Cháy lớn thiêu rụi nhà hàng ở trung tâm Thành phố Huế

VHO- Sáng ngày 3.3, ngọn lửa lớn bốc lên từ bên trong nhà hàng New Poc Poc Beer rồi nhanh chóng thiêu rụi cơ sở kinh doanh này. Nhiều người dân sinh sống ở khu vực xung quanh đã nhanh chóng chạy ra khỏi nhà vì lo sợ ngọn lửa lan nhanh.

Cháy lớn thiêu rụi nhà hàng ở trung tâm Thành phố Huế - Anh 1

Cháy lớn thiêu rụi nhà hàng New Poc Poc Beer. Ảnh: S.T

Theo xác định ban đầu, việc thi công hàn xì ở phía trong nhà hàng đã dẫn đến vụ cháy nói trên. Cụ thể, khoảng hơn 8 giờ cùng ngày, người dân sinh sống ở khu vực đường Nguyễn Công Trứ, TP.Huế đã phát hiện có ngọn lửa bốc lên từ phía bên trong nhà hàng New Poc Poc Beer (đóng tại số 25 Nguyễn Công Trứ). Đám cháy nhanh chóng lan rộng, cột khói đen bốc lên mù mịt.

Cháy lớn thiêu rụi nhà hàng ở trung tâm Thành phố Huế - Anh 2

Nhìn từ xa đã thấy cột khói đen bốc lên từ đám cháy. Ảnh: S.T

Cháy lớn thiêu rụi nhà hàng ở trung tâm Thành phố Huế - Anh 3

Đám cháy đã lan sang nhà dân khiến cho công tác chữa cháy gặp khó khăn. Ảnh: S.T

Lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động nhiều xe cứu hỏa và cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy, ứng cứu. Đến trưa cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Rất may không có thiệt hại về người.

Đám cháy đã thiêu rụi hoàn toàn nhà hàng New Poc Poc Beer, và lan sang căn nhà 4 tầng bên cạnh, gây thiệt hại nặng nề cho người dân. Được biết, nhà hàng này đang tiến hành thi công sửa chữa, khắc phục một số hạng mục nhỏ. 

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc