Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Thùy Tiên: “Mình phải cố gắng hơn, 200 lần, thậm chí 300 lần, để xứng đáng với sự yêu thương của mọi người”

Thứ Tư 12/01/2022 | 00:07 GMT+7

VHO- Sau khi trở về từ Thái Lan và hoàn thành thủ tục cách ly, chiều ngày 11.1, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi diễu hành đường phố trên các trục đường lớn tại TP.HCM và sự kiện giao lưu cùng khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 10, TP.HCM). Chuỗi hoạt động nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo người hâm mộ.

Người hâm mộ đã xếp hàng từ rất sớm tại Nhà thi đấu Phú Thọ để gặp gỡ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trước đó, tối ngày 4.12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới và đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021. Theo thông lệ, cuộc thi này được sáng lập tại Thái Lan và các hoạt động trong nhiệm kỳ Hoa hậu sẽ chủ yếu diễn ra tại đất nước này. Vì vậy sau khi trở thành tân Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã ở lại Thái Lan để tham gia các hoạt động đầu tiên trên cương vị mới. Với ngôi vị Miss Grand International, cô đã góp phần quảng bá hình ảnh cuộc thi và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về hòa bình. Mới đây, cô đã được Ban tổ chức cuộc thi tạo điều kiện về Việt Nam để nghỉ ngơi và tham gia một số hoạt động tại quê nhà. Theo đúng kế hoạch, người đẹp sẽ ở lại Việt Nam đến đầu tháng 3 và sau Tết Nguyên đán sẽ quay trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện các hoạt động đồng hành cùng Ban tổ chức Miss Grand International 2021. Sau khi về Đà Nẵng và hoàn thành việc cách ly trong thời gian 3 ngày, Thùy Tiên được ê kíp tại Việt Nam hỗ trợ lên lịch trình công việc cụ thể. Cô đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo Bộ VHTTDL cùng đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn để báo cáo về công việc cũng như lắng nghe ý kiến chỉ đạo cho những hoạt động trong thời gian sắp tới. Cuộc gặp gỡ lần này nhằm vinh danh những cống hiến của Thùy Tiên với chiến thắng vẻ vang trước đó tại Miss Grand International 2021. Người đẹp được ghi nhận là có đóng góp không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như ghi dấu nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. Tại cuộc gặp, Thùy Tiên cho biết sẽ nỗ lực phát huy hơn nữa trong việc quảng bá du lịch nước nhà trong thời gian tới.

Trước đó, Thùy Tiên cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân khi diễu hành trên các trục đường chính

Nằm trong chuỗi hoạt động tại quê nhà, Thùy Tiên đã có buổi diễu hành đường phố trên các trục đường lớn tại TP.HCM. Hàng trăm người hâm mộ đã đến từ rất sớm và theo đoàn xe diễu hành, liên tục hô vang tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Nàng hậu cũng liên tục nhắc nhở mọi người phải cẩn thận trong suốt quá trình di chuyển. Cô chia sẻ: “Hôm qua, Tiên còn lo không biết mọi người có đến cùng mình không, vì sự kiện diễn ra vào đầu tuần và Tiên cũng đăng quang đã hơn một tháng. Bây giờ chứng kiến cảnh này, Tiên thật sự rất vui”. Tiếp theo là chương trình chào đón và giao lưu cùng Thùy Tiên được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ với sự tham gia của gần 3.000 người. Mặc dù, số lượng người hâm mộ đông đảo nhưng chương trình vẫn cố gắng đảm bảo an toàn, giữ khoảng cách và thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K.

Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang Miss Grand International - một trong những cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới. Cú hích mang tính lịch sử này đã tạo nên một cơn sốt trong lòng người hâm mộ sắc đẹp, mở ra kỳ vọng về một "đế chế" Hoa hậu mới tại Việt Nam. Thế nhưng, thời điểm công khai Thuỳ Tiên là đại diện tham gia Miss Grand International, đã có không ít ý kiến trái chiều nổ ra. Chính vì thế, tại lễ đón Hoa hậu Thuỳ Tiên, bà Phạm Kim Dung, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã vô cùng tự hào và khẳng định: “Với sự đăng quang tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên đã góp phần quảng bá cho nhan sắc, văn hóa, con người Việt Nam. Khẳng định được rằng phụ nữ đẹp là tài sản của quốc gia, của gia đình. Sắp tới, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ có nhiều dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương trên nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam".

Ban tổ chức quét mã QR khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn cho người tham gia

Với sự chào đón nồng ấm, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bày tỏ sự xúc động, hạnh phúc cùng lời cảm ơn chân thành đến gia đình, đơn vị Sen Vàng Entertainment (đơn vị giữ bản quyền cử người tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế), các ê kíp, các nhà thiết kế, người hâm mộ... đã luôn ủng hộ, theo dõi và động viên cô nàng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Thùy Tiên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng của Việt Nam đã tạo điều kiện tốt nhất để bản thân tham gia cuộc thi quốc tế trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Cùng với đó là lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến Ban tổ chức Miss Grand International 2021 tại Thái Lan đã giúp đỡ cô hết mình từ khi còn là thí sinh cho đến đăng quang. Thùy Tiên cho rằng, danh hiệu Miss Grand International 2021 là cơ hội để bản thân quảng bá về đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, một đất nước luôn yêu chuộng hòa bình. Đồng thời, giới thiệu hình ảnh, vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam đến các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. "Các đây 2,3 tháng, không ai nghĩ Nguyễn Thúc Thùy Tiên, một cô gái top 5 Hoa hậu Việt Nam sẽ đạt được Miss Grand International. Nhưng mà bây giờ Thùy Tiên ngồi đây và Thùy Tiên chính là Miss Grand International. Và mình phải cố gắng hơn, 200 lần, thậm chí 300 lần, để xứng đáng với sự yêu thương của mọi người, để có một nhiệm kỳ khiến Việt Nam tự hào", Thùy Tiên khẳng định.

3.000 chỗ ngồi đều được lấp kín

Cũng nhân dịp này, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã nhận bảo trợ dài hạn 15 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 đến khi đủ 18 tuổi, trao hỗ trợ vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TP.HCM. Đồng thời, trao tặng sân chơi thiếu nhi cùng 30 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, 50 phần quà Tết  cho người nghèo tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP.HCM và một khu vui chơi thiếu nhi cho trường Hồ Nhì, xã Thạch Lâm, tỉnh Cao Bằng.

 

HỒNG HẠNH

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top