Đà Nẵng: Cuộc thi âm nhạc “Gia đình cùng hát”

VHO- Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng cho biết, nhằm khởi động lại những phong trào văn hóa, nghệ thuật trong quần chúng nhân dân, đơn vị sẽ triển khai tổ chức Cuộc thi “Gia đình cùng hát” năm 2021 qua hình thức trực tuyến.

Đà Nẵng: Cuộc thi âm nhạc “Gia đình cùng hát” - Anh 1

Cuộc thi âm nhạc Sao Mai điểm hẹn tại Nhà hát Trưng Vương

Khác với những cuộc thi âm nhạc mở rộng khác, đối tượng dự thi lần này là những thành viên (không giới hạn độ tuổi) trong cùng một gia đình đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Khuyến khích các đội thi sử dụng các sáng tác mới về thành phố Đà Nẵng; các tác phẩm nghệ thuật trên các làn điệu: dân ca, bài chòi, hò, vè... Nội dung đề cao những tình cảm ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người với con người, tình yêu đôi lứa, thiên nhiên, văn hóa Việt Nam, nổi bật là ca ngợi tình cảm, vẻ đẹp, sự gắn bó đoàn kết đồng lòng của người  dân Đà Nẵng trong thời an bình cũng như trong những ngày chống dịch Covid-19. 
Ca sĩ Quang Hào - Giám đốc Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng chia sẻ, cuộc chơi nghệ thuật lần này vừa có ý nghĩa gắn kết, nhân lên những tình cảm của các thành viên trong gia đình, tạo nên tế bào xã hội lành mạnh và giàu cảm xúc, đồng thời xây dựng một sân chơi mới lành mạnh, khích lệ tinh thần của nhân dân vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.


NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc