Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Sun Group tiếp tục là “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Thứ Tư 26/01/2022 | 19:44 GMT+7

VHO- Tại Lễ trao giải BCI Asia Awards diễn ra tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, Tập đoàn Sun Group xuất sắc được vinh danh trong "Top 10 Developers - Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam" năm 2020 & 2021. 

Đây là lần thứ 8 Sun Group đón nhận giải thưởng danh giá này, sau khi trải qua quá trình đánh giá công tâm và khắt khe bởi Ban giám khảo BCI Asia Awards, trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu, tổng giá trị dự án, đặc biệt mức độ phát triển bền vững của các dự án... 

Sun Group tiếp tục là “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Lâm Nhi Thùy (thứ tư từ trái sang), Trưởng Văn phòng Đại diện Sun Group tại TP Hồ Chí Minh nhận giải “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” tại Lễ trao giải BCI Awards 2020 và 2021 

Đại diện BCI Asia Awards cho biết, năm 2020-2021, khi dịch bệnh Covid-19 gây ra những khó khăn vô tiền khoáng hậu với các doanh nghiệp, Sun Group vẫn duy trì tốc độ phát triển và có những ứng biến linh hoạt, ra mắt nhiều công trình, sản phẩm mới mang tính điểm nhấn tại các vùng đất, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Đó chính là lý do Tập đoàn này tiếp tục được đánh giá cao bởi Hội đồng giải thưởng, cùng với những tên tuổi uy tín khác như Vinhomes, BIM Land, BRG, Novaland…

Hơn nữa, những dự án gần đây do Sun Property (nhà phát triển Bất động sản cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Sun Group) phát triển đều mang tính tiên phong, dẫn dắt thị trường, tạo nên những hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp với tầm nhìn phát triển bền vững tại các điểm đến. Đơn cử, dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (bất động sản wellness) của Sun Property, hiện đang là xu thế nổi bật trên thế giới, đã không ngừng chinh phục khách hàng suốt năm 2021 vừa qua, và lập kỳ tích với 100% quỹ căn biệt thự Sun Tropical Village đã được đăng ký đặt chỗ, ngay hai đợt đầu tiên giới thiệu tới khách hàng thân thiết.  

Sun Group tiếp tục là “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 2.

Phối cảnh dự án Sun Tropical Village của Sun Group tại Phú Quốc

Cùng với đó, các dòng sản phẩm nổi trội tại các dự án Sun Onsen Village - Limited Edition, dự án biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Quang Hanh, Quảng Ninh; Sun Riverside Village tại Sầm Sơn, Thanh Hóa; hay các khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Grand City Hillside Residence, Sun Premier Village Primavera tại Phú Quốc… đều là những dự án tiêu biểu với thiết kế tiện nghi, đề cao yếu tố “xanh” cũng như sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên, đã tạo ấn tượng và nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư cũng như du khách ngay khi ra mắt.

Sun Group tiếp tục là “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 3.

 Phối cảnh dự án Sun Riverside Village của Sun Group tại Thanh Hóa

Giải thưởng danh giá từ BCI Asia Awards là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của Sun Group trong thời gian qua, đặc biệt trong 2 năm đầy khó khăn, biến động do dịch bệnh Covid-19. 

Liên tục đổi mới, xây dựng chiến lược kinh doanh linh hoạt và không ngừng sáng tạo những sản phẩm dẫn dắt xu thế, đặt trong những hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – bất động sản đẳng cấp, đồng bộ, Sun Group đã không chỉ thay đổi diện mạo các điểm đến khắp ba miền đất nước, mà còn khẳng định vị thế của một chủ đầu tư uy tín bậc nhất. Nhìn lại lịch sử bề dày 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, thương hiệu chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam của Sun Group đã được khẳng định qua nhiều công trình được thế giới vinh danh như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc), Sun World Ba Na Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Lào Cai)… Những công trình mang dấu ấn vượt thời gian này đã góp phần đưa Việt Nam nói chung và các địa phương nói riêng thăng hạng trên bản đồ du lịch thế giới.

Sun Group tiếp tục là “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” - Ảnh 4.

 Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) với cây cầu Vàng nổi tiếng là một trong những công trình điểm nhấn của Sun Group

Tới đây, theo tiết lộ của đại diện Sun Group, tập đoàn này sẽ cho ra mắt thêm nhiều dự án mới với những sản phẩm mang tính tiên phong thị trường tại Phú Quốc, Quảng Ninh, Thanh Hóa và còn tiếp tục mở rộng trên nhiều điểm đến giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm khác trên khắp đất nước.  
BCI Asia Awards là một trong những giải thưởng ngành Xây dựng - Bất động sản hàng đầu Châu Á, được tổ chức thường niên tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á, gồm Việt Nam, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia và Philippines.

Để bình chọn ra các chủ đầu tư/nhà phát triển, công ty kiến trúc xuất sắc nhất trong ngành, BCI Asia Awards đã tiến hành hơn 250.000 buổi gặp mặt và phỏng vấn với nhiều kiến trúc sư, chủ đầu tư, kỹ sư và nhà thầu... Theo đó, danh mục dự án đang triển khai của các công ty chủ đầu tư hàng đầu 2021 tại Việt Nam có tổng giá trị gần 2,42 tỷ đô la Mỹ.

Giữ vững danh hiệu “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” trong năm 2020 -2021 và suốt 8 lần tham gia giải thưởng, Tập đoàn Sun Group một lần nữa khẳng định vị thế “sếu đầu đàn” trong lĩnh vực bất động sản và nghỉ dưỡng cao cấp. Tới đây, với những chuỗi dự án điểm nhấn, giá trị cao và nhiều loại hình sản phẩm khác biệt, dự kiến ra mắt ngay trong những tháng đầu năm 2022, những bứt phá mới của chủ đầu tư Sun Group hứa hẹn là một trong những động lực góp sức cho sự phục hồi kinh tế đất nước trong giai đoạn bình thường mới.

H.H


 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top