Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Đẳng cấp tiện ích quy mô lớn tại ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế

Thứ Hai 28/10/2019 | 14:59 GMT+7

VHO- Với kiến trúc hình cánh buồm căng gió, Sailing Bay Ninh Chữ trở thành biểu tượng phồn vinh cho vùng đất mới Ninh Chữ (Ninh Thuận). Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển này được tập đoàn Crystal Bay kiến tạo thành điểm đến trải nghiệm mới cho du khách với hệ thống tiện ích vượt trội của mô hình ApartHotel…

Điểm đến quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

Cách thành phố Phan Rang tầm 5km và nằm ngay bên vịnh Vĩnh Hy, bãi biển Ninh Chữ hội tụ toàn bộ vẻ đẹp dịu dàng và bình yên của Ninh Thuận.

Không khó hiểu vì sao bãi biển Ninh Chữ được mệnh danh là 1 trong 9 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Từ trên cao nhìn xuống, bãi biển cong cong như mặt trăng lưỡi liềm, lại đôi khi khiến người ta liên tưởng đến cánh cung đã căng dây của thần Eros.

Ninh Chữ mê hoặc du khách bởi bờ biển dài hình lưỡi liềm, bởi nắng, gió..., làm nên thiên đường du lịch trải nghiệm

Nước ở đây trong vắt như muốn phô bày toàn bộ vẻ đẹp của đáy đại dương. Cát biển Ninh Chữ vàng nhạt mịn màng, mềm như da con gái đương thì, và hàng dương xanh rì rào bên bờ cát chính là mái tóc bung xoã khêu gợi của nàng.

Biển Ninh Chữ nhiều gió nên từ lâu đã được biết đến là điểm trải nghiệm lý tưởng cho những người đam mê lướt ván diều. Vào thời điểm từ tháng 10, 11, 12 đến tháng 3, 4 hàng năm, những người đam mê lướt ván diều khắp thế giới hẹn nhau về đây thỏa sức tận hưởng cảm giác bay lượn trên biển nhờ tốc độ gió trung bình đạt 17 hải lý/giờ (tương đương 8 m/s).

Tháng 2/2016, cuộc thi lướt ván diều chuyên nghiệp lớn nhất châu Á tổ chức tại biển Ninh Chữ. Nhiều hình ảnh, video về lướt ván diều tại Ninh Chữ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế. Tạp chí The Kiteboarder Magazine bình chọn Ninh Thuận là điểm đến quốc tế hàng đầu tại Việt Nam cho môn thể lướt ván diều.

Ngoài lướt ván diều, biển Ninh Chữ với đặc sản 2 mùa gió trong năm còn là địa điểm lý tưởng chơi các môn thể thao gió như: sailing, motor nước, kayak… Những người đam mê thể thao biển năm nào cũng hẹn nhau về đây để thỏa sức tận hưởng cảm giác bay lượn trên biển cùng sóng và gió.

Biểu tượng phồn vinh cho vùng đất mới

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là mô hình ApartHotel đầu tiên ở Việt Nam (do tập đoàn Crystal bay và các đối tác phát triển) đã thu hút chú ý lớn của nhà đầu tư. Tổ hợp giải trí biển 5 sao thứ hai tại Việt Nam theo mô hình ApartHotel được Crystal Bay đầu tư là Sailing Bay Ninh Chữ.

 

Đây là mô hình điển hình cho xu hướng “Facilities sharing” - chia sẻ tiện ích, kết hợp giữa dịch vụ, tiện ích đẳng cấp của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và sự tiện nghi của một căn hộ cao cấp.

 

Với kiến trúc hình cánh buồm căng gió toạ lạc trên mảnh đất hình mũi tàu nhô ra biển, Sailing Bay Ninh Chữ trở thành biểu tượng phồn vinh cho vùng đất mới này.

Sailing Bay Ninh Chữ được kiến tạo thành điểm đến trải nghiệm mới cho du khách với hệ thống công viên chuyên đề, công viên nước bốn mùa với đường trượt tốc độ cao, dòng sông lười, bắn súng nước,... tương tự mô hình tại công viên Los Angeles (Mỹ); nhà hát biểu diễn nghệ thuật; bể bơi panorama tầm nhìn ngút mắt ra đại dương. 4 hồ bơi lớn tràn bờ chiều dài đạt chuẩn Olympic, nằm xen kẽ với các khu công viên tạo ra khuôn viên xanh mát gần gũi thiên nhiên.

Lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ có nhà tuyết hàng đầu Châu Á – Ski Ninh Chữ Bay, tương tự Ski - Dubai lừng danh thế giới

Lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ có nhà tuyết hàng đầu Châu Á – Ski Ninh Chữ Bay trong dự án Sailing Bay Ninh Chữ, tương tự Ski Dubai. Du khách sẽ được thấy tuyết rơi giữa vùng sa thảo Ninh Thuận. Tại đây sẽ có nhà tuyết cho trẻ em, khu vực điêu khắc băng nghệ thuật, lâu đài băng tuyết. Nơi đây còn có khu vực nuôi chim cánh cụt, chó Bắc Cực kéo xe. Hai bên sườn nhà tuyết là khu làng Bắc Âu được tái hiện dưới dạng các kios bán đồ lưu niệm liên quan đến băng tuyết … Tuyết cùng gió, biển miền sa thảo sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo như đang ở Bắc Cực ngay giữa miền nhiệt đới nhiều nắng và gió.

Bến du thuyền quốc tế cho phép du thuyền từ vịnh Ninh Chữ có thể dễ dàng kết nối với Hồng Kông, Singapore, Malaysia… Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho Ninh Thuận tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, nhất là môn đua thuyền buồm mang tầm quốc tế.

Sailing Bay Ninh Chữ có tới 12 nhà hàng phục vụ những bữa ăn hấp dẫn đối với mọi khách sành ăn. Trong đó, có 2 nhà hàng trẻ em với bàn ghế nhỏ, món ăn chuyên biệt cho trẻ em. Thực khách có thể thưởng thức hải sản hảo hạng, dùng bữa như dân bản địa hay đơn giản là tham gia vào bữa tiệc tự chọn gồm các món nóng và nguội chuẩn quốc tế tại các nhà hàng.

Nằm trong tam giác du lịch trọng điểm Đà Lạt - Nha Trang - Mũi Né (Bình Thuận) với cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ , Ninh Chữ được xác định là 1 trong số 46 khu du lịch quốc gia tại quyết định số 201 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Với dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, hệ thống tiện ích/cảnh quan và cây xanh chiếm hơn 80% diện tích dự án, cùng lợi thế nguồn khách du lịch quốc tế dồi dào của chủ đầu tư Crystal Bay, Sailing Bay Ninh Chữ mở ra tương lai tươi sáng cho khu du lịch quốc gia Ninh Chữ.

Vùng đất mới Ninh Chữ giờ đây đã trở thành cái tên được săn đón của du khách bốn phương với sự xuất hiện của Sailing Bay Ninh Chữ trong mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao quốc tế.

Yến Trang

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top