Cano chở khách chìm ngoài biển Cửa Đại, nhiều người mất tích

VHO- Chiếc ca nô chở khách từ đảo Cù Lao Chàm (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) vào đất liền bị lật và chìm trên vùng biển Cửa Đại. Hiện vẫn còn nhiều nạn nhân mất tích.

Cano chở khách chìm ngoài biển Cửa Đại, nhiều người mất tích - Anh 1

Nạn nhân được đưa về cấp cứu tại các bệnh viện địa phương

Vụ việc xảy ra trưa nay, ngày 26.2 trên vùng biển Cửa Đại, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam. ca nô gặp nạn mang BKS QNa-1152, thuộc một công ty du lịch ở Hội An, đang đưa khách đi tham quan du lịch xã đảo Cù Lao Chàm ( xã Tân Hiệp) về lại đất liền. Khi cách cảng Cửa Đại khoảng hơn 1km thì bất ngờ con tàu này bị sóng đánh chìm và lật. Theo lực lượng chức năng, thời điểm xảy ra tai nạn, trên ca nô có 36 hành khách ( trong đó có 2 trẻ em) và 3 thuyền viên. Thông tin ban đầu cho biết khoảng 10 người đã tử vong. Hiện vẫn còn nhiều người mất tích. 

Cano chở khách chìm ngoài biển Cửa Đại, nhiều người mất tích - Anh 2

Hình ảnh ban đầu tại hiện trường.Ảnh: CTV

Lực lượng chức năng, Đồn Biên phòng Cửa Đại đang nỗ lực tìm kiếm, vớt các nạn nhân trôi dạt trên biển. Đến thời điểm này, có khoảng 30 hành khách được vớt, sơ cứu và đưa đến các bệnh viện địa phương. Trong đó có 10 người đã tử vong. Hiện vẫn chưa thống kê chính xác được số nạn nhân còn mất tích, tử vong. 

Cano chở khách chìm ngoài biển Cửa Đại, nhiều người mất tích - Anh 3

Đã có 10 nạn nhân tử vong và đưa về khu vực nhà tang lễ

Thời tiết tại khu vực biển nơi ca nô gặp nạn đang có sóng lớn nên công tác cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

THU HOÀI

Ý kiến bạn đọc