Chính trị

27 Tháng Hai 2021

Điều ít biết về Crystal Bay: Doanh nghiệp sở hữu dòng khách lớn

Thứ Ba 05/01/2021 | 17:02 GMT+7

VHO- Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All – in – one” (Tất cả trong một).

Những nền tảng vững chắc

Bắt đầu phát triển dòng khách từ cách đây hơn 10 năm, đến nay Crystal Bay và các công ty thành viên đang sở hữu một lượng khách du lịch quốc tế lớn nhờ con được đi khác biệt của mình.

Du khách trải nghiệm các hoạt động cùng hoạt náo viên tại Riviera.

Năm 2019, Crystal Bay đón hơn 400.000 khách Nga, chiếm khoảng 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam. Tập đoàn này liên tục khai thác 18 máy bay và 1.500 chuyến bay thuê nguyên chuyến mỗi năm, thuê lại của các chủ đầu tư khác 4.3 triệu phòng/đêm tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc chỉ để phục vụ cho dòng khách Nga của mình.

Hiện Crystal Bay đang tiếp tục mở rộng thị trường khách inbound quốc tế từ Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan... đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Ngay khi thị trường khách quốc tế bị đóng cửa do dịch Covid, Crystal Bay đã nhanh chóng chuyển hướng sang khai thác thị trường du lịch nội địa. Hàng chục ngàn khách nội địa thu nhập cao đã trở thành khách hàng sử dụng các dịch vụ du lịch của Crystal Bay.

Dòng khách lớn mang đến lợi thế vững chắc lấp đầy buồng phòng tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Crystal Bay với côg suất lên tới 80 – 90% trong suốt thời gian qua. Minh chứng cụ thể nhất đó là sự tấp nập, không có mùa thấp điểm tại điểm đến Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Bãi Dài (Cam Ranh) được Crytsal Bay đưa vào hoạt động từ năm 2013 này luôn đạt chỉ số lấp đầy buồng phòng ấn tượng lên tới 90% ngay cả trong bối cảnh thị trường nghỉ dưỡng còn gặp nhiều khó khăn.