Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Strong Vietnam đạt giải Chương trình trách nhiệm xã hội xuất sắc nhất

Thứ Năm 23/07/2020 | 21:07 GMT+7

VHO-Tối 23.7, tại lễ trao Giải thưởng quốc gia truyền thông & quan hệ công chúng được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Chương trình trách nhiệm xã hội Strong Vietnam (Việt Nam vững mạnh) do Tập đoàn T&T Group khởi xướng và tổ chức đã được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng: Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội (CSR) và Giải thưởng Nội dung truyền thông.

Kết quả chung cuộc, Strong Vietnam đã chiến thắng dành giải thưởng chương trình Trách nhiệm xã hội (CSR) xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng đạt được giải thưởng này. Strong Vietnam là chương trình thể hiện trách nhiệm với xã hội của những ngôi sao nổi tiếng trong màu áo U23 và đội tuyển quốc gia, hiện đang thi đấu tại CLB Hà Nội.

Các cầu thủ nổi tiếng như Đình Trọng tham gia Strong Vietnam đã đến nhiều trường học để truyền cảm hứng cho các em học sinh

Tháng 9.2019, dưới sự chỉ đạo của Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội phối hợp triển khai hành trình truyền cảm hứng mang tên “Strong Vietnam”. Năm đầu tiên diễn ra chương trình, “Strong Vietnam” đã đến được 5 trường THCS trên địa bàn thủ đô gồm: Trường THCS Phù Đổng, trường THCS Vietnam - Algieria, trường THCS Nguyễn Trường Tộ, trường THCS Marie Cuire, trường THCS Nam Trung Yên.

Xuất phát từ thực tế xã hội đang thiếu những hoạt động lành mạnh, T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội muốn xây dựng một chương trình với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam. Để những thông điệp đó đến với giới trẻ một cách gần gũi nhất, BTC chương trình chọn ra những “đại sứ truyền cảm hứng” là các ngôi sao bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy… những người mà các bạn trẻ mới chỉ theo dõi thường xuyên qua tivi, mạng xã hội.

Bỏ ra rất nhiều công sức để đưa “dàn sao” Hà Nội FC tới trường, Strong Vietnam đã ghi điểm lớn trong mắt người hâm mộ thủ đô về thái độ xây dựng hình tượng CLB thể thao chuyên nghiệp, cũng như những giá trị đẹp mà bóng đá mang đến. Strong Vietnam trong năm đầu tiên đã truyền được cảm hứng để các bạn trẻ sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể lực, tầm vóc, nhất là chiều cao.

Phát biểu trên bục nhận giải, ông Đỗ Vinh Quang, Trưởng ban tổ chức Strong Vietnam dành lời cảm ơn đến các thành viên BTC chương trình, các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội, các em nhỏ học sinh cấp 2 trên địa bàn thủ đô đã tích cực tham gia để đem lại thành công, sự lan tỏa cho chương trình. Ông mong rằng trong những năm tiếp theo được tổ chức, Strong Vietnam sẽ tới được nhiều nơi hơn, lan tỏa được thêm nhiều giá trị tới với các bạn trẻ.

Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang là người khởi xướng Strong Vietnam

Cùng xuất hiện trong đêm Gala trao giải, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (Quả bóng vàng Việt Nam 2019 - thành viên CLB Hà Nội tham dự Strong Vietnam) cho biết: “Hùng Dũng và các đồng đội cảm thấy hết sức vinh dự khi được nhận hai giải thưởng quan trọng trong lễ trao giải hôm nay. Hà Nội FC là CLB bóng đá đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chương trình truyền cảm hứng tới tận từng trường với quy mô lớn. Dũng và các đồng đội đều mong muốn khi dịch Covid qua đi, chuỗi chương trình sẽ trở lại và phát triển rộng hơn để lan tỏa những giá trị tích cực”.

Giải thưởng Quốc Gia truyền thông & quan hệ công chúng nhằm vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

THU SÂM; ẢNH: TRUNG NGUYỄN

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top