Valentine, tìm về Bình Minh để hôn với bình minh

VHO-Ngày Lễ tình nhân- Valentine Day ( 14.2), bãi biển Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam là một gợi ý địa điểm “check-in” mới mẻ, hấp dẫn dành cho những cặp tình nhân tìm đến để cùng lang thang, lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp của tình yêu.

Valentine, tìm về Bình Minh để hôn với bình minh - Anh 1

Những khoảng khắc hạnh phúc được ghi lại ở Bình Minh

Từ phố cổ Hội An, khoảng 20 phút chạy xe máy về hướng nam, bãi biển Bình Minh, huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) đang là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích vì vẻ đẹp còn hoang sơ, tìm đến khám phá, thưởng thức khoảng khắc bình minh lên nơi biển. 
Không chỉ có những bãi biển liên hoàn còn giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ, vùng biển này còn thu hút và giữ chân du khách bởi con người, nếp sống chất phác, thật thà, hiếu khách ở những làng chài ven biển. Nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá, chụp ảnh cưới, ảnh kỉ niệm lưu giữ những khoảng khắc hạnh phúc của các cặp tình nhân, các gia đình, hưởng tuần trăng mật,…

Valentine, tìm về Bình Minh để hôn với bình minh - Anh 2

Trao nhau niềm hạnh phúc dưới ánh bình minh nơi biển Bình Minh

Đã có hàng trăm những bộ ảnh đẹp, nghệ thuật được du khách chụp từ biển, làng chài Bình Minh, ghi lại những thời khắc hạnh phúc bên nhau, những khoảng khắc nghệ thuật khi đón chào bình minh lên nơi biển Bình Minh, hoặc khám phá vẻ đẹp lao động khi tàu thuyền trở về sau một đêm ra khơi, những sinh hoạt ngày thường của người dân vùng biển hoặc thời khắc chờ hoàng hôn xuống nơi bãi biển. 
Trên các diễn đàn du lịch, trên mạng xã hội, nhiều du khách nước ngoài chia sẻ những album ảnh cưới, các bộ ảnh độc đáo về nụ hôn trong ánh bình minh ở Bình Minh cùng với lời giới thiệu về một hướng dẫn viên “miễn phí”-  anh Trí White House thường đưa, chỉ dẫn  du khách nước ngoài đến đây chụp ảnh cưới, và hưởng tuần trăng mật.

Valentine, tìm về Bình Minh để hôn với bình minh - Anh 3

Gia đình du khách cùng nhau lưu lại kỉ niệm nơi bãi biển Bình Minh

 Anh Gustav Stremann, du khách đến từ Đức cho biết anh và bạn gái chọn Hội An cho chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật của mình. Khi lưu trú ở Hội An, qua lời giới thiệu và dẫn đường của anh Trí, anh và gia đình đã có một chuyến đi thật thú vị đến Bình Minh. Dù ở Việt Nam có rất nhiều bãi biển đẹp, nhưng anh và bạn gái đã chọn nơi này để thực hiện bộ ảnh cưới vì bị cuốn hút bởi bãi biển dài đẹp liên hoàn, hoang sơ ở Bình Minh. Và thú vị hơn, cùng đón ánh bình minh, trao nhau nụ hôn dưới ánh bình minh trên bãi biển, cùng ghi lại những khoảng khắc ấy thật sự là một trải nghiệm thú vị. 
Là chủ một cơ sở lưu trú ở Hội An, anh Trí có cơ hội gặp gỡ nhiều du khách đến Hội An với ý định thực hiện album ảnh cưới, hưởng tuần trăng mật,…Và anh đã trở thành hướng dẫn viên địa phương miễn phí chỉ dẫn các cặp đôi đến Bình Minh. 

Valentine, tìm về Bình Minh để hôn với bình minh - Anh 4

Anh Trí, người dẫn đường, chụp ảnh giúp các cặp tình nhân lưu giữ nụ hôn với bình minh

“ Hơn 8 năm nay, mình đưa hàng trăm cặp tình nhân đến bãi biển Bình Minh để đón bình minh và trải nghiệm cùng ngư dân. Điều thích thú là khi đến đó, mình được làm đạo diễn, kiêm quay phim và cả chụp hình, giúp các du khách quay lại những đoạn video và chụp những bức ảnh lưu giữ thanh xuân, kỷ niệm đẹp. Trong cuốn sổ lưu bút của anh Trí, đã có hơn 500 cặp tình nhân người nước ngoài, phần lớn là du khách đến từ Châu Âu đã được anh đưa đến bãi biển Bình Minh để chụp ảnh cưới và hưởng trăng mật. 
“Với mình, hạnh phúc nhất là những dòng tin nhắn sau kỳ hưởng trăng mật của các bạn ấy”, anh Trí chia sẻ. 
Anh Trí cho xem một trong số hàng trăm tin nhắn thật thú vị mà những cặp đôi đã gởi cho anh sau đó: “Cảm ơn anh rất nhiều, và báo tin vui cùng anh, vợ tôi vừa có em bé”. 
“Có khoảng trăm cái tên mình đặt cho những đứa trẻ sau chuyến trăng mật của khách đến White House. Có bạn còn nói mình làm cha đỡ đầu cho con họ”, anh Trí hóm hỉnh khoe.

Valentine, tìm về Bình Minh để hôn với bình minh - Anh 5

Đến Bình Minh để cùng đón bình minh

Tamoda Yakita, một du khách Nhật Bản, có niềm yêu thích đặc biệt với biển, cho biết anh đã đi rất nhiều bãi biển ở nhiều nước trên thế giới. Trong chuyến đi đến Việt Nam  này dự kiến lịch trình 30 ngày để trải nghiệm, khám phá dọc biển Việt Nam. Nhưng khi đến Bình Minh, vẻ đẹp hoang sơn chưa có bàn tay con người can thiệp của bãi biển này đã  lôi cuốn, khiến anh dành hơn 10 ngày chỉ để khám phá riêng bãi biển này. 

HẢI MINH
 

Ý kiến bạn đọc