Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Traveloka tung chiến dịch khuyến mãi trong chương trình Black Friday

Thứ Năm 24/11/2022 | 18:00 GMT+7

VHO- Không đứng ngoài cuộc sự kiện “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2022” diễn ra từ ngày 28.11 đến 4.12, nhiều doanh nghiệp du lịch đã chủ động nhập cuộc với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích thích sức mua dịp cao điểm cuối năm.

Trong đó, Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, khởi động chiến dịch Traveloka Black Friday 2022 - Đại gia làng Sale du lịch, để giải tỏa cơn khát của du khách Việt Nam trong mùa cao điểm cuối năm sắp tới. Traveloka Black Friday 2022, kéo dài từ ngày 24 – 30.11, cung cấp các giải pháp du lịch linh hoạt, giá trị cao cùng với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% cho rất nhiều sản phẩm du lịch và trải nghiệm với hàng ngàn ưu đãi và khuyến mãi.

Với chính sách và các nỗ lực của Chính phủ nhằm chung tay ngăn chặn và kiểm soát đại dịch Covid - 19, du lịch đã phục hồi mạnh mẽ từ đầu năm 2022. Số liệu thống kê  gần đây của Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) cho thấy lượng khách du lịch nội địa trong 10 tháng đầu năm 2022 tăng gấp 3 lần so cùng kỳ năm ngoái, và vượt qua số liệu của cả năm 2019 - giai đoạn trước đại dịch.

Xu hướng du lịch trong nước tăng vọt cũng được phản ánh qua các thống kê của Traveloka. Cụ thể, trong quý 3 năm 2022, phần lớn lượt đặt phòng qua nền tảng là dành cho du lịch nội địa. Tuy nhiên, lượng truy cập tìm kiếm các điểm đến quốc tế đã tăng lên 30% cho mùa du lịch từ tháng 11.2022 đến tháng 1.2023, hứa hẹn xu hướng du lịch nước ngoài sẽ còn tiếp tục tăng vào cuối năm nay.

Cùng với đó, hành vi của người  dùng Traveloka cũng đang thay đổi, phần lớn du khách muốn đặt phòng khách sạn sớm hơn để hưởng các ưu đãi có giá trị tốt nhất. Cuối năm, nắm bắt nhu cầu của du khách luôn tăng cao, Traveloka Black Friday cung cấp chương trình khuyến mãi kết hợp, cho phép khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để  nhận được ưu đãi lên đến 80%. Black Friday 2022 cũng đánh dấu cột mốc Traveloka lần đầu ra mắt trò chơi “Truy tìm kho báu – Nhiệm vụ Black Friday” (“Mission Black Friday”) - với hàng triệu phần thưởng, giá trị mỗi phần thưởng có thể lên tới 2 triệu đồng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá khủng nhất trong năm tại nhiều điểm đến, bao gồm các địa điểm du lịch trong nước như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Vũng Tàu, Tp.HCM, và các điểm du lịch quốc tế như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi vui mừng ra mắt sự kiện Traveloka Black Friday 2022, một trong những chương trình khuyến mãi được chờ đợi nhất tại Việt Nam. Sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam đang truyền cảm hứng cho du khách tái khởi động các kế hoạch du lịch đến các điểm đến trong nước và quốc tế. Ngoài ra, khách hàng cũng ngày càng có nhiều yêu cầu cao hơn khi tìm kiếm một nền tảng không những đáp ứng kỳ vọng của du khách, mà còn mang đến cho họ những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Traveloka Black Friday 2022 là một minh chứng cho cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, góp phần thúc đẩy quá trình số hóa ngành du lịch”.

Cùng với đà phục hồi mạnh mẽ của thị trường, hành vi của khách du lịch Việt Nam cũng đang thay đổi nhanh chóng. Nhờ sự tiện lợi của các nền tảng đặt phòng trực tuyến, du khách Việt Nam hiện có thể tìm kiếm cảm hứng du lịch, và thông tin cho chuyến đi của mình thông qua mạng xã hội và các nền tảng du lịch trực tuyến. Điều này giải thích cho việc tiếp nhận và sử dụng các nền tảng du lịch trực tuyến ngày càng cao. Theo Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (VTAB), 40% người được hỏi ưa thích đặt tour trực tuyến và chỉ 12-15% chọn phương thức đặt tour truyền thống qua các công ty du lịch. Nhận thức được xu hướng này, Traveloka đã tích hợp đầy đủ các tính năng trong một nền tảng du lịch toàn diện, thúc đẩy cá nhân hóa trải nghiệm du lịch và chuyển đổi số trong thời đại Công nghiệp 4.0, hỗ trợ du lịch không chạm để mang đến một hành trình an toàn và dễ dàng.

“Traveloka sẽ không ngừng đổi mới để mang đến những chương trình đột phá khác nhằm mang lại lợi ích cho cả đối tác và khách hàng. Chúng tôi cũng đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để cung cấp các dịch vụ trọn gói và tốt nhất cho khách hàng. Chương trình Traveloka Black Friday 2022 – Đại gia làng Sale du lịch, là một trong những đợt khuyến mãi siêu ấn tượng lớn nhất trong năm của Traveloka. Đây là động thái đón đầu mùa du lịch cuối năm và Tết cổ truyền sẽ kịp thời đáp ứng được nhu cầu của đông đảo du khách. Thông qua chương trình này, Traveloka thể hiện cam kết lâu dài trong việc tiếp sức cho du lịch Việt Nam thời đại 4.0 bằng việc không ngừng phát triển và cung cấp trải nghiệm du lịch tối ưu ”, bà Huỳnh Thị Mai Thy nhấn mạnh.

TRẦN HẠNH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top