Ca sĩ Hà Anh Tuấn làm đại sứ bảo vệ động vật hoang dã

VHO - Viet Vision vừa công bố hợp tác chiến lược giữa dự án Rừng Việt Nam và Save Vietnam’s Wildlife. Theo đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn làm đại sứ và là người phát ngôn của toàn bộ chương trình hợp tác.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn làm đại sứ bảo vệ động vật hoang dã - Anh 1

Ca sĩ Hà Anh Tuấn và các cộng sự trong dự án hợp tác giữa Rừng Việt Nam và Save Vietnam's Wildlife

Từ sự hợp tác này, Rừng Việt Nam và Save Vietnam’s Wildlife sẽ cùng phối hợp trồng rừng, khôi phục, bồi đắp sự đa dạng đời sống hoang dã. Trong thời gian tới, hai đơn vị này tìm nuôi, chăm sóc và tái thả tê tê, cầy vằn cùng các động vật quý hiếm khác trong sách đỏ tại Việt Nam. Họ cũng trồng cây tại các rừng quốc gia Cúc Phương, Pù Mát, Nam Cát Tiên, U Minh Thượng, U Minh Hạ. Bên cạnh đó, một loạt các chuỗi chương trình đồng hành từ dự án hợp tác sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

Dự án "Rừng Việt Nam" được Hà Anh Tuấn công bố tại "Truyện ngắn" Concert ở Hà Nội tháng 10.2019 đến nay đã trồng và chăm sóc hơn 32.000 cây xanh tại 4 cánh rừng Lâm Đồng, Đà Nẵng, Hà Giang và Bình Thuận.

Save Vietnam’s Wildlife (Trung tâm nghiên cứu và bảo tồn động vật hoang dã) là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2014 nhằm gìn giữ tương lai các quần thể thú ăn thịt và tê tê hoang dã đang bị đe dọa ở Việt Nam. Các hoạt động bảo tồn trực tiếp và tại chỗ bao gồm: cứu hộ, phục hồi và tái thả động vật hoang dã, bảo vệ sinh cảnh, nghiên cứu bảo tồn loài, sinh sản bảo tồn, giáo dục nâng cao nhận thức.

KIỀU GIANG

Ý kiến bạn đọc