Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Công ty Yến sào Khánh Hòa đón nhận Huân chương Lao động Nhất

Thứ Tư 09/11/2022 | 15:21 GMT+7

VHO - Sáng 9.11, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Nhất và Kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa.

Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa đón nhận HCLĐ hạng Nhất

Công ty Yến sào Khánh Hòa là Doanh nghiệp Nhà nước hạng I trực thuộc UBND tỉnh Khánh Hòa. Công ty được giao nhiệm vụ quản lý, khai thác và phát triển nguồn tài nguyên Yến sào gắn liền với bảo vệ An ninh quốc phòng tuyến biển đảo.

Khi mới thành lập, Công ty có 87 lao động, tiếp nhận quản lý 8 đảo yến và 40 hang yến. Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty đã phát triển thêm 25 đảo yến và 133 hang yến, nâng số lượng hang, đảo yến lên 33 đảo yến với 173 hang yến lớn nhỏ trên vùng biển Khánh Hòa, đạt Kỷ lục về số lượng hang đảo yến nhiều nhất và sản lượng khai thác yến sào lớn nhất Châu Á. Công ty hiện đang quản lý 28 đơn vị trực thuộc (gồm các Công ty Cổ phần thành viên, các Công ty TNHH một thành viên, các đơn vị trực thuộc, các vùng thị trường) với 5.429 lao động, hơn 1.000 khách hàng là Nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế.

Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực yến sào ở Việt Nam. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa luôn đạt chất lượng hàng đầu ở thị trường trong nước và quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt quốc tế: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn Halal của các quốc gia Hồi giáo, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu BRC… Yến sào Khánh Hòa đã có mặt ở 63 tỉnh, thành trong nước và xuất khẩu đến các thị trường trọng điểm: Úc, Canada, Đài Loan, Singapore, Hongkong, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Lào, Campuchia, Thái Lan... Yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa được khách hàng tôn vinh là yến sào chất lượng hàng đầu thế giới có giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao.

Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa đón nhận HCLĐ hạng Ba

Năm 2021, doanh thu Công ty đạt 4.133 tỷ đồng, nộp ngân sách 444,7 tỷ đồng, 9 tháng đầu năm 2022, doanh thu công ty đạt hơn 3.900 tỷ đồng, nộp ngân sách 266 tỷ, đạt 87,9% kế hoạch năm 2022. Thu nhập bình quân người lao động đạt 10 triệu đồng/người/tháng. Sự phát triển vững mạnh của Công ty như hiện nay là nhờ sự đóng góp rất lớn của của các đơn vị trực thuộc Công ty; đặc biệt là Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa - 2 đơn vị chủ lực chiếm tỷ trọng lớn doanh thu toàn Công ty.

Trong đó, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy NGKCC Yến sào được thành lập ngày 1.11.2003. năm 2016 Công ty bắt đầu hoạt động dưới hình thức Công ty Cổ phần. Đây là nhà máy đầu tiên của nghề yến sào thực hiện sứ mệnh sản xuất công nghiệp trong lĩnh vực chế biến sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, với những ý chí vươn lên mạnh mẽ và nỗ lực tiếp thu công nghệ hiện đại kết hợp bí quyết cổ truyền, các dòng sản phẩm Sanvinest của nhà máy phát triển, vươn ra chiếm lĩnh các thị trường trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới.

Chi nhánh Công ty Yến sào Khánh Hòa tại TP. Hồ Chí Minh nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Năm 2012, thực hiện chiến lược xuất khẩu sang các nước trên thế giới, Công ty đã xây dựng mới Nhà máy NGK Cao cấp yến sào Cam Thịnh, nay là Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa, sản xuất các dòng sản phẩm nước yến sào đảo thiên nhiên Sanest Khánh Hòa, đẳng cấp thượng hạng. Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, 5 năm hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, Sanest Khánh Hòa đã có những bứt phá mạnh mẽ, ấn tượng; xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Quá trình hoạt động, Tập thể CB CNV Công ty CP Nước Giải khát Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP Nước Giải khát Sanest Khánh Hòa đã phát huy sức mạnh tập thể, đoàn kết một lòng, năng động, sáng tạo; chú trọng đầu tư máy thiết bị công nghệ hiện đại, ứng dụng những thành tựu trong nghiên cứu khoa học vào thực tiễn sản xuất kinh doanh, thực hiện đồng bộ các giải pháp kỹ thuật phát triển nhiều dòng sản phẩm chất lượng có giá trị bổ dưỡng nâng cao sức khỏe cộng đồng là yếu tố làm nên các thương hiệu nổi tiếng Sanest, Sanvinest, khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tương lai gần, Sanest Khánh Hòa sẽ đưa ra thị trường sản phẩm mỹ phẩm Serum chống lão hóa, kem dưỡng da và mặt nạ dưỡng da từ dịch chiết Yến sào. Trong khi đó, Sanvinest chú trọng phát triển những dòng sản phẩm nâng cao sức khỏe và sắc đẹp dành cho trẻ em, người cao tuổi và các độ tuổi khác nhau dựa trên ứng dụng thành công của đề tài nghiên cứu khoa học: Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa.

8 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Với những thành tích đạt được, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương và địa phương ghi nhận và tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Danh hiệu Anh hùng Lao động của Chủ tịch nước, Huân chương lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung Ương; cờ thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ, nhiều cờ thi đua xuất sắc của các cấp Bộ, ngành Trung ương và địa phương. Đồng thời, Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín. Đặc biệt, ngày 2.11.2022, Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm 4 nhóm: Yến sào Khánh Hòa, Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa. Đây là lần thứ 3 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh thương hiệu Quốc gia. Các giải thưởng tạo động lực mạnh mẽ cho Công ty luôn vững bước trên con đường hội nhập và phát triển, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, góp phần vào sự nghiệp triển kinh tế, xã hội của đất nước

Gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh, với tinh thần chia sẻ, kết nối yêu thương; các công ty Cổ phần luôn đồng hành cùng Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19 và các hoạt động hướng về biển Đông, Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu với ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong đó, năm 2021, doanh nghiệp đã tham gia các công tác thiện nguyện xã hội với số tiền 5,8 tỷ đồng; 9 tháng đầu năm 2022 là trên 5 tỷ đồng. Đặc biệt, trong dịp này Công ty Yến sào Khánh Hòa phối hợp với Công ty CP NGK Yến sào Khánh Hòa và Công ty CP NGK Sanest Khánh Hòa trao 6 căn nhà tình nghĩa cho 6 gia đình chính sách trên địa bàn TP. Cam Ranh và huyện Diên Khánh, mỗi căn nhà trị giá 70 triệu đồng. Đồng thời, tặng quà cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị là 140 triệu đồng…

THANH LƯƠNG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top