Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang

VHO -Trong các ngày 7.3 đến 8.3.2022, nhiều Hoa hậu, người đẹp là đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 đã đến Nha Trang - Khánh Hòa, chơi golf, tắm biển tham quan di tích, chụp hình, quảng bá hình ảnh du lịch tại địa phương.

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 1

Theo đó, ngay từ sáng sớm 7.3, các đại sứ của cuộc thi gồm: Phan Thị Mơ - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018;  Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019;  Phan Ngọc Hân -  Hoa hậu được yêu thích nhất Miss Glam World 2018; Huỳnh Thúy Anh - Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ năm 2014 đã được chào đón tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Sau đó, các đại sứ Hoa hậu, người đẹp được xe của Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam - đơn vị tổ chức đưa đến chụp ảnh check-in các địa điểm du lịch, di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng tại Nha Trang - Khánh Hòa. Các Hoa hậu, người đẹp đã đến chụp  ảnh, tham gia dịch vụ chơi golf tại khu nghỉ dưỡng KN Golf Links Cam Ranh; chụp ảnh bikini, tắm biển, chơi các môn thể thao biển tại Khu du lịch Hòn Tằm (vịnh Nha Trang); chụp ảnh hoàng hôn trên bãi biển và check-in tại điểm du lịch Sailing Club… Theo ghi nhận của chúng tôi, các Hoa hậu, người đẹp đều rất vui và ấn tượng với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, khám phá vùng đất giàu bản sắc văn hóa, con người hiền hòa thân thiện nơi đây.

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 2

Trao đổi với Văn Hóa, ông Huỳnh Đức Hòa – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022, cho biết: Trong 2 ngày qua, chúng tôi đã mời các Hoa hậu Phan Thị Mơ; Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đào Thị Hà; Hoa hậu Phan Ngọc Hân, và Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đến tham quan, trải nghiệm, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022, nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với Nha Trang – Khánh Hòa.

Theo ông Huỳnh Đức Hòa, Vòng sơ tuyển Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022 sẽ được tổ chức tại 3 khu vực: miền Bắc bắt đầu từ ngày 10.5 và tại Sài Gòn bắt đầu từ 20.5, và ở miền Trung từ ngày 10.6.2022. Vòng bán kết và vòng chung kết sẽ tổ chức tại thành phố Nha Trang vào tháng 7.2022.

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 3

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 4

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 5

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 6

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 7

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 8

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 9

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 10

Khánh Hòa: Hoa hậu, người đẹp thích thú chơi golf, tắm biển Nha Trang - ảnh 11

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 là sự kiện được Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch) chọn làm chương trình điểm nhấn của Năm Du lịch quốc gia 2022, từ đó, kích cầu, quảng bá và thu hút du khách trong nước, quốc tế, góp phần phục hồi các hoạt động của ngành du lịch Khánh Hòa sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trong khi đó bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, cho biết: Năm 2022, Khánh Hòa đặt mục tiêu đón hơn 1,2 triệu lượt khách (tăng 100% so với năm 2021), trong đó có 1,16 triệu lượt khách nội địa và 40.000 lượt khách quốc tế. Toàn ngành phấn đấu doanh thu du lịch đạt 4.000 tỷ đồng, tăng 80% so với năm 2021. Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, sau thời gian thí điểm đón khách quốc tế có “hộ chiếu vắc xin”, lượng khách quốc tến đến Khánh Hòa đang dần tăng trở lại. Điều này tạo điều kiện tốt cho việc hồi phục các hoạt động du lịch tại địa phương. Hiện nay, Sở đang tích cực triển khai Chương trình phục hồi hoạt động thu hút khách du lịch thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Ngay từ những ngày đầu năm 2022, lượng khách đến Khánh Hòa đã tăng đột biến, cho thấy du lịch đang trở lại bình thường và hồi phục nhanh.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc