Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Hé lộ về phong cách thượng lưu riêng có tại dự án The Metropolitan

Thứ Hai 31/10/2022 | 15:00 GMT+7

VHO- Một xu hướng mới hình thành trên thị trường bất động sảnHà Nội khi hàng vạn cư dân đã dịch chuyển từ khu “Old Town” sang “New City” Vinhomes Ocean Park. Xu hướng ấy được dự báo sẽ càng mạnh mẽ hơn khi đại đô thị này vừa có thêm The Metropolitan - “tâm điểm sống thượng lưu” đang được giới nhà giàu thủ đô tìm kiếm.

Tinh hoa thế giới hội tụ tại “tâm điểm thượng lưu”

Sau các thị trường trọng yếu là Nhật Bản và Mỹ, Mitsubishi quyết định chọn Việt Nam là một hướng đầu tư mũi nhọn, tập trung vào lĩnh vực bất động sản. Mới đây nhất, Tập đoàn này đã công bố kế hoạch triển khai một dự án bất động sản đẳng cấpmang tên The Metropolitan nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park, được mệnh danh là “Tâm điểm thượng lưu” ở phía Đông Hà Nội.

Dự án The Metropolitan đang là tâm điểm thượng lưu mà người Hà Nội đang tìm kiếm

Tinh thần Nhật Bản được Mitsubishi thể hiện rõ nét khi kiến tạo The Metropolitan với triết lý lấy cư dân làm trung tâm. Vì vậy, mọi yếu tố về cảnh quan, kiến trúc, môi trường sống và hệ thống tiện ích sang trọng sẽ đều hướng tới mục tiêu nâng cao giá trị cuộc sống ngang tầm các đô thị hiện đại hàng đầu thế giới.

Cụ thể, The Metropolitan sẽ gồm 15 toà tháp cao tầng, với hàng nghìn căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, phong phú về loại hình, đa dạng về diện tích. Đặc biệt, dự án là mang tới phong cách và hơi thở của 4 thành phố là Zurich (Thụy Sĩ), Beverly (Mỹ), London (Anh) và Paris (Pháp). Trong đó, The Zurich sẽ là phân khu ra mắt đầu tiên.

Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ, đồng thời là trung tâm thương mại, văn hóa chính của quốc gia này. Đây là nơi tập trung của hàng loạt các ngân hàng danh tiếng, thị trường chứng khoán, tập đoàn quốc tế và các công ty truyền thông lớn. Zurich được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới và thu hút những doanh nhân giàu có tới định cư tại đây. 

The Metropolitan mang tinh thần của thành phố đáng sống bậc nhất thế giới về với Vinhomes Ocean Park, tạo nên phân khu The Zurich, nơi cư dân có thể “tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc”. Phân khu The Zurich tại dự án The Metropolitan mang tới không gian sống đắt giá giữa thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, với các cụm cảnh quan đặc trưng của đất nước hạnh phúc nhất thế giới và hệ thống tiện ích theo hướng chăm sóc sức khỏe. 

Phân khu The Zurich của dự án The Metropolitan với chất sống Thuỵ Sĩ thời thượng, đẳng cấp

Các phân khu ra đời sau cũng được hé lộ về những phong cách riêng biệt để mang tới trải nghiệm không thể trộn lẫn ở “tâm điểm thượng lưu” The Metropolitan. Với The Beverly sẽ là“miền đất hứa” dành riêng cho các cư dân đang tìm kiếm cuộc sống tự do, phóng khoáng và xa hoa như Beverly Hills ở bờ Tây nước Mỹ. 

Ngoài ra, một The London giống như bộ sưu tập sản phẩm hàng hiệu với các phiên bản giới hạn giúp thể hiện được đẳng cấp vượt trội của những người "hiểu biết và sành điệu". Trong khi đó, The Paris lại là một tác phẩm nghệ thuật đích thực với không gian sống sang trọng, lịch lãm làm hài lòng những chủ nhân có gu ở từng chi tiết nhỏ nhất.

Ưu thế vượt trội giúp The Metropolitan hấp dẫn giới tinh hoa

Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội sau lễ ra quân The Metropolitan – Phân khu The Zurich tăng nhiệt từng ngày. Anh Xuân Hợp, nhân viên một đại lý BĐS phân tích: “Khẩu vị lựa chọn bất động sản của khách hàng ngày càng thay đổi theo hướng khắt khe, nhất là các doanh nhân, những người thành đạt đã từng sinh sống ở nước ngoài. Sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí, hạ tầng và chất sống, hoàn toàn dễ hiểu vì sao The Metropolitan lại đang dẫn đầu danh sách được tìm kiếm hiện nay”.

The Metropolitan biểu tượng sống thượng lưu đẳng cấp dành cho những cư dân tinh hoa tại phía Đông Hà Nội

Nhiều người cho rằng, The Metropolitan sẽ sớm trở thành biểu tượng sống đẳng cấp của người dân khu Đông Hà Nội. Tạo nên sự đắt giá này, trước hết là bởi vị trí đắc địa, khi dự án một mặt dự án tiếp giáp đường Lý Thánh Tông, một mặt nằm ngay trên trục đường Đại Dương – trục đường huyết mạch của Vinhomes Ocean Park. Đây chính là “tọa độ” cửa ngõ của một Gia Lâm chuẩn bị lên quận vào năm 2023, dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội hay đi các tỉnh, thành phố phát triển trong khu vực nhờhạ tầng đồng bộ xung quanh.

Cư dân tương lai của The Metropolitan cũng sẽ được sống tạitâm điểm phồn hoa phố thị sôi động. Gần nhất là hoạt động phố đêm ẩm thực vừa khai trương từ ngày 25/10 với thời gian hoạt động từ 16 giờ tới 2 giờ sáng hôm sau với các gian hàng đan xen hoạt động nghệ thuật. Minishow Dear Ocean cũng vừa được kích hoạt với tần suất 2 lần/tháng vào ngày 15/10; chuỗi sự kiện Summer Dream kéo dài suốt 2 tháng 8 – 9/2022 thu hút hàng vạn lượt khách mời mỗi tuần.

Với không gian sống lý tưởng, sở hữu chất thượng lưu hiếm có, The Metropolitan được đánh giá là dự án nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay, mang tới sự lựa chọn đáng giá cho những người có nhu cầu tìm kiếm một cuộc sống chất lượng cao.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top