Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Lý do Ba Na Hills Golf Club 5 năm liền giữ vững cú đúp danh hiệu danh giá từ World Golf Awards

Thứ Hai 01/11/2021 | 12:26 GMT+7

VHO- Mới đây, Ba Na Hills Golf Club do Sun Group là chủ đầu tư và tập đoàn IMG quản lý vận hành tiếp tục lập kỳ tích với cú đúp danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam” và “Sân golf tốt nhất Châu Á” tại giải thưởng golf danh giá bậc nhất thế giới – World Golf Awards 2021. 

Đây là lần thứ 5 liên tiếp sân golf của tập đoàn Sun Group được vinh danh với hai hạng mục giải thưởng uy tín này. Không chỉ được đánh giá cao bởi giải thưởng golf uy tín số 1 thế giới – World Golf Awards, Ba Na Hills Golf Club cũng được xếp hạng ở vị trí thứ 89 trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới bởi tạp chí nổi tiếng Golf Digest vào năm 2020.

Ba Na Hills Golf Club

Tự hào khi Ba Na Hills Golf Club tiếp tục giữ vững hai giải thưởng lớn tại World Golf Awards năm nay, ông Paul Burley - Phó Chủ tịch cấp cao khối IMG Golf Course Services chia sẻ rằng: “Việc nhận được giải thưởng uy tín tại hai hạng mục đầy tính cạnh tranh trong suốt 5 năm là một thành tựu mang tính điểm nhấn. Chúng tôi vô cùng tự hào đã thành công trên chặng đường đồng hành cùng với Ba Na Hills Golf Club, đầu tiên từ việc thiết kế sân gôn với tác phẩm đầu tay của Luke Donald, và nối tiếp là việc cùng đồng hành quản lý sân gôn tuyệt vời này và chúng tôi rất tự hào về điều đó.”

Lý giải cho việc nhiều năm liền Ba Na Hills Golf Club giữ vững những danh hiệu cao quý này, ông Tim Haddon, Tổng quản lý Ba Na Hills Golf Club khẳng định: “Vị trí và thiết kế tuyệt đẹp của sân golf, sự tiện nghi cùng dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết và chính sự yêu mến của khách hàng đã làm nên những kỳ tích liên tiếp cho Ba Na Hills Golf Club”.

Ba Na Hills Golf Club

Đẳng cấp từ cảnh quan đến tiện ích 

Là tác phẩm thiết kế đầu tay của golf thủ số 1 thế giới Luke Donald, sân golf thuộc sở hữu của Tập đoàn Sun Group có vị thế đắc địa nằm dưới chân núi Bà Nà hùng vĩ, trên trục đường Bà Nà – Suối Mơ, chỉ cách sân bay Đà Nẵng 25 phút di chuyển. Thảm thực vật tự nhiên phong phú, những dòng suối nên thơ, đồi núi trập trùng qua bàn tay thiết kế tài tình và kinh nghiệm lão luyện của Luke Donald mang đến một khung cảnh Ba Na Hills Golf Club vừa nên thơ, vừa phóng khoáng, cho golf thủ những trải nghiệm bất ngờ và hấp dẫn nối tiếp trên từng hố golf.

Đặc biệt, với hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện được trang bị cho 18 hố golf, Ba Na Hills Golf Club cho golf thủ cơ hội được trải nghiệm những vòng golf vào buổi chiều muộn, hay ban đêm giữa khung cảnh núi đồi thơ mộng. Đây là điều mà không phải sân golf quốc tế nào cũng có thể mang tới.

Hội tụ đầy đủ những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, “Sân golf tốt nhất châu Á” gây ấn tượng mạnh với golf thủ từ lúc chạm mắt đầu tiên cho tới khi rời sân. Nhà Câu lạc bộ được thiết kế bởi M.System- công ty thiết kế các khu nghỉ dưỡng, dự án bất động sản nổi tiếng Châu Á, với kiến trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam mang lại tài lộc. Nhà hàng phục vụ ẩm thức  u, Á và Việt Nam tọa lạc ngay cuối hố golf số 18, có tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn sân golf. Sân tập tại Ba Na Hills Golf Club có mái che và đèn với các vùng luyện tập đánh, gạt bóng theo chuẩn quốc tế, 2 phòng dạy kỹ năng, khu tiếp bóng với 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng. Bên cạnh đó, là một cửa hàng quần áo thể thao và phụ kiện với danh mục sản phẩm phong phú cho bộ môn golf, từ các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Titleist, Footjoy, Cobra… Với tất cả những tiện ích đẳng cấp đó, Ba Na Hills Golf Club có khả năng mê hoặc bất cứ ai đam mê môn thể thao quý tộc, cho dù đó là một golf thủ kỳ cựu hay một tay golf mới toanh.

Đội ngũ caddie tại Ba Na Hills Golf Club

Ấn tượng mạnh mẽ bởi “dịch vụ từ trái tim”

Dưới sự quản lý của Tập đoàn thiết kế và quản lý sân golf hàng đầu thế giới IMG, Ba Na Hills Golf Club là một bảo chứng cho chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. Không chỉ thế, golf thủ đến với Ba Na Hills Golf Club đều cảm thấy như được trở về nhà, có những phút giây thư giãn và hết mình cùng đam mê với bộ môn thể thao đặc biệt này, bởi thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện từ những nhân viên, caddie của sân golf.

Ông Paul Burley, Phó Chủ tịch cấp cao khối IMG Golf Course Services bày tỏ về đội ngũ nhân sự này: “Chúng tôi vô cùng tự hào về đội ngũ nhân viên của Ba Na Hills Golf Club, IMG rất vinh dự được quản lý một sân golf tuyệt vời như thế này và chúng tôi cũng rất mong chờ được chào đón nhiều quý golf thủ đến Đà Nẵng để có thể trải nghiệm vẻ đẹp và chất lượng dịch vụ đẳng cấp của Ba Na Hills Golf Club.”

Hệ thống chiếu sáng ban đêm tại Ba Na Hills Golf Club

Chia sẻ thêm về nỗ lực đưa chất lượng dịch vụ lên hàng đầu để ghi danh sân golf lên bản đồ thế giới, cũng như đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến chơi golf nổi tiếng nhất khu vực, ông Tim Haddon, Tổng quản lý Ba Na Hills Golf Club cho biết: “Chúng tôi đã tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp, và đồng thời duy trì sân cỏ ở điều kiện tốt nhất. Hai giải thưởng từ World Golf Awards là thành tựu tuyệt vời đối với Ba Na Hills Golf Club, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 nhiều khó khăn như hiện nay”.

Với Ba Na Hills Golf Club nói riêng và ngành du lịch golf Việt Nam nói chung, giải thưởng danh giá từ World Golf Awards không chỉ khẳng định vị thế, chất lượng và sức hút của sân golf dưới chân núi Bà Nà, mà còn là bệ phóng, đưa tên tuổi Ba Na Hills Golf Club in đậm trên bản đồ golf thế giới cũng như trong lòng golf thủ trong nước và quốc tế, góp phần thu hút đông đảo hơn nữa khách chơi golf đến với Đà Nẵng, khi ngành du lịch trong nước và toàn cầu được kích hoạt trở lại.

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top