Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

Cuộc thi "Tìm kiếm sao nhí triển vọng miền Trung 2022"

Thứ Ba 20/09/2022 | 19:10 GMT+7

VHO- Cuộc thi “Tìm kiếm sao nhí triển vọng  miền Trung 2022” đã chính thức khởi động và nhận được sự quan tâm từ công chúng. Điều đặc biệt không thể không nhắc tới trong chương trình chính là sự góp mặt của “nữ hoàng truyền thông” Cindy Hạnh Chu trong vai trò Giám đốc sản xuất truyền thông.

Không chỉ đứng sau cánh gà và tạo nên những chương trình hấp dẫn, chị còn là một gương mặt điển hình của nhiều chương trình truyền thông lớn trong nước và  ở các cuộc thi sắc đẹp, tìm kiếm tài năng nhí. Cindy Hạnh Chu không phải cái tên xa lạ trong giới tổ chức sự kiện.

Cindy Hạnh Chu, tên thật là Chu Thị Hồng Hạnh không phải là gương mặt quá xa lạ. Chị đã và đang góp mặt tại các chương trình truyền hình thực tế như: The Woman Program, Tìm kiếm tài năng nhí miền Trung 2022, The best style award ,… Cindy Hanh Chu còn là Trưởng BTC cuộc thi Miss Yoga – Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022, cuộc thi sắc đẹp lớn được tổ chức cho cộng đồng bộ môn thể thao Yoga trên phạm vi khắp cả nước. Không chỉ là gương mặt truyền thông cho các chương trình, sự kiện, ngoài đời chịu còn là một “boss woman”  khi đang là Tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần truyền thông và giải trí MC Media.

Cindy Hạnh Chu chia sẻ: “So với tổ chức các sự kiện thông thường, truyền hình thực tế có format khác biệt và khó hơn nhiều. Nội dung phải hấp dẫn, tạo dựng được giữa cân bằng và kịch tính.

Từng nhân tố tham gia cuộc thi không chỉ cần đẹp mà phải có cá tính khác biệt, làm nổi bật hình ảnh của bản thân trong lòng công chúng. Nói chung một chương trình truyền hình thực tế có kinh phí sản xuất rất lớn, cần ekip hùng hậu. BTC cần tính toán kỹ hơn để mang đến cho khán giả một chương trình hấp dẫn nhất, sôi động nhất và lôi cuốn.

"Tôi nghĩ việc sử dụng những chiến dịch truyền thông đúng đắn, phù hợp với hoàn cảnh và mục tiêu theo giai đoạn sẽ giúp chương trình giữ được sức hút, tác động tới khán giả. Chương trình thu hút được tỉ lệ khán giả xem và quay lại với chương trình ở các tập tiếp theo chính là một phần thưởng lớn với tôi!”. Cindy Hạnh Chu cũng trở thành nhân tố giúp chương trình truyền hình thực tế gay cấn hơn. Chị  thường xuất hiện trong vai trò BGK, nhận xét giúp các thí sinh hoàn thiện mình hơn. 

 BGK Cindy Hạnh Chu trong chương trình The Woman Program

Trải qua chặng đường hơn 4 năm, chị đã khẳng định vị trí “Nữ hoàng truyền thông” và thương hiệu cá nhân của mình ở  các sự kiện. Đồng hành trong quá trình gắn bó với nghề đó chính là hình ảnh của MC Media đã góp mặt ở hầu hết các chương trình với quy mô quốc gia và hợp tác quốc tế tại Thái Lan, Lào ...

Với niềm đam mê và kinh nghiệm nhiều năm tích lũy trong lĩnh vực truyền thông  đã giúp chị gắn bó, hành động, mục tiêu phát triển sự nghiệp của mình. Không chỉ các chương trình giải trí mà sự kiện của các thương hiệu nhãn hàng cũng được “Nữ hoàng truyền thông” Cindy Hạnh Chu xây dựng bài bản để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tạo tiếng vang tốt nhất. 

Cái tên “Nữ hoàng truyền thông“ Cindy Hạnh Chu được biết đến ở các Chương trình truyền hình như: The best style award, Dự án giao lưu thời trang quốc tế Runways Spring and summer 2021,… Đặc biệt, rất nhiều người ưu ái cho rằng: Cứ nhắc tới Cindy Hạnh Chu là nhắc tới các chương trình dành cho trẻ em. Chị là một gương mặt rất quen thuộc của các chương trình tìm kiếm tài năng nhí và sân chơi bổ ích của các bạn nhỏ, giúp thế hệ tài năng nhí thêm phần tỏa sáng.

Mới đây, chị đã nhận lời mời tham gia hai chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng: “The Woman Program” của Đài truyền hình VTC làm Ban giám khảo và Giám đốc sản xuất truyền thông cho “Tìm kiếm sao nhí triển vọng miền Trung 2022”. Cuộc thi “The Woman Program” là chương trình dành cho nữ doanh nhân với chủ đề về thân - tâm – trí, sắc đẹp và ngoại hình... được sự bảo trợ Quốc tế từ Unesco. Chương trình Tìm kiếm tài năng nhí tại khu vực miền Trung trong năm 2022 đã chính thức khởi động và nhận được những tín hiệu quan tâm tích cực, hứa hẹn sẽ là mùa thi các bạn nhỏ có thể cọ xát và phát triển bản thân.

 Sắp tới đây, Cindy Hạnh Chu và MC Media lên kế hoạch tiến hành thêm 02 dự án mới: Runway connection Ha Noi và DJ STAR 2022. Tin rằng với bản lĩnh và kinh nghiệm làm truyền thông, đây sẽ là một hành trình rực rỡ, mang lại cho khán giả những món ăn tinh thần ý nghĩa.

PHƯƠNG HOA

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top