TT-Huế: Triệt phá đường dây đánh bạc gần 100 tỉ đồng

VHO- Một đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng với tổng số tiền gần 100 tỉ đồng đã bị lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên Huế triệt phá.

Ngày 7.7, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị này đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Công an Thành phố Huế đã phá thành công chuyên án “Đấu tranh với hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng”. Đây là đường dây đánh bạc qua mạng internet với hình thức cá độ bóng đá, có tang số lớn.

TT-Huế: Triệt phá đường dây đánh bạc gần 100 tỉ đồng - Anh 1

Đối tượng Châu Văn Bin tại cơ quan công an. Ảnh: Mạnh Hùng

Cụ thể, cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng trong đường dây này, gồm: Châu Văn Bin (37 tuổi), Nguyễn Thị Mỹ Lệ (38 tuổi), Trần Quang Tùng (37 tuổi) và Nguyễn Văn Tú (32 tuổi), đều trú tại Thành phố Huế.

Theo điều tra ban đầu, Châu Văn Bin quản lý và sử dụng một tài khoản cấp cao Super 8KN0 tại trang web cá độ bóng đá bong88.com. Đối tượng này đã phân chia trang thành nhiều cấp, sau đó cấp lại cho “đại lý” cấp dưới do Nguyễn Thị Mỹ Lệ phụ trách. Tiếp đó, Mỹ Lệ lại tiếp tục cấp lại trang cá độ bóng đá trên cho hai đối tượng Nguyễn Văn Tú và Trần Quang Tùng để các đối tượng này thực hiện hoạt động tổ chức đánh bạc cho nhiều con bạc khác.

Cơ quan công an xác đinh, chỉ từ tháng 4.2021 đến nay, nhóm đối tượng này đã tổ chức cho các con bạc đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng internet với số tiền gần 100 tỷ đồng.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc