Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022: Nhiều chương trình hấp dẫn du khách

VHO - . Dự kiến Liên hoan sẽ được tổ chức vào tháng 6.2022, với nhiều chương trình hấp dẫn thu hút du khách đến với Nha Trang- Khánh Hòa.

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022: Nhiều chương trình hấp dẫn du khách - ảnh 1

Biển Nha Trang- Khánh Hòa điểm đến lí tưởng của du khánh trong nước, quốc tế

 

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh – Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, cho biết: Đây là một trong những chương trình trọng tâm của Kế hoạch triển khai chương trình phục hồi hoạt động thu hút khách du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 của ngành Du lịch Khánh Hòa. Theo kế hoạch, liên hoan sẽ được tổ chức tại Quảng trường 2/4 TP. Nha Trang trong 4 ngày giữa tháng 6.2022. Điểm nhấn của liên hoan là Hội chợ Du lịch với hơn 200 gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch. Ngoài ra, liên hoan còn có các hoạt động khác như: Phiên chợ du lịch trực tuyến; chương trình famtrip cho các công ty lữ hành; chương trình ẩm thực; trưng bày các sản phẩm OCOP và đặc sản đặc trưng…

Ngoài ra, Liên hoan tạo điều kiện cho địa phương, doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi hợp tác cũng như tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách và người dân.

Theo kế hoạch năm 2022, tỉnh Khánh Hòa đặt mục tiêu đón hơn 1,2 triệu lượt khách (tăng 100% so với năm 2021), trong đó có 1,16 lượt khách nội địa và 40.000 lượt khách quốc tế. Toàn ngành Du lịch phấn đấu doanh thu du lịch đạt 4.000 tỉ đồng, tăng 80% so với năm 2021. Tổng kinh phí dành cho chương trình hành động Du lịch Khánh Hòa năm 2022 gần 5,6 tỉ đồng.

 

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022: Nhiều chương trình hấp dẫn du khách - ảnh 2

Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022: Nhiều chương trình hấp dẫn du khách - ảnh 3

Hoạt động vui chơi, tắm biển trên vịnh Nha Trang

 

Các hoạt động văn hóa, lễ hội sẽ là điểm đến quan trọng để thu hút khách du lịch, đảm bảo ngành Du lịch hoàn thành mục tiêu đón khách trong năm.

XUÂN HƯỚNG

Ý kiến bạn đọc