Giải Futsal VĐQG 2021: Thái Sơn Nam tiếp tục mạch thắng, Zetbit Sài Gòn lên ngôi nhì bảng

VHO- Hai đội bóng mạnh là Thái Sơn Nam và Zetbit Sài Gòn tiếp tục có những chiến thắng tại vòng 12 lượt về Giải Futsal HDBank VĐQG 2021, diễn ra tại NTĐ Thái Sơn Nam (TP.HCM) vào chiều 19.11.

Theo thông báo của ban tổ chức, để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, chỉ có 3/5 trận đấu tại vòng 12 diễn ra, trong khi trận Quảng Nam và Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Sahako và Cao Bằng đã phải tạm hoãn.

Giải Futsal VĐQG 2021: Thái Sơn Nam tiếp tục mạch thắng, Zetbit Sài Gòn lên ngôi nhì bảng - Anh 1

Thái Sơn Nam (áo trắng) đang có phong độ cao

Ở trận đấu sớm nhất vòng, ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã có màn trình diễn thuyết phục trước Savinest Khánh Hòa. Trần Văn Vũ mở điểm cho Thái Sơn Nam vào giữa hiệp 1 bằng cú sút xa đầy quyết đoán. Hai phút trước khi hiệp 1 khép lại, Quốc Nam với tình huống bật nhả với Minh Trí đã nâng đôi cách biệt. Đầu hiệp 2, Đức Hòa bắt volley rất nhanh sau quả phạt góc của đồng đội để nâng tỉ số lên 3-0. Năm phút trước khi kết thúc trận đấu, Huỳnh Mi Owen dứt điểm cột hai từ đường chuyền của Đăng Hưng và ấn định chiến thắng 4-0 cho Thái Sơn Nam.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang xây chắc ngôi đầu với 31 điểm, tạm hơn đội xếp thứ ba Sahako lên đến 5 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn hai trận.

Giải Futsal VĐQG 2021: Thái Sơn Nam tiếp tục mạch thắng, Zetbit Sài Gòn lên ngôi nhì bảng - Anh 2

Zetbit Sài Gòn (trái) vươn lên ngôi nhì bảng

Ở vòng này, Zetbit Sài Gòn dễ dàng thiết lập thế trận một chiều trong trận đấu với Hiếu Hoa Đà Nẵng. Sau 10 phút bóng lăn, thầy trò HLV Trương Hồng Tài đã mở điểm trận đấu. Trần Duy nhanh chân bắt volley từ quả phát góc của đồng đội để làm tung lưới đối thủ. Sau hàng tá cơ hội, phải đến giữa hiệp 2, Zetbit Sài Gòn mới có bàn thắng nâng đôi cách biệt. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Phước Hạnh chuyền cột hai để Trọng Luân trong tư thế trống trải dứt điểm vào khung thành bỏ trống, ấn định chiến thắng 2-0.

Sau vòng 12, Zetbit Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 2 với 28 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Thái Sơn Nam nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Giải Futsal VĐQG 2021: Thái Sơn Nam tiếp tục mạch thắng, Zetbit Sài Gòn lên ngôi nhì bảng - Anh 3

Bảng xếp hạng sau vòng 12

Các trận đấu tại vòng 13 của giải sẽ diễn ra vào ngày 22.11.

VĨNH HY

 

Ý kiến bạn đọc