Đà Nẵng sẵn sàng đón hàng nghìn khách MICE trong thời gian ngắn

VHO- Chiều 9.3, Sở Du lịch Đà Nẵng tiếp tục đón đoàn 720 khách MICE của Công ty Bảo Việt nhân thọ đến Đà Nẵng dự Hội nghị kinh doanh toàn quốc năm 2022 do Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontouris) tổ chức từ ngày 9 đến 12.3.

Đà Nẵng sẵn sàng đón hàng nghìn khách MICE trong thời gian ngắn - Anh 1

Hoa hậu du lịch Đà Nẵng cùng 2 Á hậu tham dự đón đoàn khách MICE

Trước đó, ngày 7.3, Đà Nẵng cũng đón 720 khách của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam đến Đà Nẵng tham dự Hội nghị bàn tròn triệu đô (MDRT) toàn quốc năm 2022.

Điểm đặc biệt lần này, ngoài các chính sách dành cho đoàn khách MICE đến thành phố, tân Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng Trần Nguyên Minh Thư cùng hai Á hậu cũng tham dự để long trọng đón và tặng hoa chúc mừng đoàn khách. Việc liên tiếp đón các đoàn khách MICE lớn từ ngày 7.3 đến nay chứng tỏ ngành du lịch Đà Nẵng đang đi đúng hướng trong việc phục hồi. Đà Nẵng vẫn là điểm đến được lựa chọn, yêu thích của du khách nói chung ở cả thị trường trong và ngoài nước. Đồng thời ngành du lịch TP cũng dồn trọng tâm vào phục vụ thị trường khách nội địa trong tương lai gần cũng sẽ là bước chuẩn bị mạnh mẽ cho việc mở rộng các thị trường khách trong tương lai.

NGỌC HÀ

Ý kiến bạn đọc