Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Người đẹp Du lịch Quảng Bình: “Sẵn sàng giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp du lịch của quê hương”

Thứ Tư 25/09/2019 | 15:07 GMT+7

VHO - Lê Mỹ Linh là thí sinh đã giành được 2 giải thưởng “Người đẹp trình diễn ấn tượng nhất và người đẹp diễn thuyết và ứng xử hay nhất” tại Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Quảng Bình” năm 2019.

Trao danh hiệu “Người đẹp trình diễn ấn tượng nhất” cho Lê Mỹ Linh

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Quảng Bình” năm 2019 do Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Công ty cổ phần Thương mại và Truyền thông Evacom tổ chức vào dịp cuối tháng 8 vừa qua.

Còn nhớ đêm chung kết Cuộc thi, khán giả xem chương trình tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã rất ấn tượng về phần thi thuyết trình duy nhất bằng tiếng Anh của thí sinh Lê Mỹ Linh. Ghi nhận điều này đã thôi thúc chúng tôi tìm gặp “Người đẹp trình diễn ấn tượng nhất và người đẹp diễn thuyết và ứng xử hay nhất” - Lê Mỹ Linh (sinh năm 1992), ở xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) vào một ngày thu giữa tháng 9 đầy nắng vàng.

Lê Mỹ Linh (đứng giữa ở hàng trước), người đã giành 2 giải thưởng tại Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Quảng Bình” năm 2019

Bên bờ sông Nhật Lệ, Lê Mỹ Linh chia sẻ: “Ngay từ nhỏ, em muốn trở thành một tiếp viên hành không để được khám phá nhiều miền văn hóa các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, hằng ngày nhìn thấy du khách nước ngoài đến tham quan thành phố “Hoa Hồng” – Đồng Hới, ngắm nhìn vẻ đẹp biển Nhật Lệ… cũng đã tạo động lực để em thích học tiếng Anh”.

Đặc biệt, để có vốn tiếng Anh lưu loát, tự tin giao tiếp là cả quá trình dài Linh kiên trì học tập ở các cấp học. Ngoài ra, em còn trau dồi, tích lũy kiến thức tiếng Anh thông qua các chương học trên mạng Internet. Được biết, không chỉ tốt nghiệp cử nhân Ngôn ngữ Anh (Trường Đại học Quảng Bình), Lê Mỹ Linh đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế ứng dụng – Trường Đại học Kinh tế Huế (tháng 6 năm 2018). Ngoài ra, Linh còn có thể sử dụng tiếng Pháp, tiếng Trung để giao tiếp.

Tuổi trẻ của mình, Lê Mỹ Linh không chỉ giành nhiều thời gian cho việc học mà em còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện. Với Linh, đó không chỉ là sự chia sẻ, giúp đỡ người dân ở vùng đất khó, hay nhân lên hành động đẹp của tuổi trẻ mà còn là cơ hội để bản thân em được trải nghiệm cuộc sống, để trưởng thành.

Nở nụ cười tươi, Lê Mỹ Linh chia sẻ: Tham gia cuộc thi “Người đẹp Du lịch Quảng Bình” năm 2019, mặc dù đã giành được 2 giải thưởng nhưng đối với em kết quả lớn nhất đó là sự trải nghiệm. Cuộc thi đã giúp cho em có điều kiện để học hỏi và hoàn thiện bản thân; can đảm đối mặt với thử thách; sự tinh tế trong ứng xử, sự gần gũi với cộng động và biết với tới cái đẹp cả về tâm hồn và thể chất.

Lê Mỹ Linh tự tin trả lời phần thi ứng xử bằng tiếng Anh   

Yêu quê hương và để góp phần quảng bá du lịch Quảng Bình, từ trang mạng xã hội của cá nhân mình, Lê Mỹ Linh đã giới thiệu những địa danh, điểm đến du lịch hấp dẫn ở tỉnh Quảng Bình để bạn bè biết đến. Lê Mỹ Linh viết: Gối đầu lên đỉnh đèo Ngang thơ mộng, dải đất Quảng Bình trải ra như một bức tranh hoành tráng về non xanh nước biếc. Phong cảnh quê hương thật kỳ vĩ, sơn thuỷ hữu tình. Quảng Bình có các danh thắng nổi tiếng như động Phong Nha, động Tiên Sơn, động Tú Làn, bãi biển Nhật Lệ, Bảo Ninh, Đá Nhảy, suối nước nóng Bang,… Đặc biệt, Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nơi ẩn chứa hàng trăm hang động đẹp tuyệt vời; có hang Sơn Đoòng lớn nhất thế giới, với những dòng sông ngầm xuyên qua lòng núi...

Công tác tại Liên minh Hợp tác xã tỉnh Quảng Bình với nhiều công việc nhưng Lê Mỹ Linh vẫn sắp xếp, sẵn sàng tham gia các hoạt động quảng bá du lịch Quảng Bình để “Vương quốc hang động” luôn là địa chỉ tin cậy, tìm đến của du khách gần xa. “Tôi sẵn sàng giới thiệu, quảng bá về vẽ đẹp thiên nhiên, con người Quảng Bình ở mọi lúc, mọi nơi”, Lê Mỹ Linh cho biết.

TÂN BÌNH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top