Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

The Diamond City: Giá trị đến từ những lợi thế “vàng”

Thứ Hai 31/10/2022 | 09:51 GMT+7

VHO - Vừa nổi bật về công năng sử dụng với mặt tiền rộng lớn, vừa được bảo chứng pháp lý sở hữu lâu dài, mô hình nhà phố thương mại biển vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường, hứa hẹn mang về lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Tâm điểm giao thương 
Những năm gần đây, các nhà đầu tư đang chuyển “tầm ngắm” vào mô hình nhà phố thương mại (shophouse) với kỳ vọng loại hình này sẽ tăng trưởng mạnh nhờ tính thanh khoản cao và khả năng tối ưu công năng vừa ở vừa kinh doanh. Các shophouse sở hữu vị trí tâm điểm kết nối được coi là “át chủ bài” của các nhà đầu tư nhờ phần lớn quyết định khả năng khai thác kinh doanh và sinh trưởng lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai. 

Shophouse sở hữu mặt tiền rộng lớn được ví như “gà đẻ trứng vàng”, cộng hưởng số lượng khan hiếm hứa hẹn mang đến giá trị sống và kinh doanh được nhân đôi

Tham chiếu các dự án đã và đang được triển khai ở vùng ven TP.HCM, nhiều chuyên gia cho biết các yếu tố tác động trực tiếp đến tiềm năng kinh doanh của shophouse được xác định là khả năng kết nối giao thương liên đô thị vệ tinh: Bà Rịa – Vũng Tàu - Đồng Nai - Bình Dương - Tây Ninh và Long An nhanh chóng và thuận lợi, mật độ dân cư đông đúc và khả năng liên kết thương mại với các tỉnh, thành xung quanh. 
Thậm chí, một số shophouse nằm tại khu vực “đất vàng” với lợi thế liền kề cụm khu công nghiệp luôn được các nhà đầu săn đón ngay khi vừa ra hàng. Với lợi thế này, các shophouse đều có tính thanh khoản tốt, mang về một khoản lợi lớn và đều đặn hàng năm nhờ việc khai thác kinh doanh hoặc cho thuê. Theo ước tính, lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse có mặt tiền rộng lớn, vị trí tâm điểm giao thương có thể lên đến 10-15%/năm cùng tiềm năng tăng giá trong khoảng 10-30%/năm.
The Diamond City – Triển vọng sinh lời tiềm năng 
Giới đầu tư nhận định, loại hình bất động sản công nghiệp và nhà phố thương mại tiệm cận các cụm, khu công nghiệp sẽ tích cực nâng đỡ, tạo ra những lực đẩy mới cho thị trường trong quý 4/2022. 
Đáng chú ý chính là giá trị thương mại của dòng sản phẩm shophouse The Diamond City phiên bản giới hạn khi nằm ngay trên trục đường xuyên tâm đại lộ Vinh Quang và Quảng trường Hà Lan rộng 34m2, thích hợp với nhiều hình thức kinh doanh - dịch vụ - giải trí. 
The Diamond City còn thừa hưởng tiềm năng tăng trưởng vùng ấn tượng khi nằm tại mặt tiền Vành đai 4, các tuyến giao thông huyết mạch di chuyển đến sân bay Quốc tế Long Thành, trung tâm TP.HCM hay các tỉnh, thành du lịch trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ. 

Công viên chủ đề - Color Park mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên cho cư dân tại The Diamond City

Không chỉ giải bài toán vị trí đắc địa, đơn vị phát triển dự án là Thắng Lợi Land còn chú trọng kết cấu và thiết kế shophouse The Diamond City hướng đến phục vụ đa nhu cầu. Theo đó, mặt tiền shophouse khoáng đạt giúp các chủ nhân dễ dàng bài trí, đồng thời tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Tại đây, sự yên tâm cho cư dân cũng được nhân đôi nhờ hệ thống tiện ích được quy hoạch thông minh, giúp gia chủ được sống gần gũi với thiên nhiên. 
Với xung lực tăng giá mạnh mẽ và tiềm năng mang về lợi nhuận hấp dẫn trong thời gian tới, 63 căn shophouse giới hạn The Diamond City đang dần hoàn thiện hệ thống tiện ích và sẵn sàng đón chào những cư dân tinh hoa đầu tiên. Kéo theo đó, cộng đồng dân cư mới là giới chuyên gia đến từ các tập đoàn quốc tế, giới doanh nhân, khoa học công nghệ và tài chính toàn cầu… dịch chuyển về đây sinh sống sẽ không ngừng bồi đắp những giá trị an cư hoàn hảo và bền vững, tiếp thêm “sức nóng” cho sân chơi bất động sản vùng ven TP.HCM. 
Sở hữu nhiều tiềm năng trở thành dự án đáng sống, đáng đầu tư hàng đầu của khu vực, cộng hưởng lợi thế tương lai Đức Hòa (Long An) lên thành phố, một đại đô thị The Diamond City phồn vinh, hội tụ những giá trị và tiềm năng phát triển hoàn hảo mà không một nhà đầu tư nhanh nhạy nào muốn bỏ lỡ.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top