Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới khu vực châu Á và châu Đại Dương

Thứ Ba 30/08/2022 | 18:46 GMT+7

VHO - Chiều 30.8, tại TP.HCM, Công ty Tấm và Cám tổ chức công bố Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực châu Á và châu Đại Dương), sẽ diễn ra vào ngày 7.9 với chủ đề “Hành trình phương Nam - Southern Journey".

Ban tổ chức trao đổi tại lễ công bố

World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993, do ông Graham Cooke - Chủ tịch Tổ chức World Travel Group đồng thời là nhà sáng lập. Đến nay giải thưởng đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực. Qua các buổi trao đổi và làm việc, World Travel Awards đã chỉ định Công ty Tấm và Cám (Tam & Cam Media) với tư cách là Công tổ chức chính thức tại Việt Nam Giải thưởng Du lịch Thế giới và các sự kiện liên quan. 

Theo Ban tổ chức, Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region Asia & Oceania (Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022 - Khu vực châu Á và châu Đại Dương) sẽ được tổ chức vào ngày 7.9 tại TP.HCM với sự xuất hiện của nhiều KOLs nổi tiếng thế giới. 

Giải thưởng World Travel Awards nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu. Trước đó, từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á,... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021. Vào tháng 11.2021, TP.HCM đã vinh dự nhận giải thưởng Điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của WTA bình chọn. 

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức Lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) và trong năm 2022, dự kiến Việt Nam lần đầu tiên tổ chức các Lễ trao giải thưởng World Travel Awards toàn cầu. 

Giải thưởng World Travel Awards 2022 - Region: Asia & Oceania gồm các hạng mục: Hạng mục hàng không (Air); Điểm đến hấp dẫn (Attraction); Hạng mục giải thưởng dành cho xe hơi (Car); Hạng mục giải thưởng dành cho Du thuyền (Cruise); Hạng mục Điểm đến (Destination), năm nay Việt Nam tham gia tích cực vào các hạng mục Điểm đến và nhiều địa danh đã có tên trong danh sách đề cử như: TP.HCM, Hà Nội, Rừng Quốc gia Cúc Phương, Hội An, Mộc Châu, Huế,…; Hạng mục Khách sạn và khu nghỉ dưỡng (Hotels & Resorts); Hạng mục dành cho địa điểm tổ chức Hội nghị (Meetings & Conventions); Hạng mục Đường sắt (Rail); Hạng mục Đại lý du lịch và điều hành tour (Travel Agencies & Tour Operators).

Đặc biệt, Lễ trao giải Du lịch Thế giới 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương sẽ được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày mãi mãi về sau trên kitego.com. Nền tảng Kitego đã cung cấp những sản phẩm NFT gắn liền với tài sản và giá trị thật. Mỗi NFT như một bảo chứng kỹ thuật số cho tài sản với nguồn gốc minh bạch trên nền tảng chuỗi khối blockchain.

Cũng tại buổi công bố chiều 30.8, Công ty Tấm và Cám đã bàn giao giao diện website visit HCM cho Sở Du lịch TP.HCM. Giao diện này được thực hiện thông qua Công ty cổ phần MetacSpec (kitego.com). Đây là một trong những giao diện được thiết kế và phát triển nhằm tương thích với người dùng và có những tính năng cần thiết trong việc tích hợp với những hệ thống các trang web du lịch, các nền tảng mạng xã hội trên thế giới. 

Đại diện gia đình họa sĩ Văn Dương Thành (bên phải) trao bức tranh cho đại diện Ban tổ chức

Nằm trong khuôn khổ chương trình, họa sĩ Văn Dương Thành đã tặng Ban tổ chức bức tranh Cổng làng Yên Phụ mùa xuân, nhằm gây quỹ trồng rừng. Được biết, họa sĩ Dương Văn Thành có nhiều sáng tác được Nhà nước tuyển chọn làm quà tặng quốc gia cho các vị nguyên thủ: như Tổng thống Barack Obama, Tổng Thống Jimmy Carter, Thẩm phán Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Ruth Bader Ginsburg và H.E. Phó Thủ Tướng Cộng Hòa Séc - Prince Karel Schwarzenberg, Chánh án tối cao Liên Bang Nga - Giáo sư, tiến sĩ Vyacheslav M. Lebedev.... Tháng 3.2018, bốn tác phẩm gốm của họa sĩ Văn Dương Thành đã được chọn làm tặng phẩm tới Ấn Độ và Bangladesh do Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng cho Viện bảo tàng Nehru và bà cựu Thủ tướng Sonia Gandhi. Các bức tranh của họa sĩ Dương Văn Thành, thông qua KiteGo (một sản thương mại giao dịch các loại tài sản số trên blockchain hay còn được gọi là sàn NFT) sẽ tổ chức đấu giá. Tiền thu được tại hoạt động này sẽ được quyền góp cho hoạt động trồng rừng tại Quỹ trồng rừng của Công ty Tấm và Cám, góp phần nhỏ cho việc bảo tồn và phát triển cảnh quan thiên nhiên Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động đi cùng Lễ trao giải World Travel Awards 2022 – Region: Asia & Oceania tại Việt Nam. 

T.TRANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
3031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top