổ chuột” có nội dung  khá mới lạ.

Ngày hôm qua với nhân vật chính là chàng trai Jack Malik do “lính mới” Himesh Patel thủ vai. Trong sự kiện cúp điện toàn cầu, Jack bất ngờ bất tỉnh do tai nạn giao thông. Sau khi tỉnh lại, anh bàng hoàng nhận ra mình là người duy nhất còn nhớ đến huyền thoại The Beatles. Tất cả những thông tin liên quan đến ban nhạc đều không còn, những bài hát cũng đã biến mất, đây chính là thế giới mà bộ phim đã tạo ra. Tình huống này ngay lập tức khiến khán giả cũng như fan hâm mộ của The Beatles vô cùng tò mò và thích thú.

Vào ngày 04.05 vừa qua, bộ phim Ngày hôm qua đã có buổi trình chiếu tại Liên hoan phim Tribeca và nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả.

Đạo diễn Danny Boyle – đạo diễn của bộ phim giành được 8 giải Oscar “Triệu phú khu ổ chuột” xuất hiện tại buổi khai mạc Liên hoan phim Tribeca.

Liên hoan phim Tribeca lần thứ 18 đã diễn ra vào đầu tháng 5 vừa qua và được xem là sự kiện điện ảnh quan trọng nhất của thành phố New York vì đây là một sân chơi đầy thú vị cho giới phê bình phim ảnh làm việc tại Mỹ. Được thành lập vào năm 2002, Liên hoan phim Tribeca là bước đệm cho rất nhiều bộ phim tới cánh cửa của các giải thưởng danh giá như Quả cầu vàng và Oscar. Do đó, việc được trao suất chiếu tại LHP này thực sự là một vinh dự lớn đối với Ngày hôm qua, góp phần khẳng định sự kỳ vọng lớn lao của các nhà phê bình với dự án này.

 

Ekip làm phim "Ngày hôm qua" chia sẻ về bộ phim trong buổi Liên hoan Phim Tribeca tại New York.

Tại sự kiện, nam tài tử Himesh Patel xuất hiện lịch lãm trong bộ suit đen bảnh bao. Được biết, đây là bộ phim sở hữu vai chính đầu tay của anh. 

 

Nam chính Himesh Patel cùng đạo diễn Boyle và biên kịch Curtis trong buổi liên hoan phim.

Nam tài tử khoe chất giọng mượt mà trong phàn trình diễn một bài hát của nhóm The Beatles được cover trong bộ phim.

Sau khi được trình chiếu tại LHP Tribeca, bộ phim Ngày hôm qua   của  đạo diễn Triệu phú ổ chuột Danny Boyle đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ giới chuyên môn. Time Out nhận định: “Kỹ năng diễn xuất của Lily James và “lính mới” Himesh mang đến nguồn năng lượng tích cực đến cho bộ phim”.

Trang Digital Spy cũng cho rằng: “ Thành công của Ngày hôm qua không thể không nhắc đến “phản ứng hóa học” của Himesh Patel và Lily James dù đây là bộ phim lớn đầu tay của anh. Những bài hát, mảng hài được lồng ghép đều đặn xuyên suốt bộ phim sẽ khiến bạn sẽ rời rạp với đầy cảm xúc, có cả tiếng cười, nước mắt và những bản nhạc bất hủ của The Beatles.”

Trong khi đó, Billboard đã không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho bộ phim: “Ngày hôm qua là một sự kết hơp đầy ngọt ngào và tươi sáng với những bản nhạc pop bất hủ một thời nhưng vẫn truyền đến những trái tim yêu nhạc niềm đam mê sâu sắc. Đạo diễn Danny Boyle - người từng giành giải Oscar kết hợp cùng với nhà biên kịch tài năng Richard Curtis đã thành công trong việc mang đến một tác phẩm dành cho tất cả mọi người không chỉ riêng fan của The Beatles. Bộ phim hài tình cảm này chắc chắn sẽ là một hương vị mới cho mùa hè năm nay vì Boyle là một thiên tài trong lĩnh vực này và chúng tôi đã được thưởng thức những bài nhạc huyền thoại The Beatles nhưng với hương vị hoàn toàn mới. Và Himesh Patel đã thực sự toát ra vẻ của một ngôi sao nhạc rock trẻ tuổi”.

Không chỉ mang lại làn gió mới về nội dung, đến với Ngày hôm qua, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc bất hủ của ban nhạc như Let It Be, Yesterday, Hey Jude... Với sự chỉ đạo từ đạo diễn Danny Boyle – người từng nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Oscar và nhà biên kịch nổi tiếng Richard Curtis, Ngày hôm qua hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim đáng xem nhất năm 2019 này.

Thiên An

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top