Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

BĐS nghỉ dưỡng tại Hòa Bình sẽ góp phần kích cầu du lịch

Thứ Ba 30/06/2020 | 08:35 GMT+7

VHO- Chưa bao giờ thị trường bất động sản Hoà Bình lại có sức hút mạnh mẽ như hiện nay. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh  BĐS đã có mặt ở vùng đất giáp ranh với phía Tây Hà Nội để đầu tư thực hiện hàng loạt dự án…

Hilltop Valley Golf Club là một trong những dự án quy mô của Tập đoàn Geleximco tại Hòa Bình

Vì sao BĐS Hòa Bình lại thu hút các Nhà đầu tư?

Giới chuyên gia nhận định, sở dĩ thị trường BĐS tại Hoà Bình hấp dẫn nhà đầu tư bởi địa phương này sở hữu nhiều lợi thế mà không phải tỉnh thành nào cũng có được. Nơi đây có cảnh quan sinh thái đặc sắc với những địa danh lý tưởng cho phát triển du lịch nghỉ dưỡng như núi Viên Nam, lòng hồ Hòa Bình, suối khoáng nóng Kim Bôi,… cùng hệ thống hang động phong phú và những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc Mường, Thái,…

Ngoài ra, hạ tầng giao thông thay đổi nhanh chóng cũng là “đòn bẩy” khiến bất động sản Hoà Bình bùng nổ, nhất là ở phân khúc nghỉ dưỡng. Cụ thể, tuyến đường nối Đại lộ Thăng Long với thành phố Hòa Bình đã rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến trung tâm Hoà Bình xuống chỉ còn 1 giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, cầu Văn Lang đã hoàn thành giúp kết nối Hoà Bình với Phú Thọ. Đường cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu đã được Chính phủ phê duyệt được kỳ vọng sẽ đưa Hoà Bình trở thành trung tâm du lịch của vùng Tây Bắc và cận kề Hà Nội.

Thực tế, nhu cầu nghỉ dưỡng ven đô đã và sẽ tăng mạnh cùng với sự tăng trưởng trở lại của nền kinh tế. Đặc biệt, mới đây, nhằm kích cầu du lịch nội địa, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch đã phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và được hầu hết các tỉnh thành, các Hiệp hội và doanh nghiệp lữ hành nhiệt tình hưởng ứng. Với lợi thế về hạ tầng giao thông thuận lợi giúp thời gian di chuyển từ Hà Nội được nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các điểm du lịch khác nên Hòa Bình được nhận định là “mỏ vàng” hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản. 

 Hilltop Valley Golf Club cũng được đánh giá là một trong những sân golf có địa hình đẹp và thách thức bậc nhất Việt Nam

Cuôc đổ bộ của các “đại gia” BĐS

Sở hữu nhiều lợi thế phát triển nhưng hiện tại, Hoà Bình chưa có nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô hay khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và tiện ích khép kín. Và đây chính là dư địa lớn mà những doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược không thể bỏ qua. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bất động sản đã thực hiện “cuộc đổ bộ” về vùng đất giáp ranh với phía Tây Hà Nội này. 

Geleximco Hilltop Valley Golf Club là một trong những dự án đầu tư của tập đoàn Geleximco được giới chuyên gia đánh giá sẽ là điểm nhấn giúp thúc đẩy du lịch nghỉ dưỡng cho tỉnh Hòa Bình. Dự án được đầu tư xây dựng trên địa bàn huyện Kỳ Sơn, ngay gần quốc lộ 6 và là điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Ở vị trí này, các golf thủ và du khách chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển dễ dàng từ trung tâm Hà Nội là đã có thể hòa mình vào khung cảnh nên thơ, vây quanh là núi non xanh mướt và khí hậu mát mẻ của vùng rừng núi Hòa Bình.

Hilltop Valley Golf Club được nhận định không chỉ là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam mà còn ở tầm khu vực khi được chủ đầu tư là Tập đoàn Geleximco đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu lựa chọn đơn vị thiết kế. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo và khung cảnh nên thơ của vùng rừng núi Hòa Bình mà Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sân golf – IMG kiến tạo, đem lại cảm giác phiêu lưu đầy thú vị cho các golf thủ trên những vòng golf.

Được xây dựng tại vị trí có ưu thế lớn về địa hình với thảm thực vật phong phú và những dãy núi nhấp nhô, biến Hilltop Valley trở thành một trong những sân golf sở hữu tầm nhìn đẹp và có độ thách thức cao. Từ đây, golfer có thể vừa thực hiện các đường golf táo bạo, vừa ngắm trọn dòng Đà Giang uốn lượn chảy trong lòng thành phố Hòa Bình.

Được biết, ngoài Hilltop Valley Golf Club, Tập đoàn Geleximco còn thực hiện đầu tư nhiều dự án quy mô khác tại Hòa Bình như Khu dân cư nông thôn và tái định cư tại Đồng Trám và Khu đô thị mới Hòa Bình Gleximco.

Nhiều chuyên gia nhận định, sự xuất hiện của những doanh nghiệp có tiềm lực mạnh và chuyên nghiệp trong đầu tư bất động sản sẽ làm thay đổi diện mạo cũng như giá trị của bất động sản Hoà Bình trong thời gian tới. Đặc biệt, bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ là kênh hút khách, góp phần quan trọng kích cầu du lịch.

P.V

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top