Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Diễn viên Lã Thanh Huyền lần đầu "làm vợ của Việt Anh" trong phim "Về chung một nhà"

Thứ Ba 11/01/2022 | 15:03 GMT+7

VHO- Sau vai Tuệ Lâm trong phim Tình yêu và tham vọng đánh dấu sợ trở lại phim truyền hình sau nhiều năm, Lã Thanh Huyền tiếp tục góp mặt trong dự án mới Về chung một nhà.

PV: Trong dự án phim mới khai máy có tên Về chung một nhà lần này, nhân vật của Lã Thanh Huyền khá xinh đẹp, rạng rỡ và sang chảnh. Tuy nhiên, về ngoại hình, nhân vật này không khác nhiều so với Tuệ Lâm của  Tình yêu và tham vọng ngoại trừ mái tóc dài? 

Diễn viên Lã Thanh Huyền: Lần này, tôi sẽ hóa thân thành một nữ biên kịch xinh đẹp, tài năng. Nhân vật tôi đảm nhận có tên Hoàng Cẩm Giang, 33 tuổi, "một chồng chưa con". Tiếp nối thành công về tạo hình của Tuệ Lâm, hi vọng vai diễn này hứa hẹn sẽ "đốn tim" fan bởi tạo hình của nữ biên kịch xinh đẹp với phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế. Đáng chú ý, Về chung một nhà nhân vật Cẩm Giang phải sống chung với con chồng. Oái oăm, éo le hơn Sống chung với mẹ chồng. Và sẽ có nhiều tình tiết rất hấp dẫn. Còn hấp dẫn thế nào mọi người hãy chờ phim phát sóng. 

PV: Những hình ảnh đầu tiên được hé lộ cho thấy sự tái hợp của Việt Anh và Lã Thanh Huyền trên phim truyền hình sau thời gian dài? Lần đầu tiên vào vai là vợ của Việt Anh chị có gặp những trở ngại gì không? 

Diễn viên Lã Thanh Huyền: Là bạn thân thiết ở ngoài đời nhưng đã khá lâu rồi diễn viên Việt Anh và Lã Thanh Huyền chưa đóng chung dự án phim nào, kể từ sau bộ phim Tình yêu không hẹn trước cách đây 7 năm. Nếu như khi ấy, tôi và Việt Anh  đã tạo nên một cặp đôi đẹp với tình yêu chân thành, lãng mạn trên phim thì ở dự án mới lần này, cả hai sẽ vào vai vợ chồng. Vốn là anh em thân thiết ngoài đời hơn 10 năm, lại từng đóng phim cùng nhau nên Lã Thanh Huyền và Việt Anh không khó khăn để vào vai vợ chồng trong lần  tái hợp trên màn ảnh.Anh Việt Anh mang đến cảm giác thoải mái khi diễn xuất cho Huyền. Anh ấy hiểu bạn diễn còn mình hiểu tâm lý của Việt Anh vì quá trình hai anh em làm việc với nhau rất lâu rồi. Thêm vào đó, ở ngoài đời sống chúng tôi chơi với nhau rất thân nên đó là ưu điểm và sự thuận lợi để mình vào vai một cách thoải mái hơn, trong đó có cảnh tình cảm. Trong dự án Về chung một nhà lần này, Việt Anh sẽ già dặn hơn so với những vai diễn mà anh đã từng tham gia. 

PV: Được biết chị khá khó tính khi chọn vai? 

Diễn viên Lã Thanh Huyền:Với tôi, nghệ thuật là đam mê luôn cháy trong người nhưng tôi không muốn làm nghệ thuật ồ ạt, không muốn xuất hiện quá nhiều trên truyền hình mà không có gì mới mẻ, không có đột phá. Chỉ vai diễn thực sự yêu thích, khác lạ với những vai diễn trước mới khiến tôi đam mê và sẽ cống hiến hết mình cho khán giả. Tuệ Lâm trong Tình yêu và tham vọng, Cẩm Giang trong Về chung một nhà chính là vai diễn đó.

PV: Theo dõi cuộc sống của chị suốt nhiều năm qua, nhiều khán giả vẫn nghĩ Lã Thanh Huyền quá giàu nên không tha thiết phim ảnh?

Diễn viên Lã Thanh Huyền:Tôi may mắn khi có một cuộc sống viên mãn, được làm những công việc mình yêu thích và đam mê, một gia đình trọn vẹn. Nhưng ngoài thích tận hưởng cuộc sống tối đa tôi cũng thích được làm việc. Khi nhận phim tôi làm hết sức hết mình, thậm chí khi lăn lộn trên phim trường ngày đêm tôi còn cảm thấy rất hạnh phúc. 

PV: Chị định vị như thế nào cái tên Lã Thanh Huyền trong làng phim Việt phía Bắc hiện nay?

Diễn viên Lã Thanh Huyền:Tôi nghĩ mình đã là lớp đàn chị trong nghề, đã qua thời sung sức, nhiệt huyết nhất. Giờ tôi làm nghệ thuật như một niềm vui chứ không phải diễn viên sống bằng nghề diễn. Mỗi khi có một vai diễn thú vị, một kịch bản phù hợp… tôi sẽ sắp xếp công việc để tham gia. Tôi xem đó là một cơ hội làm mới mẻ cuộc sống và giúp tôi thoả mãn niềm yêu thích của mình.

PV: Xin cảm ơn chị!

                    LÊ THÚY HẰNG  (thực hiện)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top