Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

29 Tháng Ba 2024

“Chạm vào hạnh phúc” phần 3: Chuyển tải những thông điệp nhân văn

Thứ Ba 27/12/2022 | 15:21 GMT+7

VHO- Lễ Ký kết Hợp đồng đầu tư sản xuất Phim điện ảnh Chạm vào hạnh phúc phần 3 vừa diễn ra tại Hà Nội. Phần 3 của phim được tiết lộ sẽ được xây dựng với chủ đề tâm lý tình cảm hài hước, phù hợp với mọi lứa tuổi khán giả.

Lễ Ký kết Hợp đồng đầu tư sản xuất Phim điện ảnh “Chạm vào hạnh phúc” phần 3

Đạo diễn trẻ Mai Long cho biết, bộ phim điện ảnh Chạm vào hạnh phúc phần 1 và phần 2 được sản xuất với hình thức webdrama, trong đó phần 2 đã được công chiếu tại các rạp chiếu phim ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Thái Nguyên,...

“Bộ phim là cuộc đấu tranh tư tưởng giữa con tim và lý trí, giữa hạnh phúc và khổ đau, giữa danh vọng và mất mát, giữa cái thật thà và dối trá, giữa ước mơ và thực tại. Qua sự diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng cùng với lăng kính nghệ thuật, bộ phim đã đưa người xem từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Phim nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả và chính khán giả đã trở thành những nhà đầu tư cho phần tiếp theo của bộ phim…”, đạo diễn Mai Long chia sẻ.

Tiếp nối những thông điệp nhân văn được chuyển  tải qua hai phần 1, 2, “Chạm vào hạnh phúc” phần 3 với thời lượng 120 phút được đầu tư lớn và công phu. Bên cạnh những gương mặt vàng đã tham gia từ các phần trước như NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Uy Linh, NSƯT Đức Quang, NSƯT Kim Xuyến, nghệ sĩ Quách Thu Phương, nghệ sĩ Tú Oanh, nghệ sĩ Chiến Thắng, nghệ sĩ Quang Lâm, nghệ sĩ Thanh Hương, phần 3 của Bộ phim dự kiến có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới như Dr. Nguyễn Duy Cương, Ms. Madison Brown (Australia), Mr. Aaron (Mỹ) và một số diễn viên Hàn Quốc,…

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác sản xuất phim Chạm vào hạnh phúc phần 3 tạo điều kiện để đạo diễn, các diễn viên trẻ tỏa sáng và đồng thời góp phần vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam

Đạo diễn Mai Long chia sẻ: “Chạm vào hạnh phúc là phiên bản điện ảnh với sự đầu tư quy mô, bài bản và chuyên nghiệp. Phần 3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Vẫn mang tinh thần nhân văn, chúng tôi mong muốn tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình cảm gia đình thiêng liêng đồng thời quảng bá những danh lam thắng cảnh của quê hương, những văn hóa phi vật thể của đất nước đến bạn bè thế giới”.

Cùng với nội dung phim đầy ắp những giá trị, thông điệp nhân văn, Chạm vào hạnh phúc phần 3 còn mang nhiều hứa hẹn về sự đầu tư lớn và công phu. Nhà thiết kế quốc tế Quang Huy thiết kế riêng trang phục áo dài truyền thống cho các diễn viên trong phim với những hình tượng mang nhiều tầng ý nghĩa như “ánh trăng dưới nước”, “giọt sương trên lá”. Phim cũng dự kiến có nhà sản xuất âm nhạc riêng và DOP là người Hàn Quốc,... Đạo diễn Mai Long cho biết, để có được những cảnh quay đẹp và bắt mắt, đoàn làm phim lựa chọn quay tại nhiều bối cảnh ở Việt Nam và nước ngoài như Hàn Quốc, Ba Lan, Đức.

Để hiện thực hoá những ý tưởng ở phần 3 của phim, lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác sản xuất phim Chạm vào hạnh phúc vừa diễn ra tại Hà Nội, do Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Quảng bá Hình ảnh Việt phối hợp cùng chuyên gia, bác sĩ Nguyễn Duy Cương. Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác sản xuất phim Chạm vào hạnh phúc phần 3 tạo điều kiện để đạo diễn, các diễn viên trẻ tỏa sáng và đồng thời góp phần vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam.

PGS.TS Bùi Hoài Sơn , Uỷ viên thường trực Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội phát biểu tại sự kiện

Tham dự sự kiện, PGS.TS Bùi Hoài Sơn , Uỷ viên thường trực Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội chia sẻ, Chạm vào hạnh phúc là một trong những dự án cần được khuyến khích, cho thấy sự sáng tạo và đam mê của những nghệ sĩ trẻ. Năng lực và khát khao sáng tạo ấy cần được tiếp sức bằng những người yêu văn hoá nghệ thuật. Đó cũng là một trong những con đường tạo thêm nguồn lực cho phát triển văn hoá.

 NSND Vương Duy Biên, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam nhận định, việc đầu tư sản xuất bài bản của nhà làm phim tư nhân với sự đồng hành của những Mạnh thường quân yêu văn hóa nghệ thuật là hướng đi hứa hẹn nhiều thành công. Hy vọng Chạm vào hạnh phúc phần 3 sẽ là dự án phim gây được tiếng vang, chuyển tải được nhiều thông điệp tích cực, góp phần ghi dấu ấn cho điện ảnh Việt Nam.

Các đại biểu tham dự sự kiện

Quyết định trở thành một trong những nhà đầu tư của “Chạm vào hạnh phúc” phần ba, bác sĩ Nguyễn Duy Cương cho biết, ngay sau khi xem xong phần hai của phim, trong ông có rất nhiều cảm xúc. “Bộ phim mang đến những câu chuyện vô cùng giản dị, gần gũi nhưng rất giàu ý nghĩa và giá trị nhân văn. Đây có lẽ là một trong những bộ phim lấy nhiều nước mắt khán giả nhất mà tôi từng xem, cũng là bộ phim mà khán giả được giao lưu với diễn viên nhiều nhất. Những chia sẻ của khán giả đã khiến diễn viên khóc rất nhiều… Điều này khiến tôi có ý tưởng trở thành nhà đầu tư cho phần ba, và có thể là phần bốn của bộ phim”, bác sĩ Nguyễn Duy Cương chia sẻ.

Đặc biệt, để đưa những thông điệp nhân văn của bộ phim đến được với nhiều khán giả nhất, ngay sau khi bộ phim ra mắt, Mạnh thường quân này sẽ “bao” hệ thống rạp chiếu từ Bắc vào Nam để  chiếu bộ phim cho công chúng.

Theo đạo diễn Mai Long, Chạm vào hạnh phúc phần 3 dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc. Đạo diễn  bày tỏ mong muốn sẽ sớm hoàn thiện và công chiếu vào khoảng cuối năm 2023.

MINH NGỌC

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top