Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Không khí đón Tết Dương Lịch thành thị: Vẫn rộn ràng dù vắng bóng các sự kiện lớn

Chủ Nhật 02/01/2022 | 08:48 GMT+7

VHO- Tết Dương lịch 2022 không có pháo hoa hay các sự kiện lễ hội countdown, âm nhạc lớn nhưng không khí những ngày cuối năm vẫn làm mọi người rộn rã. Tại các trung tâm thương mại nơi thành thị, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các nhãn hàng trong không gian trang trí lung linh, cùng các biện pháp an toàn 5K giúp nơi đây trở thành điểm đến thu hút nhất.

Rộn ràng mua sắm đón Tết

Không khí những ngày đầu của năm mới 2022 vẫn hết sức rộn ràng với nhiều hoạt động mua sắm, ẩm thực và check-in tại các trung tâm thương mại lớn. Không tham gia chương trình countdown náo nhiệt, Tết dương lịch 2022 là dịp để mọi người tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Đối với mọi người, những ngày nghỉ Tết dương lịch là dịp để nghỉ ngơi, cũng là thời gian để tranh thủ mua sắm những món đồ yêu thích và mọi thứ thiết yếu cho gia đình.

Đặc biệt khi Tết Nguyên Đán sẽ đến sớm hơn mọi năm, người dân có xu hướng sắm Tết, chuẩn bị đón năm mới ngay từ đầu tháng 1. Các sản phẩm chăm sóc nhà cửa và sức khỏe chất lượng, với chi phí hợp lý được người tiêu dùng ưu chuộng hơn hết.

Với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt nhất, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ hàng đầu, TTTM Vincom trở thành điểm đến yêu thích của người tiêu dùng để “gửi gắm” khoảng thời gian nghỉ lễ quý giá này.

Tuân thủ quy định phòng chống dịch mới của TP. Hà Nội, các cửa hàng ăn, uống tại một số TTTM Vincom đã chuyển sang bán mang về và giao hàng. Đồng thời tăng cường các biện pháp phòng dịch và chú trọng đảm bảo vệ sinh để phục vụ nhu cầu của khách hàng, nhất là trong dịp nghỉ Tết dương của các gia đình.

Riêng tại các TTTM Vincom thuộc vùng xanh và vàng trên toàn quốc, các nhà hàng, quán cà phê vẫn phục vụ người dân. Đây là điểm đến được giới trẻ và các gia đình ưu tiên lựa chọn cho các bữa ăn ấm cúng cùng gia đình nhờ không gian thoáng đãng, an toàn.

Tại nhiều tỉnh, thành phố, các hoạt động vui chơi giải trí đã bắt đầu quay trở lại như rạp chiếu phim (rạp CGV, Lotte Cinema, BHD tại các Vincom lớn), sân trượt băng Landmark 81, tham quan Đài Quan Sát Landmark 81 SkyView, mang đến nhiều hoạt động giải trí, trải nghiệm an tâm và thư giãn trong những ngày nghỉ dài.

Lưu giữ khoảnh khắc ấm áp bên gia đình

Mỗi mùa lễ hội cuối năm, không gian đường phố và các TTTM đều được trang hoàng lộng lẫy với hàng loạt cây thông Giáng Sinh rực rỡ và đủ kích thước, đan xen những góc trang trí năm mới ấn tượng. Trước thềm nghỉ lễ, nhiều bạn trẻ và gia đình đã kịp lên đồ dạo chơi, vừa check-in tại các điểm đến “xịn xò”.

Tại các TTTM lớn như Vincom, các vị trí đặt cây thông luôn là khu vực “đắt show” nhất. Ở góc check-in 360 độ xịn xò này, khách hàng chỉ cần đưa máy ảnh lên là tha hồ sắm được những bức ảnh “nghìn like”.

Bí kíp để có bộ ảnh năm mới đậm chất mùa lễ hội cuối năm chính là tận dụng ánh sáng rực rỡ từ những khu vực trang trí đẹp “lịm tim” tại TTTM

Với phong cách trang trí đại dương phóng khoáng và tinh tế, TTTM “bên bờ biển” Vincom Mega Mall Ocean Park là điểm check-in vừa lãng mạn, vừa lung linh dành cho các bạn trẻ thế hệ mới.

Vincom Mega Mall Times City lại trở thành “thiên đường check-in” của các gia đình. Tại TTTM khác như Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh hay Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM), những công trình trang trí độc đáo cũng thu hút đông đảo khách hàng, trở thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp cùng bạn bè và gia đình vào thời khắc ý nghĩa nhất trong năm.

Một năm mới vui tươi, rộn rã là điều bất kì ai cũng mong muốn sau một năm nhiều biến động. Các TTTM Vincom với đa dạng trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực an toàn chắc chắn sẽ là nơi để mọi người tìm thấy những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời khắc chuyển giao đầy ý nghĩa.

Nhằm mang đến không gian trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm an tâm nhất cho khách hàng, các TTTM Vincom toàn quốc triển khai nghiêm ngặt biện pháp 5K phòng dịch đảm bảo an toàn như: Không gian mua sắm được vệ sinh thường xuyên các bề mặt tiếp xúc; Bắt buộc đeo khẩu trang với toàn bộ nhân viên và khách hàng tại cửa ra vào; 100% nhân viên tiếp xúc với khách hàng đều đảm bảo có Thẻ Xanh Covid khi làm việc... Đặc biệt, một số TTTM Vincom đang thử nghiệm hệ thống Camera AI thông minh hỗ trợ nhận diện và cảnh báo khách hàng không đeo khẩu trang, đồng thời cập nhật theo thời gian thực khi lượng khách đạt số tối đa được phép để đảm bảo mật độ an toàn.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top