Dính chấn thương kinh hoàng, VĐV trượt tuyết Mỹ từ bỏ giấc mơ huy chương Olympic

VHO- VĐV trượt tuyết đổ đèo của Mỹ Nina O’Brien phải từ bỏ giấc mơ Olympic sau khi dính chấn thương trong ngày thi đấu của mình.VHO- VĐV trượt tuyết đổ đèo của Mỹ Nina O’Brien phải từ bỏ giấc mơ Olympic sau khi dính chấn thương trong ngày thi đấu của mình.

Cụ thể, VĐV của Mỹ bị ngã trong  ngày thi đấu hôm qua. Cú ngã khiến cô đau đớn và phải nhận đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế trong suốt thời gian dài tại khu vực thi đấu. Sau đó, cô được chuyển đến một bệnh viện bằng xe chuyên dụng.

Dính chấn thương kinh hoàng, VĐV trượt tuyết Mỹ từ bỏ giấc mơ huy chương Olympic - Anh 1

VĐV Nina O’Brien dính chấn thương kinh hoàng tại Olympic Bắc Kinh 2022 (Ảnh: Reuters)

Người phát ngôn của đoàn thể thao Mỹ cho biết: “Nina O’Brien bị gãy cùng lúc xương cẳng chân và xương chày trái chỉ trong gang tấc, ngay trước vạch đích. Hiện cô ấy đã được đưa đến bệnh viện Diên Khánh. Mọi thủ tục để ổn định sức khỏe cho nữ VĐV đã được các bác sĩ thực hiện. Nina sẽ trở về Mỹ để chăm sóc và theo dõi thêm”.

“Nina muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã hỗ trợ cô ấy trong suốt quá trình thi đấu, đặc biệt là các bác sĩ, y tá tại bệnh viện. Họ đã chặm sóc cho cô ấy rất nhiều”, người phát ngôn đoàn thể thao Mỹ thông tin.

Dính chấn thương kinh hoàng, VĐV trượt tuyết Mỹ từ bỏ giấc mơ huy chương Olympic - Anh 2

Cô được đưa đội ngũ y tế đưa đến bệnh viện ngay sau đó (Ảnh: Reuters)

Trên Instagram, Nina chia sẻ: “Tôi đã tải qua cuộc phẫu thuật đêm qua để ổn định xương. Tôi sẽ tiếp tục điều trị tại nhà. Hiện tại, tôi đang trong tình trạng rất tuyệt vời. Tôi đặc biệt cảm ơn các bác sĩ, y tá ở Diên Khánh...”.

Sau chấn thương của Nina O’Brien, người đồng đội AJ Hurt sẽ thay thế cô tranh tài ở nội dung trượt tuyết đổ đèo. Hiện tại, các VĐV Mỹ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao của mình. Sau hơn 3 ngày thi đấu, đoàn Mỹ đã giành được 3 HCB.

ĐÌNH TOÁN (Theo Reuterrs)

 

Ý kiến bạn đọc