Khánh Hòa: Công bố logo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022

VHO - Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam vừa làm việc với Công ty Global Media thiết kế logo cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022. Theo đó, logo được thiết kế cách điệu từ hình tượng người phụ nữ Việt Nam chân đạp sóng, tay nâng đóa hoa sen, đầu đội vương miện có vầng hào quang, xung quanh là đàn chim yến được kết thành vòng tròn… Toàn bộ logo có màu xanh đầy niềm tin và hy vọng.

Khánh Hòa: Công bố logo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 - ảnh 1

logo cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022

Chiều 23.2, trao đổi với phóng viên Văn Hóa, ông Huỳnh Đức Hòa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam, đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi, cho biết: Logo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam lần này thiết kế từ hình tượng người phụ nữ Việt Nam, vẻ đẹp ấy xuyên suốt qua các thời kỳ lịch sử. Trên logo ngoài hình tượng người phụ nữ là thì còn có hình ảnh ngọn sóng, hoa sen, chim yến, dải lụa …

Theo ông Huỳnh Đức Hòa, màu xanh của logo tượng trưng cho màu cho của biển đảo Việt Nam. Màu xanh còn là màu của bầu trời, màu của tự do và màu của sự hòa bình với niềm tin hy vọng, sự lạc quan hướng về một tương lai tươi sáng. Hoa sen trên logo tượng trưng cho nét đẹp và phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam. Chim yến trên Logo là sản vật được ví là “vàng trắng” của Khánh Hòa. Đây cũng là hình ảnh đặc trưng cho văn hóa – du lịch của Khánh Hòa với “xứ trầm biển yến”. Chim yến kết thành hình tròn, gắn với hình ảnh du lịch của Khánh Hòa, thể hiện sự vươn mình, cất cánh, mang hình ảnh của Nha Trang – Khánh Hòa đến với bạn bè thế giới.

Điểm nhấn logo lần này chính là vương miện với vầng hào quang tỏa sáng trên đầu, mang ý nghĩa hoa hậu không chỉ đẹp về hình thể mà còn có vẻ đẹp về nhân cách, trí tuệ. Bên cạnh đó còn có hình ảnh sống động của những chú cá ở đại dương đang bơi lượn tung tăng, tự do với thế giới của chính mình. Dải lụa mềm mại nhẹ nhàng xung quanh người phụ nữ thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng, sự thân thiện, hiếu khách của người dân Việt Nam nói chung và người dân miền biển nói riêng đối với khách du lịch, bạn bè năm châu. Ngọn sóng dưới chân người phụ nữ thể hiện ý chí vươn lên, vượt qua khó khăn, thử thách để đạt đến thành công. Ngọn sóng cũng thể hiện sự uyển chuyển, mang sự tươi mát tràn đầy năng lương lan tỏa đến mọi người…

Trước đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã đồng ý cho Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức Cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022. Cuộc thi là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022; hướng về biển đảo Việt Nam.

Khánh Hòa: Công bố logo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 - ảnh 2

Hoạt động chào đón du khách của Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam

Theo kế hoạch của Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam, vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức tại Nha Trang, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ tháng 3 đến tháng 5.2022. Vòng bán kết và chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Nha Trang vào tháng 7.2022. Dự kiến ngày 15.3, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức họp báo công bố tổ chức Cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 tại Khu du lịch Champa Island (phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang).

“Dự kiến Ban Tổ chức sẽ mời Hoa hậu Du lịch Việt Nam Phan Thị Ngọc Diễm và Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 Phan Thị Mơ làm Đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi. Ngoài ra, ban tổ chức cũng mời Lãnh đạo Tổng Cục Du lịch; Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam… tham gia Ban giám khảo. Từ 1.3.2022 các Hoa Hậu Đại Sứ sẽ đến Thành phố biển Nha Trang để ghi hình và các hoạt động quảng bá du lịch nha trang khánh hoà và cuộc thi…”, ông Huỳnh Đức Hòa, cho biết.

Được biết, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam có trụ sở tại Lô 363 Ô LKF Khu Đô Thị Biển An Viên, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, kinh doanh có uy tín trong lĩnh vực du lịch. Trong thời gian dịch Covid-19, diễn ra hơn 2 năm qua, Công ty luôn đồng hành với chính quyền địa phương tỉnh Khánh Hòa, lược lượng tuyến đầu tích cực phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh; đồng hành cùng địa phương trong việc kết nối, kích cầu, quảng bá hình ảnh du lịch thu hút du khách đến với Nha Trang – Khánh Hòa. Đặc biệt, trong nhiều năm qua, Công ty tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hỗ trợ, tặng quà cho nhiều người khó khăn, người neo đơn, người già và trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Khánh Hòa: Công bố logo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 - ảnh 3

Không khí làm việc tại Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam

Mới đây, tại Hội nghị Gặp mặt doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đầu năm 2022, Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam vinh dự được Bộ trưởng Bộ VHTTDL tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong xây dựng tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương năm 2021.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc