Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Mách bạn địa chỉ buffet các món Á ngon, bổ, rẻ tại trung tâm Đà Nẵng

Thứ Sáu 17/05/2019 | 15:26 GMT+7

VHO- Với những du khách ghiền đặc sản biển hoặc thèm chút hương vị quốc tế ngay tại thành phố sông Hàn hay muốn có một bữa tiệc đa phong cách cho ngày cuối tuần với gia đình, nhóm bạn, “Thế giới buffet” là một gợi ý đặc biệt thú vị, hấp dẫn.


Tọa lạc bên trong công viên Sun World Danang Wonders, nhà hàng Buffet World – Thế giới Buffet giống như một thứ “gia vị đặc biệt” đem đến cho ẩm thực thành phố sông Hàn một “luồng gió mới”, giữa vô số những lựa chọn chỉ thiên về hải sản.
Thiết kế tổng thể của nhà hàng khiến thực khách như lạc vào một miền bình yên, êm dịu. Ba khu nhà mái lá bao quanh một khoảng sân vườn thoáng đãng với những bóng cây xanh mát. Không gian bên trong ấm áp với nội thất gỗ và các chi tiết trang trí mang âm hưởng kiến trúc Châu Á cổ điển. Đây đó những ô cửa chớp sơn nhiều mầu trên cao gợi nhớ các khu tiểu Ấn, mái hiên trước mỗi quầy buffet lại khiến ta liên tưởng tới góc phố cổ Hội An. Một chút kiến trúc Thái Lan, một chút Indonesia… dẫn dắt tâm trí thực khách du ngoạn qua những miền văn hóa. 

Cuộc du ngoạn đó hẳn sẽ chẳng có nhiều thứ để kể, nếu như nó không đưa thực khách đi từ ngạc nhiên này đến thú vị khác, khi được thoải mái lựa chọn trong thế giới ẩm thực với hơn 100 món ăn đặc trưng của các quốc gia châu Á. 


Quầy buffet Hàn Quốc thơm lừng những hương vị vốn đã rất quen với những ai mê Kimchi, Cơm trộn Bibimbap, Cơm cuốn Kimbap, Mỳ lạnh, bò xiên BBQ, Bánh gạo Tteoknokki... Ẩm thực Thái Lan cay xé lưỡi nhưng ngon khó cưỡng với Phở xào Pad Thái, Gà cà ri, Lợn xiên chiên... Lạc bước đến Nhật Bản là không thể chối từ trước ngồn ngộn đủ màu Sashimi, sushi thập cẩm, ba rọi xông khói cuộn măng tây…


Đi hết nhà hàng Thế giới Buffet cũng là vừa một chuyến hành trình vòng quanh những quốc gia nổi tiếng nhất châu Á, để nếm cho thỏa nỗi thèm Cháo ếch Singapore, Gà nướng Ấn Độ, Vịt quay Quảng Đông, Xá xíu mật ong Hong Kong, Gà cà ri Malaysia... Và rồi, khi dừng chân chốn quê hương Việt, thực khách lại được du ngoạn từ Nam chí Bắc qua những hương vị ba miền ngon nuốt lưỡi như lợn nướng mắc khén vùng Tây Bắc, phở gà, bún măng mọc của Bắc Bộ, hay các món bánh nổi tiếng từ miền Trung tới miền Nam như bánh bột lọc, bánh bèo, bánh nậm, bánh ít... 


Đến Đà Nẵng mà không ăn hải sản thì phí một chuyến đi biển. Thì đây, tôm, cua, ghẹ, mực… tươi rói gọi mời, từ chối cũng không dễ dàng. Thích ăn vặt đã có chè sen Việt Nam, chè khoai Hongkong, kem, hoa quả... chờ sẵn. Tới Buffer World, chỉ ước cái dạ dày có thêm vài ngăn nữa.
Đầu bếp chính hiệu từ Nhật Bản đảm bảo những hương vị sashimi hay sushi… chuẩn vị xứ Phù Tang. Các món ăn đặc trưng của mỗi quốc gia được chế biến với công thức và các dòng nước sốt tinh chế đặc biệt để đảm bảo hương vị chuẩn bản xứ. Buffet World dù mới ra mắt, nhưng lập tức đã khiến Đà thành xôn xao, bởi những trải nghiệm ẩm thực mà nó mang đến không nơi nào có thể làm được.


Không chỉ đa dạng món ăn, Buffet World còn khiến thực khách vô cùng thoải mái với nhiều lựa chọn không gian, chỗ ngồi. Thích ấm cúng, thực khách có thể chọn ngồi trong nhà. Muốn lãng mạn, thoáng đãng khi chiều xuống thì chọn một góc sân vườn để tận hưởng bữa tối trong gió mát, trong tiếng nhạc Acoustic được trình diễn bởi các ca sỹ, nhạc công chuyên nghiệp.
Có tổng diện tích lên tới hơn 1.820m2, sức chứa 700 thực khách, Buffet World không chỉ là địa chỉ cho các gia đình sum vầy mỗi khi chiều xuống hay cuối tuần tụ họp mà còn là lựa chọn hoàn hảo để các công ty, nhóm gia đình, bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan gặp mặt... 


Tuyệt vời hơn thế nữa là đến Buffet World dịp này, thực khách không chỉ được ăn ngon mà còn được miễn phí vui chơi đã đời trong công viên giải trí lớn nhất miền Trung Sun World Danang Wonders, với combo Ăn- Chơi giá chỉ 199.000 đồng/vé người lớn, và 99.000 đồng/vé trẻ em, áp dụng tới 31/5/2019. Mức giá này cho phép thực khách tiết kiệm gần 25% so với giá chính thức 235.000 đồng/người lớn và 135.000 đồng/trẻ em.


Hành trình vui chơi ở Sun World Danang Wonders đủ sức cuốn hút từ con nít đến người già với đủ mọi sở thích. Ai đam mê cảm giác mạnh sẽ thỏa mãn phiêu lưu với 20 trò chơi ngoài trời thuộc top đầu châu lục như Singapore Sling, Tháp rơi tự do, tàu lượn dạng treo Queen Cobra, Tàu lượn lốc xoáy Paradise Fall… Người thích lãng mạn, nhẹ nhàng lại muốn dạo một vòng quanh châu Á thu nhỏ ở công viên để tận hưởng không khí trong lành như ốc đảo xanh giữa trung tâm thành phố. Trẻ con thích mê khi đến đây, bởi có cả một thế giới hàng trăm trò chơi trong nhà để vận động, để khám phá cả ngày không chán. 
Không ngoa khi nói, chỉ cần đến Sun World Danang Wonders, mua combo Ăn – Chơi 199.000 đồng/người tại Buffet World là đã đủ để có một kỳ nghỉ đặc biệt ấn tượng ở Đà Nẵng.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top