Phát hành bộ ấn phẩm du lịch Kiên Giang

VHO- Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển, quảng bá ngành du lịch tỉnh Kiên Giang, từng bước tạo dựng thương hiệu du lịch tỉnh nhà trên bản đồ du lịch Việt Nam, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã phát hành bộ ấn phẩm du lịch Kiên Giang.

Phát hành bộ ấn phẩm du lịch Kiên Giang - Anh 1

Tranh bìa ấn phẩm hướng dẫn du lịch huyện Kiên Hải

Bộ ấn phẩm du lịch Kiên Giang năm 2021, với “Bản đồ du lịch Kiên Giang”, “Hướng dẫn Du lịch Hà Tiên”, “Hướng dẫn du lịch Kiên Hải”, “Hướng dẫn du lịch Phú Quốc”, “Sổ tay du lịch Kiên Giang” được trình bày bằng 02 ngôn ngữ là Việt – Anh vừa được đơn vị giới thiệu rộng rãi đến những người quan tâm, yêu thích du lịch.

Bộ ấn phẩm là tài liệu hữu ích cho những ai quan tâm và yêu thích đặc sản du lịch biển – đảo tỉnh Kiên Giang, có được các thông tin thiết thực để chuẩn bị, có kế hoạch cho việc đến thăm và trải nghiệm du lịch tại tỉnh nhà.

Trong những năm qua Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã không ngừng đổi mới phương thức truyền thông. Trong đó, đơn vị đã đầu từ hơn cho các ấn phẩm giới thiệu du lịch, tạo được sự phong phú, đa dạng từ tờ rơi, tập gấp, bản đồ, bưu ảnh, sách ảnh… cho đến cẩm nang du lịch.

THẾ HẠNH


 

Ý kiến bạn đọc