Khởi tranh Giải vô địch các CLB bắn súng Quốc gia 2022

VHO- Ngày 20.2 tại TP.HCM, Giải vô địch các CLB bắn súng Quốc gia 2022 đã chính thức khởi tranh. Đây cũng là giải bắn súng quốc gia đầu tiên được tổ chức sau gần một năm gián đoạn vì dịch Covid-19.

Giải năm nay thi đấu từ ngày 20 đến ngày 27.2 tại 3 địa điểm là: Trường Đại học TDTT TP.HCM, Trung tâm TDTT Bình Thạnh và trường bắn Bộ Tư lệnh Thành phố.

Khởi tranh Giải vô địch các CLB bắn súng Quốc gia 2022 - Anh 1

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao trong ngày thi đấu đầu tiên

Tham dự giải có 137 VĐV (71 nam, 66 nữ) đến từ 11 đoàn, trong đó có các đơn vị mạnh như: TP.HCM, Đồng Nai, Quân đội, Thanh Hóa, Hải Phòng…Tại giải, các VĐV tranh tài ở những nội dung như: Súng ngắn bắn nhanh, súng ngắn hơi, súng ngắn thể thao, súng trường 3 tư thế, súng trường hơi... chia theo các nhóm nam, nữ, cá nhân, đồng đội và các cự ly 10m, 25m và 50m tùy theo nội dung.

Đây là giải bắn súng quốc gia đầu tiên được diễn ra sau gần một năm gián đoạn do Covid-19. Giải đấu được tổ chức nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện môn bắn súng thể thao trên toàn quốc, đồng thời phát hiện các tài năng trẻ bổ sung lực lượng cho đội tuyển bắn súng quốc gia hướng tới các đấu trường quốc tế trong thời gian tới, trước mắt là SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tại Việt Nam.

Tại giải năm nay, chủ nhà TP.HCM tham dự với 6 HLV và 25 VĐV (12 nữ). Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải, đơn vị TP.HCM đã giành được 1 HCV (đồng đội 10m súng trường hơi nam), 2 HCB, 2 HCĐ.

LÂM VŨ

Ý kiến bạn đọc