Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Sản phẩm sữa nhân điều đầu tiên ra mắt tại Việt Nam: Nâng cao nhận thức về chăm sóc và sức khỏe nền tảng

Thứ Sáu 09/09/2022 | 10:24 GMT+7

VHO- Sản phẩm Richer Milk- Sữa Nhân Điều đầu tiên tại Việt Nam vừa được Công ty Cổ phần Tập Đoàn Vinapro tổ chức ra mắt tại Hà Nội.

Ông Bạch Khánh Nhựt, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội hạt điều Việt Nam

Đã từ lâu, sữa thực vật được con người sử dụng như một thức uống hàng ngày nhằm bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, đến những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật mới thực sự phát triển. Tại Việt Nam, trào lưu sử dụng các sản phẩm sữa có nguồn gốc từ thực vật nói chung và sữa hạt nói riêng cũng có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ.

Nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và thị hiếu ẩm thực này, Tập đoàn Vinapro đã nghiên cứu và phát triển sữa nhân Điều- dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới một điểm nhấn khác biệt tại thị trường sữa hạt hiện nay. Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường và mong muốn mang các loại nông sản có chất lượng tốt nhất phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, Vinapro đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Richer Milk - dòng sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam với nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc từ 100% hạt điều Việt Nam. Tập đoàn Vinapro áp dụng quy trình sản xuất kết hợp với công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn độc quyền của Richer milk là chìa khóa để tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng và đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong từng nhân điều Việt Nam. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu, bước đi tiên phong của Công ty cổ phẩn Tập đoàn Vinapro trên chặng đường phát triển ngành công nghiệp sữa với dòng sản phẩm Richer Milk, sữa nhân điều đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là một sản phẩm đơn thuần, giá trị dinh dưỡng của sữa nhân điều đối với sức khỏe còn góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của ẩm thực trong chăm sóc và sức khỏe nền tảng.

Ông Tạ Ngọc Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro

Ông Tạ Ngọc Hùng, Chủ Tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro thông tin: “Có một thực tế là mặc dù nông sản Việt Nam có chất lượng đảm bảo, sản lượng xuất khẩu lớn nhưng giá trị kinh tế lại chưa cao do hầu hết là xuất khẩu nông sản thô. Chính vì vậy, với khao khát nâng tầm chất lượng và gia tăng chuỗi giá trị của nông sản Việt Nam - đặc biệt là cây Điều, hỗ trợ sinh kế bền vững cho người nông dân và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu uy tín, đi đầu trong việc nghiên cứu và chế biến sâu các loại nông sản Việt để tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao – tiêu biểu là sản phẩm sữa nhân điều Richer milk nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và khẳng định chất lượng tại các thị trường quốc tế”.

Sản phẩm sữa nhân điều Richer milk đầu tiên của Việt Nam là dòng là sản phẩm lưu giữ được trọn vẹn hương vị tinh tuý của nhân điều tự nhiên. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu chính được chọn lọc kỹ lưỡng từ 100% nhân điều Việt Nam, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi xuất khẩu. Chính vì vậy, thương hiệu sữa nhân điều Richer Milk ra đời là giải pháp mang tính sáng tạo, đột phá, nhằm hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong chuỗi giá trị của hạt điều Việt Nam”.

“Với mong muốn gia tăng chuỗi giá trị của nông sản Việt Nam, đặc biệt là cây điều, hỗ trợ sinh kế bền vững cho người dân và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, sản phẩm sữa nhân điều Richer Milk ra đời được kỳ vọng sẽ giành trọn niềm tin, sự yêu mến của người tiêu dùng trong nước; sẽ nằm trong danh sách thương hiệu quốc gia, đưa nông sản Việt Nam vươn tầm ra thế giới”, ông Hùng thông tin thêm.

Ông Bạch Khánh Nhựt, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội hạt điều Việt Nam nhận định, đây là sản phẩm sữa nhân điều với công nghệ hoàn toàn do người Việt Nam nghiên cứu và sản xuất- bước ngoặt cho thấy chúng ta có thể nghiên cứu và chế tạo quy trình tương đương với trình độ thế giới. Hy vọng rằng sản phẩm này khi ra thị trường sẽ là làn gió mới để đánh dấu những sự phát triển mới của ngành điều Việt Nam.

HOA KIỀU, ảnh: MINH PHÚC

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top