“Thế giới khủng long: Lãnh địa” tung trailer chính thức đầu tiên

VHO- Tiếp nối thành công của thương hiệu phim khủng long, mùa hè này, bom tấn Thế giới khủng long sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 3 mang tên Lãnh địa (tựa gốc: Jurassic World: Dominion). Để chiều lòng khán giả, nhà sản xuất mới đây đã tung ra đoạn trailer chính thức đầu tiên. Các fan hâm mộ cũng vì thế đứng ngồi không yên với loạt tình tiết bất ngờ, kịch tính, hồi hộp đến “nghẹt thở”.

“Thế giới khủng long: Lãnh địa” tung trailer chính thức đầu tiên - Anh 1

Theo con số thống kê, các bộ phim về kỷ Jura tính đến nay đã thu về hơn 5 tỷ USD từ các phòng vé trên toàn thế giới. Thế giới khủng long: Lãnh địa cũng đang được kỳ vọng sẽ làm nên chiến tích tại các phòng vé.

Để gây sự chú ý, trước khi ra mắt đoạn trailer đầu tiên, hãng phim Universal đã hé mở về phần phim thứ 3 bằng một đoạn phim ngắn dài tới 5 phút có tên The Prolouge. Đoạn phim đưa khán giả trở về quá khứ 65 triệu năm trước, đem đến trải nghiệm về một thế giới trước khi con người tồn tại. Một thế giới mà loài khủng long đang sinh sống.

Phần mở đầu đã hé lộ bảy loài khủng long mới mà khán giả chưa từng thấy trong những phần phim về kỷ Jura trước đây. Dù chỉ là những hình ảnh về thiên nhiên, khủng long nhưng đoạn phim cũng đã thu về hơn 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức. Điều này đã chứng tỏ, sức nóng của thương hiệu Jurassic chưa bao giờ hạ nhiệt.

“Thế giới khủng long: Lãnh địa” tung trailer chính thức đầu tiên - Anh 2

Sang đến trailer, mở đầu là những thước phim không khỏi khiến khán giả trầm trồ bởi cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng những loài khủng long vô cùng đa dạng. Giờ đây, chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, không chỉ ở trên đảo mà gần ngay trước mắt, thậm chí còn có thể chạm tới.

Không ngoài mong đợi, Owen cũng được gặp lại cô khủng long mà tất cả khán giả đã vô cùng yêu mến, Blue. Nhưng lần này, Blue không hề đi một mình. Chú còn đem theo một con khủng long con khác. Điều này đã khiến Owen càng quyết tâm hơn với trọng trách bảo vệ mẹ con Blue được sinh sống an toàn.

Càng về cuối trailer, những thước phim hành động, rượt đuổi ngày một tàn bạo và kịch tính hơn. Ngoài ra, đoạn trailer còn đem đến “món quà” cho các “mọt” phim khi hé lộ sự quay trở lại của dàn diễn viên từ bộ phim gốc Ellie Sattler, Alan Grant và Ian Malcom.

“Thế giới khủng long: Lãnh địa” tung trailer chính thức đầu tiên - Anh 3

Thế giới khủng long: Lãnh địa cũng chính là tác phẩm đánh dấu ​​sự trở lại của đạo diễn Colin Trevorrow,  người đứng sau phần phim Thế giới khủng long đầu tiên. Colin Trevorrow cũng là nhà đồng sản xuất với Steven Spielberg, đạo diễn bộ phim Công viên kỷ Jura huyền thoại năm xưa.

Dàn diễn viên chính của bộ phim lần này vẫn tiếp tục với Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trong vai chính Owen Grady và Claire Dearing. Đồng thời, phim còn có sự trở lại của Laura Dern, Sam Neill, Jeff Goldblum và BD Wong với các vai diễn của họ trong những phần trước của loạt phim như Tiến sĩ Ellie Sattler, Tiến sĩ Alan Grant, Tiến sĩ Ian Malcolm và Tiến sĩ Henry Wu

“Thế giới khủng long: Lãnh địa” tung trailer chính thức đầu tiên - Anh 4

Qua đoạn trailer, những phân cảnh hành động đáng kinh ngạc cùng sự xuất hiện vô cùng đa dạng của những chú khủng long, sự trở lại của dàn diễn viên kỳ cựu từ phần phim gốc… tất cả đều cho thấy Thế giới khủng long: Lãnh địa là phần phim chắc chắn không thể bỏ lỡ tại rạp đối với các “mọt” phim, nhất với các fan hâm mộ series này.

QUỲNH CHI

Ý kiến bạn đọc