Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Sanest Moon Cake – Món quà sức khỏe mùa Trung thu

Thứ Hai 22/08/2022 | 16:00 GMT+7

VHO - Xu hướng chọn bánh Trung thu bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe đang được người tiêu dùng ưa chuộng, mua cho gia đình và làm quà biếu, tặng. Đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tạo ra nhiều hương vị bánh trung thu, giàu dưỡng chất được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe...

Sanest Moon Cake – Món quà sức khỏe mùa Trung thu

 Sanest Moon Cake giàu dưỡng chất

Thương hiệu bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake, phát triển gần 15 năm qua. Từ đó tới nay, các nghệ nhân làm bánh tài hoa của Công ty luôn nghiên cứu, tìm tòi, thử nghiệm công thức truyền thống và cách chế biến mới, nguyên liệu mới cho ra đời những chiếc bánh trung thu với phương châm “đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”. 

Bà Nguyễn Thị Minh Hương - Giám đốc Nhà máy Thực phẩm cao cấp Sanest Food cho biết, bánh Sanest Moon Cake sản xuất theo tiêu chí nguyên liệu tự nhiên, trong đó kết hợp đường ăn kiêng, độ ngọt của bánh ở mức vừa phải, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Ẩn bên trong lớp vỏ bánh mỏng, mềm dẻo là hương vị truyền thống và hiện đại, hòa quyện với các nguyên liệu cao cấp, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe như: yến sào đảo thiên nhiên nguyên chất, hải sâm, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, bào ngư, hạnh nhân, việt quất, hạt chia, kiwi… “Chúng tôi luôn lấy sức khỏe của khách hàng làm tiêu chí đầu tiên, bên cạnh các yếu tố như hình thức đẹp, nguyên liệu hợp xu hướng, vị ngon. Từ đó, đưa ra những chiếc bánh Trung thu đặc sắc, bổ dưỡng, mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới, mang mùa Tết đoàn viên đến từng gia đình trên khắp mọi miền đất nước”, bà Hương chia sẻ.

 Sanest Moon Cake giàu dưỡng chất

Mùa Trung thu năm nay, Sanest Moon Cake có sự kết hợp giữa yến sào với các nguyên liệu truyền thống và ngoại nhập cho ra 18 dòng bánh bổ dưỡng như: bánh thập cẩm yến sào hải sâm, bánh thập cẩm nhân yến sào trứng cá tầm; bánh thập cẩm yến sào đông trùng hạ thảo, bánh thập cẩm nhân yến sào bào ngư, bánh thập cẩm yến sào phô mai và bánh nhân mềm yến sào kết hợp cùng hạnh nhân, việt quất, kiwi, hạt chia, đào, hương trà… Ngoài ra, Công ty còn sản xuất bánh quà tặng đặc biệt với hàm lượng  yến sào kết hợp với bào ngư, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, hoa sen, kiwi ngũ hạt, nhân đào ngũ hạt, đậu ngự, hạt sen, ngũ hạt…

Là một trong khách hàng thường xuyên sử dụng bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa, chị Mai Ngọc (TP. Nha Trang), tỏ ra khá hài lòng với chất lượng của bánh. Chị thường chọn sản phẩm có sử dụng đường ăn kiêng và các loại nhân từ thiên nhiên để phù hợp với cả ông bà và con trẻ, nên tìm mua bánh Sanest Moon Cake. “Thành phần bánh tốt cho sức khỏe, khi cắt chiếc bánh ra phần vỏ bánh và nhân vẫn keo dính lấy nhau, không hề rời rạc, các loại nhân thập cẩm không quá ngọt, nhân thịt mỡ béo mà không ngấy, hòa quyện giữa vị truyền thống và hiện đại”, chị Mai Ngọc chia sẻ.

Thương hiệu bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake phát triển gần 15 năm qua

Ngoài chất lượng, phần thiết kế của bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake được Công ty chú trọng đầu tư bài bản, để có thể khơi dậy những giá trị cổ truyền và truyền tải những thông điệp ý nghĩa. Bánh Trung thu của thương hiệu này còn rất đa dạng về mẫu mã, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng: từ hộp 1 bánh (120g, 200g), hộp 2 bánh (120g, 200g), hộp 4 bánh (120g, 200g) đến hộp 6 bánh (200g) với các hương vị phong phú. Với sự đa dạng về hương vị, mẫu mã sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho tất cả thành viên trong gia đình.

Quản lý chất lượng nghiêm ngặt

Giám đốc Nhà máy Thực phẩm cao cấp Sanest Food cho biết, với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Sanest Moon Cake được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hệ thống dây chuyền có quy mô hiện đại cùng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015, ISO 14001, HACCP. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được tuyển chọn, kiểm soát chặt chẽ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công nhân tham gia sản xuất bánh được khám sức khỏe sàng lọc, trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, khu sản xuất được bố trí riêng biệt. Các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều được cập nhật trong suốt quá trình chế biến.

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake được quản lý chất lượng nghiêm ngặt...

Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm bánh Trung thu Sanest Moon cake đều phải trải qua quy trình kiểm định đánh giá chất lượng khắt khe. Các sản phẩm luôn tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đem tới sự an tâm trọn vẹn khi khách hàng thưởng thức từng chiếc bánh mùa Trung thu.

Với 1.000 đại lý, cửa hàng, nhà phân phối độc quyền và hàng chục ngàn điểm bán lẻ trên cả nước, Sanest Moon Cake có chính sách giá hợp lý với nhiều khoảng giá khác nhau, phù hợp với nhiều phân khúc tiêu dùng. Song song với kênh phân phối truyền thống, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn đẩy mạnh phương thức bán hàng ở các hệ thống siêu thị, sàn thương mại điện tử để bánh Trung thu đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thuận tiện.

...và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin tưởng trong thời gian qua

 Hương vị bánh Trung thu chính là hương vị tinh túy của thiên nhiên, được gói gọn trong chiếc bánh nhỏ xinh và cũng vì thế hương vị truyền thống có sức hút từ đời này qua đời khác. Tặng nhau bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake cũng chính là tặng nhau những gì tinh túy nhất, góp thêm niềm vui khi đón Tết Trung thu bên gia đình và người thân để cùng tận hưởng cảm giác “Vui ánh trăng rằm, thưởng thức hương vị Sanest Moon Cake”.

Để mua được sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty. Hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần được tư vấn hỗ trợ thông tin: ĐT: (0258)3818222 - Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn.

NGỌC CHÂU

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top