Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

28 Tháng Ba 2024

Chính sách ưu đãi giúp khách hàng mua nhà nội đô tại Hanoi Melody Residences

Thứ Hai 26/12/2022 | 11:36 GMT+7

VHO - Chính sách bán hàng tốt đã mang đến cơ hội sở hữu căn hộ nội đô cho khách hàng tại dự án Hanoi Melody Residences ở Tây Nam Linh Đàm.

Tiết kiệm gần 1 tỷ đồng khi mua căn hộ 80m2
Nhiều năm tích cóp với mục tiêu mua nhà gần trung tâm, chị Trần Thị Mai (32 tuổi) cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ vào đầu tháng 12 vừa qua. Căn nhà đầu tiên của chị sẽ ở dự án Hanoi Melody Residences, với diện tích 80m2 bao gồm 2 phòng ngủ. 
“Vợ chồng tôi dự định mua nhà từ 2 năm trước nhưng do giá nhà đắt đỏ, lại rất ít dự án mới ở nội đô ra hàng nên mãi gần đây chúng tôi mới tìm được căn hộ ưng ý. Dự án chúng tôi chọn mua có không gian xanh, đầy đủ tiện ích mà giá lại hợp lý. Sau khi tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính sách bán hàng, chúng tôi đã chốt xuống tiền luôn”, chị Mai chia sẻ. 
Cụ thể, căn hộ 80m2 của chị có mức giá niêm yết khoảng 3,1 tỷ đồng. Chị được hưởng ưu đãi giao dịch thành công đến hết ngày 18.01.2023 và ưu đãi khách hàng không tham gia chương trình Hỗ trợ lãi suất vay, tổng cộng 10%. Tính đi tính lại, chị gom góp thêm tài chính để thanh toán sớm và được hưởng mức ưu đãi 20%/năm. Với 3 mức ưu đãi được thụ hưởng, giá mua căn hộ chỉ còn xấp xỉ 2,2 tỷ đồng. 
“Khi tìm nhà, chúng tôi không nghĩ sẽ mua được căn hộ 80m2 ở sát gần trung tâm thủ đô, có tiện ích phong phú ngay trong nội khu, lại thuận tiện chợ, giao thông và bệnh viện với mức giá hơn 2 tỷ đồng. Nhẩm tính là chúng tôi đã tiết kiệm được gần 1 tỷ đồng so với giá thị trường nhờ ưu đãi có được”, chị Mai vui mừng nói thêm.

Dự án Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm hấp dẫn khách hàng nhờ vị trí gần trung tâm

Trong khi đó, anh Hùng – một khách hàng khác của Hanoi Melody Residences lại sử dụng chương trình hỗ trợ tài chính. “Tôi chỉ vay 40% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay tới khi nhận nhà với mức lãi suất hỗ trợ tối đa 11%, không quá 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Đây là chính sách hợp lý với gia đình tôi”, anh Hùng nói thêm.
Theo đại diện chủ đầu tư, chính sách bán hàng được tính toán để khách hàng có cơ hội sở hữu nhà ngay trong bối cảnh chung nhiều thách thức và đặc biệt là nguồn cung mới rất khan hiếm, lực cầu cao. “Chính sách bán hàng sẽ có điều chỉnh tối ưu theo thời điểm, với mục tiêu quan trọng nhất là khách hàng mua được nhà ở khi nhu cầu nhà ở là đặc biệt bức thiết” – đại diện chủ đầu tư khẳng định.
Dự án nội đô với hạ tầng tiện ích và giao thông hấp dẫn 
Bên cạnh chính sách bán hàng tốt, hạ tầng tiện ích của Hanoi Melody Residences gia tăng hấp dẫn, thúc đẩy thanh khoản dự án. Trong bối cảnh nguồn cung nội đô khan hiếm, những dự án sát gần trung tâm, thuận tiện di chuyển như Hanoi Melody Residences trở thành điểm sáng được nhiều người mua ở thực lựa chọn.
Là chủ nhân căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences, chị Hoài Thu (29 tuổi) cho biết: “Dự án đáp ứng đủ hết các tiêu chí chọn nhà của gia đình tôi: Từ vị trí Tây Nam Linh Đàm rất dễ đi vào trung tâm, gần bệnh viện lớn như Bạch Mai, gần nhiều trường học chất lượng cao ở các cấp, có trường mầm non nội khu, có khu vui chơi trẻ em, không gian thoáng đãng. Chủ đầu tư còn có chính sách rất linh hoạt giúp tôi không phải vay thêm quá nhiều mà vẫn mua được căn hộ như ý”.

Căn hộ 2 phòng ngủ của Hanoi Melody Residences là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ

Cụ thể hơn, Hanoi Melody Residences sở hữu vị trí đắc địa, thừa hưởng toàn bộ lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ của bán đảo Linh Đàm và quận Hoàng Mai. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến được một trong hai bến xe chính của thủ đô Hà Nội là bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm - nơi giao thông huyết mạch kết nối nhanh chóng về các tỉnh, thành. Cư dân cũng chỉ mất 15 phút đi đến bệnh viện Bạch Mai và các trường như: Đại học  Kinh tế Quốc dân, Bách khoa, 20 phút đến Hồ Hoàn Kiếm…
Đặc biệt dự án nằm giữa quần thể biệt thự, nhà liền kề, 4 mặt hoàn toàn thông thoáng và không bị che chắn bởi bất kỳ tòa nhà nào. Cư dân tương lai tại đây không chỉ có tầm view bao quát toàn khu vực mà còn được tận hưởng nguồn “khí tươi” xanh mát mỗi ngày từ hệ thống công viên và sông hồ bao quanh.
Dự án còn ghi điểm với hệ thống căn hộ có diện tích đa dạng, từ 68-145m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng, từ người độc thân, gia đình trẻ đến gia đình nhiều thế hệ. Không gian xanh mát cùng thiết kế căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cũng là điểm cộng lớn của dự án.

Thiết kế ngập tràn ánh sáng của căn hộ mẫu Hanoi Melody Residences

An cư tại đây, những nhu cầu sống hằng ngày từ mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe, giải trí của cư dân mọi lứa tuổi sẽ được đáp ứng thông qua hệ thống gần 20 tiện ích gồm: khu vực bể bơi nội khu gần 1.000m2, sân tập thể thao, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng…
Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/ 

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top